Xử lý công việc thông qua các công cụ CMS, CRM, các kênh giao tiếp với khách hàng như Emai, Zalo, Skype, Telegram, Whatsapp..)
Hỗ trợ xử lý & kiểm tra trạng thái giao dịch, xử lý khiếu nại từ Khách hàng
Thực hiện monitor giám sát hệ thống & giao dịch
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Thời gian làm việc: Luân phiên theo ca, 1 ca làm 8 tiếng, được nghỉ 1 – 1,5 ngày/tuần. Chuyên ca ngoài giờ hành chính. Các ca ngoài giờ hành chính sẽ làm việc tại nhà.
Ca làm việc có thể thay đổi tùy theo tình hình công việc.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Tốt nghiệp loại Khá trở lên.
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm CSKH trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Fintech, ngân hàng, TMĐT…
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (đọc, hiểu)
Có trách nhiệm trong công việc, trung thực và chịu được áp lực.
Khả năng tiếp thu tốt, nhạy bén trong công việc và có khả năng xử lý tình huống phát sinh.
Hiểu rõ về vị trí và yêu cầu công việc.
Quyền lợi
Mức lương: 8.000.000 – 13.000.000Vnđ + 1.000.000Vnđ phụ cấp
Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh, thưởng nóng…
Đánh giá và điều chỉnh lương: 1 lần/ năm.
Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/ năm
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức.