Quay lại

Chuyển tiền thành công nhưng người nhận chưa nhận được tiền trong tài khoản ngân hàng

Trường hợp bạn chuyển tiền từ app ví thành công nhưng người nhận chưa nhận được tiền trong tài khoản ngân hàng, bạn vui lòng kiểm tra theo hướng dẫn sau:

1. Người chuyển truy cập Lịch sử giao dịch. chọn giao dịch chuyển tiền trên app ví và kiểm tra đã đúng thông tin tài khoản người nhận hay chưa.

2. Người nhận đăng nhập tài khoản Internet Banking ngân hàng để kiểm tra biến động số dư. Lưu ý: Nếu giao dịch chuyển tiền thực hiện sau 22:00 và tài khoản ngân hàng chưa nhận được tiền, bạn vui lòng kiểm tra lại sau 8:00 ngày hôm sau do một số ngân hàng sẽ tạm ngừng gửi sao kê sau 22:00 hàng ngày.

3. Trường hợp sau khi kiểm tra, tài khoản người nhận vẫn chưa nhận được tiền, bạn vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:

  • Mã giao dịch trên app ví 9Pay (truy cập mục lịch sử giao dịch trên app ví và ấn chọn vào giao dịch cần kiểm tra)
  • Thông tin tài khoản ngân hàng của bên nhận.

9Pay sẽ đốii soát giao dịch với đối tác Ngân hàng, tối đa trong 3 ngày làm việc số tiền sẽ được xử lý hoàn về ví hoặc nạp vào tài khoản ngân hàng.

Câu trả lời này có hữu ích?
Không