Quay lại

Tài khoản ngân hàng của tôi đã bị trừ tiền nhưng trong ví 9Pay chưa nhận được?

Trường hợp bạn nạp tiền từ ngân hàng liên kết vào ví 9Pay, tiền trong tài khoản ngân hàng đã bị trừ nhưng số dư ví chưa nhận được, có thể thông tin kết nối giữa ngân hàng và 9Pay không ổn định tại thời điểm bạn giao dịch. Bạn vui lòng chờ khoảng 1 tiếng đồng hồ, sau thời gian này nếu vẫn không nhận được tiền vào ví, bạn vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:

1.  Ảnh SMS ngân hàng báo trừ tiền hoặc ảnh sao kê giao dịch trên lịch sử giao dịch của app Ngân hàng.

2.  Số thẻ ngân hàng gồm 6 số đầu và 4 số cuối

3.  Số điện thoại đăng ký ví 9Pay.

9Pay sẽ kiểm tra và phản hồi để hỗ trợ bạn trong vòng 24h.

Câu trả lời này có hữu ích?
Không