Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm loa thông báo giao dịch thành công – “Loa TingTing” thông qua các kênh giao tiếp như điện thoại, chat, email..
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất
Ghi nhận các phản hồi, góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Thực hiện các công việc vận hành đảm bảo dự án hoạt động trơn tru
Thực hiện nghiệp vụ quản lý kho bao gồm kiểm kê, quản lý và bàn giao thiết bị theo quy trình.
Xây dựng các kế hoạch, mục tiêu ngắn hạn/dài hạn để đóng góp vào sự phát triển chung của dự án.
Yêu cầu ứng viên
Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint)
Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chăm sóc Khách hàng, Vận hành dịch vụ…
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí tương đương tại các công ty kinh doanh sản phẩm phần cứng tương tự như thiết bị thanh toán điện tử, thiết bị điểm bán hàng, và các sản phẩm công nghệ khác là một lợi thế.
Có khả năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.
Có kinh nghiệm quản lý kho và thiết bị, chưa có sẽ được đào tạo
Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống quản lý CRM và CMS.
Quyền lợi
Mức lương theo thỏa thuận.
Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh.
Điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm theo năng lực
Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty (nếu có căn cứ theo địa điểm làm việc quy định).
Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
Du lịch hàng năm Team và công ty 1-2 lần/ năm
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức
Fulltime từ thứ 2 – thứ 6, theo khung giờ 9h- 18h; làm thêm 2 sáng thứ 7/ tháng (9h – 12h30 theo hình thức Hybrid).
Địa điểm làm việc
– Hồ Chí Minh: Số 58B Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh