Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
09/03/2023

Đánh giá Thiên Kiếm Chi Vân game kiếm hiệp 3D đến từ Funtap

09/03/2023

Tựa game Thiên Kiếm Chi Vân được xây dựng dựa trên truyền thuyết về Hiên Viên Kiếm – thần binh của văn hóa Trung Quốc. Hãy cùng Ví 9Pay tìm hiểu ngay về tựa game của Funtap qua bài viết dưới đây nhé.

danh-gia-thien-kiem-chi-van-game-kiem-hiep-3d-den-tu-funtap

1. Cốt truyện Thiên Kiếm Chi Vân

Giao diện trong game Thiên Kiếm Chi Vân Funtap

Thiên Kiếm Chi Vân dựa trên truyền thuyết về Hiên Viên Kiếm để xây dựng một cốt truyện riêng cho mình. Người chơi bất ngờ được Hiên Viên Kiếm chọn lựa trở thành truyền nhân của thần khí này, từ đây cuộc hành trình tìm kiếm sự thừa nhận cũng như phát triển sức mạnh của bản thân để thực sự trở thành cường giả bảo vệ tam giới bắt đầu.

2. Đồ họa 3D đặc sắc

Đồ họa của Thiên Kiếm Chi Vân dựa trên bối cảnh huyền ảo của trò chơi để mang tới trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Trò chơi vừa có điểm mạnh những cũng có những hạn chế cần cải thiện trong cả tạo hình nhân vật cũng như cảnh quan.

Đồ họa 3D cực đẹp trong game Thiên Kiếm Chi Vân

Thiên Kiếm Chi Vân không thật sự cho người chơi tạo hình nhân vật của bản thân mà chỉ cung cấp các mẫu tạo hình có sẵn tương ứng với các lớp nhân vật để người chơi chọn lựa khi khởi đầu trò chơi.

Người chơi có thể thay đổi ngoại hình của nhân vật qua hệ thống trang phục của trò chơi (tuy vậy chỉ là thay đổi về quần áo, phục trang chứ không thay đổi về khuôn mặt, dáng người).

Hiệu ứng hình ảnh trong Thiên Kiếm Chi Vân đã làm khá tốt khi mang tới phần nào sự chân thực, sinh động cho tam giới khi không chỉ các hiệu ứng như tương phả, đổ bóng mà trò chơi còn có cả các yếu tố thời tiết như mưa gió, bão cát hay ngày đêm.

Xem thêm: Bộ code game Thiên Kiếm Chi Vân mới nhất

3. Lối chơi hấp dẫn

Lối chơi của Thiên Kiếm Chi Vân không có khác biệt quá nhiều nhất là khi so với các trò chơi cùng thể loại, mục đích mà cũng là nhiệm vụ quan trọng nhất của người chơi là phát triển nhân vật của bản thân để trở thành người mạnh nhất.

Tứ đại môn phái của game Thiên Kiếm Chi Vân

Để làm được điều đó người chơi sẽ cần có sự giúp sức tới từ những bộ trang bị quý hiếm nhất, những linh thú cao cấp nhất cũng như các cổ tịch thần bí nhất.

Tuyến nhiệm vụ trong trò chơi cũng khá đơn giản khi hầu hết là nói chuyện với npc đến một nơi chỉ định và tiêu diệt một lượng quái vật chỉ định sau đó lặp lại. Các vận hành này là cơ bản nhất của thể loại MMORPG, không thật sự hấp dẫn nhưng vừa đủ để người chơi tiếp cận với Thiên Kiếm Chi Vân.

4. Các tính năng của Thiên Kiếm Chi Vân Mobile

  • Cày chay đánh boss tặng điểm VIP không giới hạn
  • Treo máy offline, tăng ngay trăm cấp
  • Đánh boss săn đồ, rao bán tự do
  • Đấu Hạng Liên SV tìm ra đệ nhất Tiên Hiệp
  • Tiên hiệp kỳ duyên, kết đôi sinh bảo bảo
  • Xây dựng tiên phủ, đại chiến gia trang
  • Mỗi phái có 4 kỹ năng chủ động, 1 kỹ năng nộ, 1 tránh né, 1 đánh thường và 32 kỹ năng bị động trong chiến đấu.

Tính năng kết hôn nổi bật trong game

Bài viết trên là thông tin tổng hợp của Ví 9Pay về đánh giá tựa game Thiên Kiếm Chi Vân, mong rằng qua thông tin này thì bạn có thể nắm bắt được các lối chơi cơ bản trong game để có thể đưa ra lựa chọn và trải nghiệm game. Đừng quên thường xuyên ghé thăm mục thông tin game tại website của chúng mình nhé.

Xem thêm: Top Game Mobile kiếm hiệp sở hữu đồ họa đẹp nhất 2022

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >