Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
05/09/2023

9Pay vinh dự trở thành nhà tài trợ chương trình hoà nhạc kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Vương Quốc Anh

05/09/2023

Ngày 7/9, tại Học viện âm nhạc Royal College of Music, London, buổi hòa nhạc kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao chính thức giữa Việt Nam và Vương quốc Anh sẽ chính thức diễn ra nhằm mục đích gây quỹ cho các dự án từ thiện tại Việt Nam.

9pay-vinh-du-tro-thanh-nha-tai-tro-chuong-trinh-hoa-nhac-ky-niem-50-nam-quan-he-ngoai-giao-viet-nam-vuong-quoc-anh

Trước sự kiện đặc biệt này, 9Pay vinh dự trở thành nhà tài trợ chính thức cho buổi hòa nhạc kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt - Anh được tổ chức tại Học viện Âm nhạc Royal College of Music, London vào tối ngày 7/9. Chương trình được tổ chức bởi Vietnam UK - Network, một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện văn hóa, giáo dục, từ thiện, hỗ trợ các hoạt động gắn kết giữa cộng đồng người Việt và người nước ngoài tại Anh. 

Tham dự buổi hòa nhạc có sự hiện diện của đại diện Đại sứ Việt Nam tại Anh, các quan chức cấp cao của Vương quốc Anh, các tổ chức trong và ngoài nước cùng các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế.

Buổi hòa nhạc đánh dấu niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Vương quốc Anh được tổ chức quy mô với concert âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Bảy nghệ sĩ nổi tiếng sẽ trình diễn các tiết mục đặc sắc, kết hợp giữa các tác phẩm cổ điển và những tác phẩm nghệ thuật của Việt Nam. Chương trình không chỉ ý nghĩa của mối quan hệ ngoại giao bền chặt giữa hai nước trong suốt 5 thập kỷ qua mà còn hỗ trợ, ủng hộ cho ba tổ chức triển khai các dự án từ thiện tại Việt Nam:

The Christina Noble Children’s Foundation, Facing the World, Saigon Children’s Charity là 3 đơn vị triển khai các hoạt động từ thiện tại Việt Nam và nhiều quốc gia. Các tổ chức này thường xuyên thực hiện các dự án thiện nguyện, tập trung vào chăm sóc, giúp đỡ cho các trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ điều trị cho trẻ em Việt Nam bị dị tật khuôn mặt và đảm bảo cho các em có cơ hội tiếp cận đến chương trình giáo dục chất lượng.

Ông Nguyễn Hoàng Long, Đại sứ Việt Nam tại Anh chia sẻ: "Chúc mừng Vietnam UK - Network đã tổ chức thành công sự kiện ý nghĩa này. Buổi hòa nhạc thật sự là một cơ hội tuyệt vời để kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Vương quốc Anh và 10 năm thành lập của Vietnam UK - Network. Tôi rất tự hào về sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước, đặc biệt là trong lĩnh vực văn hóa và con người qua sự hỗ trợ đắc lực từ Vietnam UK - Network."

Đặc biệt, sự kiện còn mở ra cơ hội kết nối mạnh mẽ giữa cộng đồng và văn hóa. Không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai quốc gia, chương trình còn là một cơ hội để thể hiện sự quan tâm đến trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp. 

Sự tham gia của 9Pay là một trong những hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển. Bên cạnh sứ mệnh mang đến giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp trong và ngoài nước, 9Pay mong muốn có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội và quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

Đề cao mục đích của buổi hòa nhạc, đại diện 9Pay cho rằng, chương trình thật sự có giá trị trong việc xây dựng và kết nối con người, đặc biệt là trong giai đoạn Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình phát triển kinh tế đi đôi với an sinh xã hội. Mỗi sự ủng hộ dù ít hay nhiều cũng đều có thể giúp cứu hàng triệu trẻ em và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đó là một phần trách nhiệm không thể thiếu của 9Pay trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Xem thêm: 9Pay tham gia lễ hội FinTech lớn nhất thế giới diễn ra tại Singapore 2023

Sự quan tâm và đóng góp từ cộng đồng trên thế giới với chương trình hòa nhạc kỷ niệm 50 năm Việt - Anh sẽ có tác động tích cực đối với hoạt động từ thiện của ba tổ chức. Việc tài trợ từ sự kiện như buổi hòa nhạc có thể giúp các tổ chức này có thêm nguồn tài trợ để thực hiện các dự án hỗ trợ trẻ em trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Hy vọng những đóng góp của 9Pay cùng các doanh nghiệp sẽ tạo nên thành công cho chương trình và tạo ra sự kết nối mạnh mẽ cho sự phát triển của xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại:  https://bit.ly/3ZjOwLf

Tin liên quan

Xem tất cả >
DBBv-thu-ho-chi-ho-chia-khoa-mo-rong-thanh-toan-quoc-te

2024-07-24 11:58:41

JjjV-cong-thanh-toan-nhu-cau-thiet-yeu-cua-doanh-nghiep-hien-dai

2024-07-24 11:12:40

NDD2-den-quan-tra-da-cung-co-loa-tingting-bao-chuyen-khoan-trend-thanh-toan-moi-la-day

2024-07-16 08:20:41

G66e-5-ly-do-khach-san-va-khu-nghi-duong-su-dung-cong-thanh-toan-9pay-de-thu-hut-khach-quoc-te

2024-07-09 09:45:17

Xem tất cả >