Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
18/06/2022

Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp ELSA Speak là gì?

18/06/2022

Phần mềm luyện nói tiếng Anh được hỗ trợ bởi công nghệ AI tốt nhất thế giới hiện nay. ELSA Speak đã giúp hơn 10 triệu người trên toàn thế giới cải thiện kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh một cách khoa học nhất với các bài học vô cùng đa dạng.

phan-mem-hoc-tieng-anh-giao-tiep-elsa-speak-la-gi

1. Elsa Speak là gì?

ELSA Speak (Tên đầy đủ: English Language Speech Assistant) là một ứng dụng hỗ trợ học nói và giao tiếp tiếng Anh duy nhất hiện nay có khả năng phát hiện và sửa lỗi phát âm tiếng Anh chính xác đến từng âm tiết.

Nhờ vào khả năng nhận diện giọng nói độc quyền của Trí tuệ nhân tạo, Elsa Speak tự tin là một trợ thủ đắc lực mang đến cho người dùng những trải nghiệm và giải pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay khi bạn có thể học trên cả máy tính và điện thoại.

1.1. Thông tin về phần mềm ELSA Speak

- Nền tảng: iOS 13.0 trở lên, Android 5.0 trở lên

- Danh mục ứng dụng: Giáo dục

- Nhà cung cấp: ELSA Speak

- Cài đặt: Miễn phí

1.2. ELSA có học offline được không? 

Phần mềm ELSA Speak là phần mềm cần kết nối dữ liệu khá lớn, vì thế để hoạt động được trên các thiết bị di động và máy tính thì ELSA Speak cần phải duy trì kết nối internet liên tục để đảm bảo quá trình tải dữ liệu và tài nguyên trong các bài học.

1.3. Luyện tập cùng ELSA Speak bao nhiêu lâu để thấy kết quả nhanh chóng? 

- Hãy duy trì luyện tập trên ELSA Speak ít nhất 10 phút mỗi ngày dựa theo lộ trình học được tạo ra dành riêng cho bạn. Sau khi làm bài kiểm tra đánh giá trong thời gian 3 tháng, bạn sẽ nhận thấy được sự cải thiện đáng kể về khả năng tiếng Anh của mình.

1.4. Các tính năng nổi bật của ELSA Speak

- Xây dựng lộ trình học riêng cho từng cá nhân

- Phát hiện và sửa lỗi phát âm chính xác đến từng âm tiết

- Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo nhận diện giọng nói

- Kho từ điển miễn phí và Từ điển thông minh

- Nội dung học phong phú và đa dạng

- Trợ lý cá nhân dễ thương – học 1-1 như gia sư dạy kèm

- Trợ lý ngôn ngữ nhắc nhở học tập hằng ngày

- Tiện lợi và dễ sử dụng

- Cung cấp hơn 6000 bài luyện tập và 1600 bài học với đa dạng các chủ đề khác nhau.

2. Elsa Speak có miễn phí không? 

- Hiện nay, ELSA Speak cho phép người dùng đăng ký tài khoản miễn phí và sử dụng trọn đời. Đồng thời, bạn sẽ được trải nghiệm 2 bài học đầu tiên trong tất cả 290+ chủ đề hiện có. Bạn chỉ cần tải ứng dụng và đăng ký tài khoản theo hướng dẫn là có thể sử dụng ELSA Speak miễn phí.

- Bên cạnh đó người dùng có thể dùng thử tài khoản ELSA Pro miễn phí 7 ngày, để được trải nghiệm toàn bộ các tính năng cũng như truy cập các bài học và bài luyện tập hiện có. Sau 7 ngày, bạn có thể lựa chọn mua gói ELSA Speak Pro hoặc trở về bản miễn phí như trên.

2.1. Các bước nhận tài khoản ELSA Speak miễn phí 7 ngày

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng ELSA Speak, bạn tiến hành theo các bước sau để nhận được tài khoản miễn phí:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng ELSA Speak. Và tiến hành làm theo các bước tại phần giới thiệu ban đầu của trợ lý thông minh ELSA Speak.

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng và học tập. Việc này cũng giúp ứng dụng ELSA Speak đưa ra các phản hồi chính xác nhất cho các bài luyện tập của bạn.

Bước 3: Tiếp theo, ELSA Speak sẽ yêu cầu bạn tự đánh giá và lựa chọn trình độ Tiếng Anh hiện tại của mình để đưa ra lộ trình học tập phù hợp nhất với cá nhân bạn.

Bước 4: Lựa chọn khung thời gian học tập phù hợp với cá nhân để ELSA Speak có thể hỗ trợ nhắc nhở bạn truy cập và luyện tập mỗi ngày.

Bước 5: Bạn có thể chọn đăng ký thông tin cá nhân bằng tài khoản Facebook hoặc Email để ELSA Speak lưu lại lịch sử học tập và giúp bạn tận dụng tối đa các tiện ích trong quá trình học.

Bước 6: Sau khi hoàn tất đăng ký, tiến hành đăng nhập vào giao diện học tập chính.

Bước 7: Để có thể sử dụng tài khoản ELSA Speak miễn phí, bạn chọn học thử 7 ngày để ứng dụng lưu lại thông tin. Vậy là sau 7 bước thì bạn đã có thể khám phá các tiện ích hỗ trợ luyện nói cũng như nội dung bài học của ELSA Speak một cách miễn phí trong 7 ngày rồi.

Xem thêm:

Hướng dẫn mua và kích hoạt Voucher ELSA tại 9Pay

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản dùng thử 7 ngày lên tài khoản ELSA Speak Pro

3. Các gói Elsa Speak Pro

Sau đây là chi tiết bảng giá các gói Elsa Speak Pro cho bạn tham khảo:

Gói Elsa Speak Pro Giá
Gói Elsa Speak Pro 1 tháng 129.000đ
Gói Elsa Speak Pro 3 tháng 329.000đ
Gói Elsa Speak Pro 6 tháng 589.000đ
Gói Elsa Speak Pro 1 năm 895.000đ
Gói Elsa Speak Pro 2 năm 1.395.000đ
Gói Elsa Speak Pro trọn đời 1.995.000đ

Với hơn 23,000 bài luyện tập thú vị & hơn 140 chủ đề gần với thực tiễn, Elsa Speak Pro sẽ giải quyết tất cả khó khăn khi học giao tiếp tiếng Anh của các bạn. Còn chờ gì nữa mà không mua ngay gói Elsa Speak Pro 1 tháng và 3 tháng trên Ví điện tử 9Pay.