Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
08/09/2023

9Pay: 5 năm một chặng đường - Bứt phá vươn xa

08/09/2023

Sau 5 năm hoạt động, 9Pay đã vượt qua những khó khăn, thách thức và nắm bắt được các cơ hội để khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam.

9pay-5-nam-mot-chang-duong-but-pha-vuon-xa

Thị trường thanh toán số ngày càng phát triển mạnh, rất nhiều đơn vị trung gian thanh toán đi trước đã có tên tuổi và thị phần. Tuy nhiên, với tầm nhìn chiến lược cùng mục tiêu kiên định, 9Pay đã nhanh chóng xây dựng nên bộ giải pháp tài chính toàn diện, hữu ích cho hàng triệu khách hàng và doanh nghiệp.

Ban đầu, việc tạo lập vị thế trên thị trường không hề dễ dàng và gặp nhiều khó khăn. Trước các đối thủ cạnh tranh, việc xây dựng uy tín đòi hỏi một thương hiệu mới như 9Pay phải thực sự quyết liệt. Hơn nữa 9Pay còn nhiều hạn chế về tài chính và nguồn lực, đặt ra thách thức cho 9Pay là phải tận dụng tài nguyên một cách hiệu quả để phát triển.

Xem thêm: Doanh nghiệp Fintech tăng trưởng đột phá cùng giải pháp tài chính "may đo" từ 9Pay (Cafebiz)

Phát triển dựa trên nguyên tắc cốt lõi và tạo ra sản phẩm “một kết nối cho tất cả các phương thức thanh toán"

Thành lập từ năm 2018, 9Pay đã nhanh chóng thích nghi và tìm kiếm thị trường riêng cho mình. Trong khi các đơn vị khác cung cấp dịch vụ cho từng lĩnh vực cụ thể thì 9Pay đã tập trung xây dựng một hệ sinh thái thanh toán toàn diện, nâng cao trải nghiệm cho người dùng và giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền hiệu quả. Vì thế, 5 năm qua 9Pay luôn phát triển dựa trên những nguyên tắc cốt lõi và cơ bản nhất để tạo ra một bộ giải pháp cho mọi nhu cầu tài chính, đáp ứng được yêu cầu nhanh chóng, tiện lợi, giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình xử lý giao dịch.

Năm 2020, 9Pay chính thức được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép trung gian thanh toán sau 2 năm nỗ lực chuẩn bị. Đây là một bước tiến quan trọng để 9Pay có thể tham gia vào hệ thống thanh toán quốc gia, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai mở rộng kinh doanh cũng như tiếp cận tới lượng lớn khách hàng trong khu vực.

Biến thách thức thành thời cơ, không ngừng tìm kiếm và nắm bắt cơ hội

Đối mặt với những thách thức về công nghệ, 9Pay đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và áp dụng các công nghệ tiên tiến để phát triển hệ thống thanh toán, đảm bảo tính bảo mật và an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ các dịch vụ tài chính hiện đại, tên tuổi của 9Pay bắt đầu xuất hiện trên “bản đồ” Fintech thế giới với vị thế của một đơn vị trung gian thanh toán uy tín trong khu vực.

Để mang lại sự đột phá trong 5 năm qua, 9Pay luôn không ngừng xây dựng mạng lưới đối tác, tìm kiếm cơ hội trên thị trường thông qua các nghiên cứu khảo sát, tích cực tham gia các sự kiện tài chính công nghệ và mở rộng hợp tác quốc tế. Đồng thời thực hiện các chiến lược kinh doanh bài bản kết hợp triển khai hội thảo để tăng độ nhận diện thương hiệu.

9Pay tham dự hội thảo Korea Fintech Week cuối tháng 8 vừa qua

Trải qua nhiều thăng trầm cùng năm tháng, chứng kiến sự lên ngôi của thanh toán điện tử, sự thay đổi trong thói quen của khách hàng, và gần đây là làn sóng số hóa ngành tài chính - ngân hàng mạnh mẽ, 9Pay đã và đang vận động không ngừng để thích nghi và đón bắt các xu hướng và vận hội mới. Nhận ra những rào cản mà các đơn vị trung gian thanh toán số phải đối mặt trong giai đoạn này có thể kể đến như các quy định pháp lý, quản lý rủi ro, hệ thống xử lý giao dịch ổn định… Nhưng trên hết, “sự tin cậy” từ khách hàng vẫn là rào cản lớn nhất 9Pay cần chinh phục. 

Xem thêm: Đối tác nói gì khi Ví điện tử 9Pay cán mốc 1 triệu người dùng? CafeF

Thành công trong giai đoạn chạy đà (2018-2020) và bứt phá (2020-2023), 9Pay hiện đã vươn mình trở thành một trong các đơn vị trung gian thanh toán có tốc độ phát triển nhanh nhất thị trường, với mạng lưới hoạt động phủ rộng trên cả nước và một hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính đa dạng, phong phú, đáp ứng các yêu cầu thanh toán của khách hàng cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp. Điều đó đã tạo ra sự khác biệt cho 9Pay, mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp và thu hút sự quan tâm từ các thị trường quốc tế.

 

9Pay triển khai các hoạt động sự kiện, mang giải pháp thanh toán “may đo” cho doanh nghiệp

Đại diện 9Pay chia sẻ, để biến những thách thức thành cơ hội, trong chiến lược của mình, 9Pay chú trọng đào tạo năng lực chuyên môn cho nhân sự, ưu tiên nguồn lực cho công tác quản lý, đồng thời trọng dụng nhân tài để thích ứng với sự phát triển của doanh nghiệp. Với những bước chuẩn bị đầy đủ cả về cơ sở hạ tầng và đội ngũ nhân sự sẽ là một bước tiến mới đáng mong đợi về một giải pháp tài chính toàn diện theo kỳ vọng của doanh nghiệp.

Thành công đến từ trách nhiệm của doanh nghiệp

Thành công của 9Pay không thể hiện hết qua các con số, mà còn nằm ở việc duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác. Các dịch vụ phải được triển khai nhất quán với tư duy tất cả vì khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm. 

Cho tới nay, 9Pay đã triển khai ký kết hợp tác với các đối tác lớn trên toàn cầu trong nhiều lĩnh vực tại Hàn Quốc, Singapore, Hongkong, Malaysia, Trung Quốc, UK… Duy trì liên kết với VNPay để mở rộng phạm vi thanh toán, người dùng ví 9Pay có thể giao dịch tại hơn 200.000 điểm chấp nhận thanh toán của VNPAY trên toàn quốc thông qua mã QR Code. Đây là một trong những minh chứng cho rõ ràng cho sự phát triển không ngừng của 9Pay chỉ sau 5 năm hoạt động.

Hợp tác để phát triển là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho 9Pay

Hành trình phát triển trong 5 năm đã chứng minh sự kiên nhẫn, trách nhiệm và cam kết của 9Pay đối với doanh nghiệp. Chính sự năng động và nhiệt huyết của đội ngũ 9Pay đã tạo nên những kết quả đáng tự hào. 

  • Ví điện tử 9Pay đạt 3 triệu người dùng chỉ sau 3 năm phát triển

  • Đồng hành cùng hơn 500 đối tác tài chính trong và ngoài nước

  • Kết nối với hơn 50 ngân hàng nội địa

  • Xử lý hàng nghìn tỷ giá trị giao dịch mỗi tháng

  • Đạt giải thưởng “Top 5 Kênh thanh toán yêu thích nhất 2023”

  • Trở thành đơn vị Fintech hàng đầu trên thị trường quốc tế tại Việt Nam

Xem thêm: 9Pay vào top 5 kênh thanh toán yêu thích nhất tại VGA 2023 Yahoo! finance

Cán bộ nhân viên 9Pay chung tay xây dựng văn hóa doanh nghiệp

9Pay -  Bứt phá vươn xa, không chỉ là câu chuyện thành công đơn thuần, mà còn là tấm gương phản chiếu tinh thần của một doanh nghiệp trẻ, luôn sẵn sàng đổi mới và chuyển mình.

9Pay đã sẵn sàng cho hành trình phát triển tiếp theo – hành trình vươn tầm trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp tài chính vững mạnh, tận tâm đem đến những dịch vụ thanh toán hàng đầu, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững vào nền kinh tế quốc gia và cộng đồng doanh nghiệp.

Với ý chí bền bỉ và kiên định, 9Pay quyết tâm vượt qua thử thách, tiếp tục bám sát mục tiêu tăng trưởng vượt trội, luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để khẳng định vị thế của một công ty Fintech hàng đầu Việt Nam, sẵn sàng vươn cao, vươn xa tầm khu vực và quốc tế.

 

Tin liên quan

Xem tất cả >
DBBv-thu-ho-chi-ho-chia-khoa-mo-rong-thanh-toan-quoc-te

2024-07-24 11:58:41

JjjV-cong-thanh-toan-nhu-cau-thiet-yeu-cua-doanh-nghiep-hien-dai

2024-07-24 11:12:40

NDD2-den-quan-tra-da-cung-co-loa-tingting-bao-chuyen-khoan-trend-thanh-toan-moi-la-day

2024-07-16 08:20:41

G66e-5-ly-do-khach-san-va-khu-nghi-duong-su-dung-cong-thanh-toan-9pay-de-thu-hut-khach-quoc-te

2024-07-09 09:45:17

Xem tất cả >