Mô tả công việc:
- Soạn thảo, biên soạn các loại biểu mẫu, hợp đồng, tài liệu giao dịch, biểu mẫu và báo cáo tuân thủ (bao gồm tiếng Việt và tiếng Anh), tư vấn các hợp đồng liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Thẩm định các tài liệu giao dịch giữa Công ty và đối tác.
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận tại Công ty, giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tranh chấp từ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi việc giải quyết các thủ tục hành chính có liên quan đến hồ sơ pháp lý của công ty.
- Chịu trách nhiệm xử lý yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, giải quyết tranh chấp, khiếu nại phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty hoặc tư vấn nghiệp vụ pháp lý phát sinh cho các phòng/ban liên quan.
- Phụ trách và theo dõi việc giải quyết các thủ tục hành chính có liên quan đến hồ sơ pháp lý của công ty.
- Tham gia giải quyết các yêu cầu của cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của công ty.
- Phân tích, cập nhật các quy định pháp luật có ảnh hưởng đến mảng hoạt động và các phương án kinh doanh tiềm năng của Công ty. Kiểm soát các rủi ro pháp lý và cảnh báo tuân thủ đối với các vấn đề liên quan đến Công ty.
- Các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực pháp lý, trong đó có tối thiểu 6 tháng làm việc tại đơn vị trung gian thanh toán
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành luật một trong các trường: Đại học Luật, Khoa Luật – ĐHQG Hà Nội, Khoa Luật – Đại học Ngoại thương, Khoa Luật – Học viện Ngoại giao hoặc Khoa Luật – Đại học Kinh tế quốc dân.
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong việc giao tiếp và soạn thảo văn bản.
- Có kinh nghiệm phối hợp và chủ động tương tác với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án giải quyết vấn đề một cách tổng thể.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm và chịu áp lực trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Trợ cấp ăn trưa bằng coupon (giá trị 40k/ngày) tại canteen vé gửi xe máy miễn phí.
- Thường xuyên tổ chức các giải thưởng cho cá nhân/team xuất sắc.
- Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
- Review lương 1-2 lần/năm
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
- Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v…
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (9h – 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
- Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: bóng đá, bơi, cầu lông, bi-a, đạp xe,…
Văn phòng làm việc: 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội