Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
28/12/2022

Đánh giá chi tiết về lối chơi trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

28/12/2022

Sau nhiều ngày chờ đợi thì các game thủ đã chính thức được trải nghiệm dòng game Thiên Long Bát Bộ 2 đến từ NPH VNG. Trong phiên bản lần này thì TLBB đã được nâng cấp cực mạnh về mặt đồ họa và lối chơi. Cùng 9Pay tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

danh-gia-chi-tiet-ve-loi-choi-trong-thien-long-bat-bo-2-vng

1. Cốt truyện kiếm hiệp

Sau khi cùng sư tỷ đột nhập thành công vào Tàng Kinh Các, người chơi phát hiện các kinh thư của nơi đây đã bị vứt vương vãi khắp nơi. Khi đang mải kiểm tra nơi đây, một kẻ lạ mặt bất ngờ xuất hiện, hắn nhanh chóng giao đấu với người chơi. Tưởng chửng như đã bị hắn hạ sát thủ thì Kiều Phong xuất hiện và cứu thoát người chơi.

2. Đồ họa 3D

Đồ họa của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG có chất lượng hoàn thiện cao với nhiều điểm nhấn ấn tượng trong cả tạo hình nhân vật cũng như cảnh quan. Đặc biệt người chơi sẽ bắt gặp nhiều cảnh quan, nhân vật của phiên bản phim truyền hình năm 1997.

Xem thêm: Đánh giá Thiên Kiếm Chi Vân game kiếm hiệp 3D đến từ Funtap

2.1. Tạo hình nhân vật của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cung cấp cho người chơi một hệ thống tạo hình nhân vật cực kỳ chi tiết và đa dạng các tùy chọn. Trong đó ngoài việc người chơi sẽ chọn mẫu nhân vật với các đặc trưng của môn phái (cụ thể là trang phục) còn lại từ vóc dáng, số đo ba vòng tới kiểu mi mắt. màu đồng tử, v.v sẽ là tự do theo ý thích của cá nhân người chơi.

2.2. Khinh công trong game

Với Npc, người chơi sẽ bắt gặp nhiều nhân vật như Kiều Phong với tạo hình của phiên bản phim truyền hình năm 1997 hay Mộc Uyển Thanh, Chung Linh trong việc dẫn dắt người chơi trong trò chơi, Cưu Ma Trí trong vai phản diện, v.v.

3. Lối chơi

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG thuộc thể loại game nhập vai hành động, lối chơi cơ bản của trò chơi rất dễ làm quen ngay cả với người chơi mới. Nhiệm vụ chính của người chơi là gia tăng sức mạnh cho nhân vật của bản thân thông qua các hê thống bổ trợ như trang bị, linh thú, thú cưỡi, …

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cung cấp 6 môn phái để người chơi lựa chọn khi tham gia trò chơi, lần lượt là Nga Mi, Thiên Sơn, Võ Đang, Cái Bang, Thiếu Lâm, Tiêu Dao.

Mỗi môn phái lại có những đặc trưng riêng trong bộ chiêu thức của mình như Nga Mi là môn phái duy nhất có thể hồi phục trong trò chơi hay Thiên Sơn thì thiên về ám sát.

Cơ chế chiến đấu trong trò chơi hướng người chơi tới với các trận chiến trực diện, sôi động với các màn giao tranh diễn ra liên tục. Các chiêu thức tới từ bộ kĩ năng của nhân vật có thể được sử dụng một cách hợp lý để tạo nên những đòn kết hợp nhằm gây nhiều sát thương.

Một điểm không thể không nhắc đến chính là các màn giao chiến trên không trung đậm chất kiếm hiệp của trò chơi. Trò chơi cũng sẽ có hệ thống tự động đánh để giúp người chơi tối ưu thời gian.

Xem thêm: Top Game Mobile kiếm hiệp sở hữu đồ họa đẹp nhất 2022

4. Tổng kết

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là một trò chơi tiềm năng với nhiều điểm mạnh trong cả đồ họa, âm nhac cũng như phần nào là lối chơi. Trò chơi đã khai thác tương đối tốt chủ đề Thiên Long Bát Bộ với các tuyến nội dung cũng như nhiệm vụ đa dạng, phong phú.

Cuối cùng việc mang đến các trải nghiệm chiến đấu trên không ấn tượng là điểm nhấn không thể bỏ qua của trò chơi.

Trên đây là những thông tin về Thiên Long Bát Bộ 2 mà 9Pay đã tổng hợp đánh giá và chia sẻ. Để tải game trải nghiệm bạn có thể truy cập website chính thức https://tlbb2.vnggames.com/ và tiến hành cài đặt phiên bản phù hợp với nhu cầu. Bạn hãy nhớ đón đọc thêm thông tin tổng hợp về game tại website của chúng mình nhé.

Xem thêm: Mua thẻ Zing nạp Thiên Long Bát Bộ 2 trên ví điện tử 9Pay

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >