9Pay thông báo kế hoạch bảo trì tổng đài chăm sóc khách hàng. Thời gian từ ngày 17/07/2024 đến hết ngày 19/07/2024.
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và theo kế hoạch bảo trì định kỳ, tổng đài 1900 88 68 32 sẽ tạm dừng hoạt động để tiến hành nâng cấp.
Thời gian: Từ thứ 4 ngày 17/07/2024 đến hết thứ 6 ngày 19/07/2024.
Trong thời gian bảo trì tổng đài, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và hỗ trợ qua các kênh sau:
Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng 9Pay trong suốt thời gian vừa qua.
Rất mong Quý khách hàng thông cảm về sự bất tiện này.
9Pay xin cảm ơn!