Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
15/07/2021

Trải Nghiệm Phiên Bản Mới Ví Điện Tử 9Pay Ver 3.0

15/07/2021

Cập nhật phiên bản V3.0 của Ví điện tử 9Pay để trải nghiệm những tính năng mới nhất, vô vàn sự kiện, ưu đãi cùng nhà Nai.

trai-nghiem-phien-ban-moi-vi-dien-tu-9pay-30

Ví 9Pay 3.0 là phiên bản mới nhất, V3 đã được đổi mới về giao diện và tối ưu tính năng, mang đến trải nghiệm mượt nhất và các ưu đãi độc nhất

  • Cập nhật ngay phiên bản 9Pay V3.0 tại đây: https://9pay.vn/download-beta

Cùng nâng cấp ví 9Pay phiên mới để dế yêu có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !!!

👉 Phiên bản Ví 9pay 3.0 được thay đổi hoàn toàn về giao diện trên App. Giao diện mới được thiết kế đẹp mắt hơn, điều hướng thông minh và đặc biệt rất dễ sử dụng. 

👉 Tập trung vào việc đem lại nhiều những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, 9Pay không ngừng nâng cấp các tính năng sẵn có và tìm kiếm, gia tăng thêm những tiện ích mới cho ứng dụng Ví điện tử 9Pay. 

👉 Các tính năng cơ bản là Thanh toán QR Code, Chuyển tiền, Nạp tiền, Nạp tiền và rút tiền đều được nâng cấp: Nạp tiền từ 39 ngân hàng và rút tiền nhanh qua ngân hàng chỉ trong vòng vài phút.

👉 Giản lược tối đa các thao tác rút tiền nhờ tính năng ngân hàng gắn kết cho phép lưu trước thông tin tài khoản ngân hàng. 

👉 Tất cả tính năng được tối ưu ngay trên màn hình trang chủ. Các tính năng khác như Thanh toán dịch vụ được phân thành khu vực chức năng nhất định, giúp người dùng có thể  tìm kiếm và thuận tiện sử dụng 1 cách dễ dàng.

💁 Ở phiên bản này, dịch vụ nạp điện thoại và mua thẻ điện thoại được hiển thị ngay ngoài màn hình chính, mang lại sự tiện lợi với những tính năng đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng. 

💁 Bổ sung thêm phần tin tức, giúp cho khách hàng không bỏ lỡ những sự kiện, ưu đãi hay những thông tin thú vị khác. 

Bên cạnh những điểm mới thì những tính năng an toàn, bảo mật và đáng tin cậy trong ứng dụng 9Pay cũng đã được nâng cấp tại phiên bản app lần này.

--------------------------------------

9PAY - GIẢI PHÁP THANH TOÁN ONLINE AN TOÀN - TIỆN LỢI

👉 Ví điện tử 9Pay đã được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép cung ứng dịch vụ TGTT Số 60/GP-NHNN: https://bit.ly/3rcXnwc

📱 Tải ngay Ví điện tử 9Pay: https://9pay.vn/download

👉 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

☎️ Tổng đài: 1900 88 68 32 (8h-18h, T2-T6)

📧 Email: hotro@9pay.vn