Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
01/12/2022

Top Game Mobile kiếm hiệp sở hữu đồ họa đẹp nhất 2022

01/12/2022

Nếu bạn là người đam mê những bộ phim kiếm hiệp, và đặc biệt là yêu thích các tựa game cày cuốc, chuyển thể từ phim thì chắc chắn đây là bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được tựa game kiếm hiệp hay nhất 2022.

top-game-mobile-kiem-hiep-so-huu-do-hoa-dep-nhat-2022

1. Võ Lâm Truyền Kỳ - VNG

Mở đầu danh sách tựa game kiếm hiệp đồ họa đỉnh trên nền tảng di động không thể không kể đến huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ mobile. Với sự chăm chút kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, phong cách và chiêu thức hành động, võ công mãn nhãn cực kỳ. Trang bị, vũ khí tỉ mỉ đến từng chi tiết và mang đậm phong cách cổ trang.

Cốt truyện liền mạch với những mối quan hệ tương khắc nhau giữa các môn phái quen thuộc: Võ Đang, Thiện Vương, Tiêu Dao, Đào Hoa, Thiên Nhẫn, Nga Mi, Thiếu Lâm

Người chơi thỏa sức chọn lựa môn phái theo sở thích, tha hồ ngao du sơn thuỷ và tham gia hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ trong game cùng anh em chiến hữu, đồng môn và bang hội. Đồng thời nhà phát hành VNG không ngừng cập nhật và ra các phiên bản mới để tăng độ hấp dẫn của game. Sự lựa chọn hoàn hảo khó có thể chối từ nhé các fan game kiếm hiệp ơi!

2. Võ Lâm Kỳ Hiệp - Độc Cô Kỳ Hiệp - Gamota 

Chấn động cộng đồng game thủ và phá đảo hầu hết mọi bảng xếp hạng chỉ sau 48 giờ ra mắt. Trở thành game kiếm hiệp cực hot cả quý 2 năm 2021 vừa qua. Thế giới cổ trang sống động, ngập tràn sắc màu mở ra ngay khi đăng nhập.

Chất lượng đồ họa đỉnh chóp với phong cảnh sắc thái tuyệt mỹ. Tập trung phát triển bộ kỹ năng với hàng loạt hiệu ứng mãn nhãn, tạo cảm giác siêu thực và cực phấn khích cho game thủ mỗi khi PK, combat.

Tựa game không chỉ đỉnh về đồ họa mà còn ấn tượng bởi cốt truyện cuốn hút được lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết đình đám của cố nhà văn Kim Dung.

Võ Lâm Kỳ Hiệp “sống lại" hơn 150 anh hùng hảo hán vang danh một thời, quy tụ và chiến đấu trong cùng một thời đại. Hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thư giãn bất tận sau ngày dài học tập, làm việc hay muốn giải khuây cuối tuần cùng hội bạn.

3. Tuyệt Thế Vô Song - SohaGame 

Tựa game kiếm hiệp pha lẫn chút tiên hiệp đa sắc màu với phong cách đồ hoạ giản dị và ứng dụng tông màu đầy tính phong trần. Sở hữu đồ họa 3D siêu việt, mê hoặc hoàn toàn game thủ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đặc biệt, không gian võ lâm, kiến trúc thành thị, hiệu ứng thi triển tuyệt chiêu,...đều được vẽ lên vô cùng chân thật như những thước phim kiếm hiệp, kích thích cảm giác được dấn thân và lăn xả chiến trường để tranh giành ngôi vị “bá chủ thiên hạ".

Cốt truyện đưa game thủ đến với trận đại chiến môn phái khi Thiên Ma Thần Tộc đang ra sức triệu tập quần hùng để đảo chính thiên hạ, lật đổ các môn phái chấn song võ lâm. Lục Đại Môn Phái đang chờ đợi “vị cứu tinh" mang trong mình dòng máu Vũ Vương, để có thể đoạt được Hạ Vũ Kiếm đầy uy quyền và dẫn dắt võ lâm tiêu diệt tà phái Thiên Ma Tộc.

Và bạn chính là nhân vật nắm giữ vận mệnh võ lâm đó khi dấn thân vào thế giới kiếm hiệp này. Gây cấn nhưng thật hấp dẫn đúng không nào, tận hưởng ngay cảm giác trở thành đại anh hùng vang danh khắp chốn liền nhé!

4. Nhất Mộng Giang Hồ - VNG 

Một thế giới đúng nghĩa mở ra với diện tích lên đến 20 triệu mét vuông tạo nên cảm giác vô cùng bao la, rộng lớn. Người chơi có thể tha hồ di chuyển, đánh quái, PK mà chẳng bị giới hạn vì mọi bản đồ đều liên kết mật thiết với nhau.

Đồ họa full 3D đỉnh cao, chăm chút từng chi tiết từ ngoại hình nhân vật, kiến trúc nhà cửa, cảnh sắc tuyệt mỹ,...Đặc biệt còn có hiệu ứng chuyển giao thời tiết giữa các mùa hay thời gian ngày đêm đầy sinh động và thơ mộng.

Nhất Mộng Giang Hồ được sáng tác dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của cố nhà văn Cổ Long. Người chơi sẽ được hoá thân thành môn đệ của một trong Thất Đại Môn Phái lẫy lừng thời bấy giờ.

Và bắt đầu khám phá chốn giang hồ, hoàn thành những nhiệm vụ, trải qua nhiều sự kiện và chế độ thú vị để trở thành đệ nhất cao thủ võ lâm với võ công cao cường. Phiên bản mới nhất - Nhất Sinh Nhất Thế càng nâng cấp thêm về giao diện, đồ họa và nội dung khiến tựa game càng trở nên hấp dẫn. 

5. Cửu Âm Chân Kinh - GOSU

Tựa game kiếm hiệp gây chấn động châu Á khi giành ngay vị trí ngôi vương tại App Store và Google Play chỉ sau vài ngày ra mắt. Đồ họa chuẩn mực mở ra một thế giới võ lâm chân thực trên nền tảng di động.

Đỉnh cao chất lượng hình ảnh từ tạo hình nhân vật sắc nét đến không gian hùng vỹ đậm chất kiếm hiệp. Bắt trọn toàn giang sơn với góc nhìn bao la từ trên xuống thôi thục mọi võ hiệp muốn dấn thân vào tựa game này để hành tẩu giang hồ.

Xây dựng cốt truyện vô cùng cuốn hút, hệ thống võ công môn phái phong phú theo chuẩn nguyên tác Kim Dung.

Là một trong những tựa game kiếm hiệp tiên phong thực hiện các động tác khinh công, leo tường, đạp nước, ... đầy mãn nhãn, khiến người chơi thư thái đến mức hoà mình vào thế giới cổ trang này lúc nào mà chẳng hay. Không nói điêu khi nhận xét Cửu Âm Chân Kinh mobile hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách top game kiếm hiệp đồ họa đỉnh nhất 2022.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >