Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
28/06/2022

Mua vé máy bay online giá rẻ ở đâu?

28/06/2022

Việc mua vé máy bay online giá rẻ luôn là từ khóa được quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng và ví điện tử đặt vé máy bay online, để chọn được một nơi mua vé uy tín thì các bạn hãy cùng ví 9Pay tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

mua-ve-may-bay-online-gia-re-o-dau

Nên mua vé máy bay online giá rẻ ở đâu uy tín?

Trên kênh website chính thức của hãng bay

Mua vé máy bay online tại website chính thức của hãng bay sẽ là phương án tối ưu đối với khách hàng có nhu cầu mua vé đến từ thương hiệu quen thuộc mà mình yêu thích.

Thao tác thực hiện cũng như quá trình thanh toán vô cùng nhanh chóng, có thể chi trả bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán qua thẻ VISA/MASTER.

Đặc biệt, khi có bất cứ vấn đề nào, nhân viên của hãng bay sẽ trực tiếp hỗ trợ. Ngoài ra, các hãng cũng liên tục có những ưu đãi dành cho khách hàng, bạn có thể truy cập trang web của hãng để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé giá rẻ cũng như các phần quà hấp dẫn.

Trên các app/website đặt vé máy bay online của các đại lý

Hiện nay, các đại lý lớn và các ví điện tử đã hỗ trợ người dùng mua vé máy bay dễ dàng hơn. Chỉ với một chiếc điện thoại hoặc laptop có kết nối mạng Internet, khách hàng đã có thể đặt mua vé trực tuyến một cách nhanh chóng.

Đồng thời, với cách thức này, bạn có thể nắm bắt được thông tin của các chương trình khuyến mãi, giúp tiết kiệm thêm được một khoản phí đáng kể.

Gợi ý những địa chỉ “săn” vé máy bay giá rẻ hiện nay:

- Traveloka: Cung cấp thông tin vé máy bay của hơn 70 hãng trong và ngoài nước. Khách hàng cũng có thể dễ dàng thay đổi lịch trình ngay trên ứng dụng (áp dụng với hãng Vietnam Airlines)

- Vietnambooking.com: Đây là đơn vị đại lý chính thức của rất nhiều hãng bay lớn trong nước. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm thấy thông tin vé máy bay của hơn 200 hãng quốc tế;

- Ví điện tử 9Pay: Là một ví điện tử cung cấp các giải pháp thanh toán dịch vụ nội dung số, khách hàng có thể sử dụng Ví 9Pay để đặt phòng khách sạn và book vé máy bay nhanh chóng với VNTRIP, thanh toán cực tiện không cần đợi lâu.

Trên các ví điện tử

Một trong những phương thức mua vé máy bay nhanh chóng, an toàn, tiện lợi được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến ví điện tử. 

Ví điện tử cung cấp vé máy bay của nhiều hãng hàng không uy tín, giúp người dùng có sự so sánh và lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình. Đồng thời, một số ví điện tử cũng hỗ trợ nhiều dịch vụ khác cho chuyến đi như đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay ... 

Người dùng có thể dễ dàng quản lý vé tiện lợi ngay trên ví. Đồng thời mức giá vô cùng ưu đãi và khuyến mãi thường xuyên cũng là điểm cộng rất lớn của hình thức này. Trong đó, ví điện tử 9Pay là lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ.  

Hướng dẫn đặt vé máy bay online qua ví điện tử 9Pay

Lợi ích khi đặt vé máy bay online qua ví điện tử 9Pay

Khi đặt vé máy bay online qua ví 9Pay, bạn có thể nhận được loạt lợi ích sau:

- Thao tác ngay trên 9Pay: Bạn có thể thao thác đặt vé dễ dàng ngay trên 9Pay bằng cách truy cập ví 9Pay tại mục “Vé máy bay” mà không cần liên kết thêm website hay tải thêm ứng dụng.

- Hoàn toàn chủ động trong việc đặt vé và quản lý chuyến đi: Bạn có thể dễ dàng lựa chọn điểm đi/điểm đến, thời gian bay, hãng bay, giờ bay theo lịch trình mong muốn.

- Giá vé cạnh tranh, thường xuyên cung cấp các ưu đãi hấp dẫn: Giá vé máy bay trên 9Pay vô cùng hợp lý

- Được hỗ trợ 24/7: Đội ngũ CSKH của 9Pay luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7, mang lại trải nghiệm đặt vé thuận tiện nhất.

- Nền tảng bảo mật, an toàn: Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ bảo mật của 9Pay khi thực hiện liên kết thẻ ngân hàng hoặc khi thanh toán các giao dịch.

Với những gợi ý trên đây của ví 9Pay sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc đặt vé cho các chuyến du lịch của mình. Còn chần chừ gì mà không khám phá tính năng đặt vé máy bay trên ví 9Pay.

Tải ngay ví 9Pay

Đặt vé máy bay ngay

----------------------

9PAY - GIẢI PHÁP THANH TOÁN TOÀN DIỆN CHO DỊCH VỤ NỘI DUNG SỐ TẠI VN

👉 Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/9PayVN

👉 Cộng đồng chính thức: https://www.facebook.com/groups/9pay.vn

👉 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

☎️ Tổng đài: 1900 88 68 32 (8h-18h, T2-T6)

📧 Email: hotro@9pay.vn