Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng
  • Xử lý công việc thông qua các công cụ CMS, CRM, các kênh giao tiếp với khách hàng như Emai, Zalo, Skype, Telegram, Whatsapp..)
  • Hỗ trợ xử lý & kiểm tra trạng thái giao dịch, xử lý khiếu nại từ Khách hàng
  • Thực hiện monitor giám sát hệ thống & giao dịch
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
  • Thời gian làm việc: Luân phiên theo ca, 1 ca làm 8 tiếng, được nghỉ 1 – 1,5 ngày/tuần. Chuyên ca ngoài giờ hành chính. Các ca ngoài giờ hành chính sẽ làm việc tại nhà.
  • Ca làm việc có thể thay đổi tùy theo tình hình công việc.
Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Tốt nghiệp loại Khá trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm CSKH trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Fintech, ngân hàng, TMĐT…
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (đọc, hiểu)
  • Có trách nhiệm trong công việc, trung thực và chịu được áp lực.
  • Khả năng tiếp thu tốt, nhạy bén trong công việc và có khả năng xử lý tình huống phát sinh.
  • Hiểu rõ về vị trí và yêu cầu công việc.
Quyền lợi

  • Mức lương: 8.000.000 – 13.000.000Vnđ + 1.000.000Vnđ phụ cấp
  • Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh, thưởng nóng…
  • Đánh giá và điều chỉnh lương: 1 lần/ năm.
  • Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/ năm
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức.
Địa điểm làm việc

– Hà Nội: 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm
Ứng tuyển ngay
Ứng tuyển ngay

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: