Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
28/12/2022

Cách nạp game Đảo Kho Báu qua Ví 9Pay để nhận chiết khấu cao

28/12/2022

Việc nạp game Đảo Kho Báu là cách nhanh nhất để người chơi có thể sở hữu Kim Cương cùng vô vàn tài nguyên quý giá để triệu hồi các vị tướng cực kỳ mạnh mẽ. Hãy cùng Ví 9Pay tìm hiểu ngay cách nạp Đảo Kho Báu để nhận được ưu đãi chiết khấu tốt nhất nhé.

cach-nap-game-dao-kho-bau-qua-vi-9pay-de-nhan-chiet-khau-cao

1. Tìm hiểu về Đảo Kho Báu - Bá Vương Thức Tỉnh

Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh là dự án game mobile với lối chơi đấu tướng 5 vs 5 lấy đề tài game One Piece do nhà phát hành Funtap ra mắt từ tháng 3/2021. Dự án cực kỳ hấp dẫn này được đội ngũ phát triển Việt Nam thai nghén trong suốt một thời gian dài với chủ đề dựa trên nguyên tác bộ truyện tranh One Piece vô cùng hấp dẫn của tác giả Oda Eiichiro.

Đảo Kho Báu đã tái hiện một cách chân thực toàn bộ nhân vật và các thế lực mạnh mẽ trên Đại Hải Trình.

Sở hữu đồ họa 2.5D đặc trưng, Đảo Hải Tặc đem tới cho game thủ cơ hội được kề vai sát cánh cùng với Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm trên con đường hải tặc, tìm kiếm kho báu One Piece huyền thoại.

2. Thế giới One Piece cực kỳ sống động trong game

Toàn bộ các nhân vật được đội ngũ phát triển Đảo Hải Tặc tái hiện cực kỳ hoàn hảo, bám sát nguyên mẫu truyện tranh, không chỉ đem tới những Luffy, Sanji, Zoro,… quá đỗi quen thuộc mà cả những nhân vật lừng lẫy khác từng xuất hiện trong cuộc hành trình của Luffy như Ener, Crocodile hay mới nhất là Bigmom, Kaido đều lần lượt được tái hiện chân thật trong game.

Sự xuất hiện của Đảo Hải Tặc như một luồng gió mới trong thị trường game Đấu Tướng tại Việt Nam, khi không chỉ cho phép game thủ trải nghiệm dàn nhân vật quen thuộc trong băng hải tặc Mũ Rơm mà còn đem tới những sự lựa chọn thú vị khác.

Cụ thể, game thủ có thể lựa chọn một trong 3 thế lực gồm Hải Tặc, Cách Mạng và Hải Quân để phiêu lưu trên những hòn đảo thuộc Đại Hải Trình. Việc chia tam phân thiên hạ với những thế lực này đồng thời đem đến những cảm xúc mới thông qua những chế độ chơi như bang chiến, viễn chinh, giải đấu.

Cùng đồng đội thám hiểm, leo tháp cũng là những điểm nhấn thú vị mà Đảo Kho Báu hướng tới. Đặc biệt, tính chiến thuật trong game được đẩy lên khá cao khi kết quả của nhiều trận đấu đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc sắp xếp đội hình hoặc đơn giản là chọn những lựa chọn khắc chế phù hợp.

Có thể nói, Đảo Kho Báu - Bá Vương Thức Tỉnh không chỉ là một tựa game hấp dẫn dành cho các Fan cứng của One Piece mà còn là một sản phẩm cực kỳ phù hợp với những game thủ ưa thích dòng game Đấu Tướng đặc trưng.

Xem thêm: Tình Kiếm 3D tặng quà khủng trong dịp sinh nhật 4 tuổi

3. Nạp game Đảo Kho Báu qua ví điện tử 9Pay

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng nạp game Đảo Kho Báu ngay trên Ví điện tử 9Pay hoặc sử dụng hình thức thanh toán với 9Pay. Đây là một trong những hình thức nạp thẻ Funtap được nhiều game thủ ưa chuộng nhất nhờ sự nhanh chóng, uy tín.

Không dừng lại ở đó, khi nạp hoặc thanh toán với Ví 9Pay bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu dành riêng cho các dòng game của Funtap

Trên đây là những thông tin về việc nạp game của Đảo Kho Báu, hi vọng với những chia sẻ của Ví 9Pay thì bạn có thể dễ dàng nạp game và nhận được chiết khấu tốt nhất. Đừng quên thường xuyên ghé thăm website 9Pay để cập nhật thông tin mới nhất về ưu đãi nạp game nhé.

Xem thêm: Đánh giá Thiên Kiếm Chi Vân game kiếm hiệp đến từ Funtap

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >