Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
01/12/2022

Tình Kiếm 3D tặng quà khủng trong dịp sinh nhật 4 tuổi

01/12/2022

Vào ngày 26/12/2022, Tình Kiếm 3D sẽ chính thức viết thêm một trang mới khi đánh dấu chặng đường 4 năm đầy cảm xúc cùng cộng đồng game thủ Việt. Hãy cùng Ví 9Pay tìm hiểu xem dịp sinh nhật này sẽ có những sự kiện gì nhé.

tinh-kiem-3d-tang-qua-khung-trong-dip-sinh-nhat-4-tuoi

 1. Sự kiện trong dịp sinh nhật 4 tuổi – Tình Kiếm 3D

Món quà thường niên không thể thiếu được chính là một Landing siêu chất với tổ hợp minigame và nhiệm vụ độc đáo hấp dẫn để anh em game thủ rinh quà một cách dễ dàng.

Sau khi nhấn vào trang Landing Sinh Nhật, người chơi sẽ được dẫn đến 2 Minigame quen thuộc là gắp “trứng” và rút lì xì, để nhận lượt chơi 2 minigame này, người chơi có thể làm nhiệm vụ theo hướng dẫn như ấn check in đăng nhập, xác thực tài khoản để nhận thêm lượt.

Game thủ có càng nhiều lượt sẽ càng tăng cơ hội trúng được quà cực khủng mà Tình Kiếm 3D đã chuẩn bị cho anh em như Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 Pro, tai nghe AirPods Pro, điện thoại Z Flip4 hay máy tính bảng iPad Pro M1…

2. Tham gia Landing Sinh nhật để rinh quà

Đã là game thủ Tình Kiếm thì làm sao có thể bỏ qua được những buổi livestream sôi động với dàn Admin xinh xắn khả ái, đặc biệt vào lúc 19h45 ngày 26/12 này, anh em sẽ có cơ hội để trực tiếp tham gia vào livestream bằng cách theo dõi livestream và bình luận tích cực cùng các Admin và khách mời trong buổi Livestream mừng Sinh Nhật TK3D 4 tuổi.

Ban quản trị Tình Kiếm 3D đã chuẩn bị bộ quà Code sinh nhật Tình Kiếm 3D cùng với hàng trăm phần quà độc quyền và thẻ Funcard để chiêu đãi cộng đồng trong bữa tiệc Sinh Nhật cực thịnh soạn năm nay.

Đặc biệt hơn nữa, Livestream Sinh Nhật lần này sẽ có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thanh Ngọc và A-Vic Band, hứa hẹn đem lại những phút giây đầy cảm xúc và đã mắt đã tai cùng anh em TK3D.

Đại tiệc Sinh Nhật Tình kiếm sẽ chính thức diễn ra khi livestream Sinh nhật bắt đầu song song với sự kiện rút lì xì nhận quà khủng tại Landing, các game thủ hãy ghi nhớ lịch ngay từ bây giờ để vừa vui tiệc vừa nhận về quà xịn nhé!

3. Minigame hấp dẫn

Tiệc Sinh nhật thì không thể thiếu minigame rồi, và TK3D cũng cực kì tâm lý khi đã chuẩn bị thêm cho anh em một số những minigame hâm nóng không khí trước giờ G như sự kiện loan tin Khai mở server Tri Âm – Tri ân Sinh nhật, Sự kiện cộng đồng Tứ Niên Tình Lữ. Thể lệ để anh em nhận quà cũng cực kỳ đơn giản khi chỉ với vài thao tác like share bài viết là anh em có thể nhận quà ngay về túi rồi

Bốn năm một chặng đường – Bốn năm một chữ Tình, có lẽ Tình Kiếm 3D đã để lại dấu ấn cực kỳ sâu đậm trong trái tim mỗi game thủ.

Từ những viên gạch đầu tiên chỉ sau bốn năm đã có cả một đế chế hùng mạnh cũng chỉ có thể là cộng đồng Tình Kiếm. Vậy thì trong ngày vui thật đặc biệt này, anh em hãy cùng người thân và bạn bè chung vui với bữa Đại Tiệc Sinh Nhật đặc biệt này vào lúc 19h45 ngày 26/12 nhé! 

Xem thêm:

Full Code Tình Kiếm 3D dành cho tân thủ mới nhất 2023

Đánh giá Tình Kiếm 3D chinh phục thế giới kiếm hiệp

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >