Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
27/12/2022

Top 5 phim lẻ Việt Nam phá đảo doanh thu tại các phòng vé

27/12/2022

Trong những năm gần đây, thị trường điện ảnh Việt đang ngày càng hoàn thiện và đầu tư hơn về cả mặt nội dung, diễn xuất lẫn hình ảnh để có thể đem tới cho khán giả những tác phẩm tuyệt vời nhất.

top-5-phim-le-viet-nam-pha-dao-doanh-thu-tai-cac-phong-ve

Hãy cùng Ví 9Pay khám phá ngay top 5 phim Việt Nam có doanh thu cao nhất tại các phòng vé nhé.

1. Bố Già (2021) - 420 tỷ VNĐ

  • Ngày phát hành: 12/3/2021
  • Thời lượng: 128 phút
  • Kênh đang chiếu: VieON, FPT Play

Bố Già là tác phẩm có doanh thu cao nhất trong dòng phim lẻ Việt Nam. Bộ phim đã xác lập kỷ lục nội địa với 100 tỷ đồng nhanh nhất phim Việt trong thời gian 4 ngày. Bên cạnh đó, phim trở thành tác phẩm Việt đầu tiên đạt 290 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần công chiếu.

Bố Già lấy bối cảnh một ở một con hẻm nghèo, hay ngập nước Sài Gòn, nơi Ba Sang (Trấn Thành) sống cùng con trai Quắn (Tuấn Trần) và con gái nuôi Bù Tọt (Ngân Chi thủ vai). Nội dung phim xoay quanh câu chuyện người cha vất vả, lăn lộn với nghề chở hàng thuê, còn cậu con trai thì kiếm tiền bằng công việc sản xuất nội dung trên mạng xã hội.

Khác biệt từ quan điểm sống khiến cả hai cha con thường xuyên tranh cãi và vơi dần tình cảm. Tuy nhiên, Bố Già cũng cởi bỏ được nút thắt khi cả hai cha con đều có những thứ buộc phải thay đổi, phải học tập từ đối phương.

2. Hai Phượng (2019) - 200 tỷ VNĐ

  • Ngày phát hành: 22/02/2019
  • Thời lượng: 98 phút
  • Kênh đang chiếu: VieON

Không chỉ là phim lẻ Việt nằm trong top phim sở hữu tổng doanh thu khủng, Hai Phượng cũng là bộ phim được chọn để tranh hạng mục Phim quốc tế tại giải Oscar lần 92.

Bộ phim xoay quanh hành trình giải cứu con gái đầy căng thẳng và kịch tính của mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân thủ vai) khỏi đường dây tội phạm bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia. Hai Phượng chỉ có 14 tiếng đồng hồ để truy đuổi và đối đầu với bọn đường dây bắt cóc trước khi con gái cô bị bắt qua biên giới.

Hành trình cứu con gái của Hai Phượng càng trở nên khó khăn hơn khi trên chặng đường theo dấu bọn bắt cóc, Hai Phượng phải đối mắt với vô vàn những thử thách nguy hiểm, không hề có một chút manh mối gì về bọn tội phạm.

3. Cua Lại Vợ Bầu (2019) - 191.8 tỷ VNĐ

  • Ngày phát hành: 05/02/2019
  • Thời lượng: 100 phút
  • Kênh đang chiếu: VieON, FPT Play

Cua Lại Vợ Bầu là một bộ phim tình cảm hài hước do Nhất Trung làm đạo diễn, phát hành vào năm 2019. Phim mang lại thành công lớn về mặt doanh thu cũng như nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Phim kể về mối tình của Trọng Thoại (Trấn Thành) một anh chàng sửa xe cổ và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) - cô gái xinh đẹp, tài giỏi. Một ngày người bạn cũ của cả hai là Quý Khánh (Anh Tú) bất ngờ xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm của Thoại và Linh.

Từ đó, gây nên những hiểu lầm nghiêm trọng trong mối quan hệ của cả hai. Và khi Nhã Linh mang thai, cô quyết rời xa Trọng Thoại bởi chính cô cũng không biết cha đứa bé là ai. Tuy nhiên, điều đó chưa phải dấu chấm hết cho mối tình của cả hai người. Bởi Thoại vẫn kiên định với tình yêu của mình và quyết tâm "cua lại vợ bầu".

4. Mắt Biếc (2019) - 180 tỷ VNĐ

  • Ngày phát hành: 19/12/2019 
  • Thời lượng: 117 phút
  • Kênh đang chiếu: VieON

Mắt Biếc là một trong những bộ phim lẻ Việt cực thành công dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Victor Vũ. Đây là bộ phim chuyển thể thứ hai của Victor Vũ dựa trên những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sau thành công của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh năm 2015.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Ngạn (Trần Nghĩa) sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng tên Đo Đo, lớn lên cùng với Ngạn là cô bạn hàng xóm có đôi mắt đẹp tuyệt trần Hà Lan (Trúc Anh). Tuổi thơ của Ngạn và Hà Lan đã gắn bó với nhau cùng với nhiều kỉ niệm đẹp.

Tình bạn thời trẻ thơ dần biến thành tình yêu đơn phương từ phía Ngạn. Đến khi trưởng thành, cả hai phải rời làng ra thành phố để tiếp tục học. Tuy tấm lòng của Ngạn luôn hướng về Hà Lan, nhưng Hà Lan không thể cưỡng lại những cám dỗ của cuộc sống ở nơi xa hoa chốn thành thị và từ đó khiến cuộc đời đi vào những bi kịch không đáng có.

5. Tiệc Trăng Máu (2020) - 175 tỷ VNĐ

  • Ngày phát hành: 23/10/2020
  • Thời lượng: 118 phút
  • Kênh đang chiếu: VieON, FPT Play

Là một bộ phim được đầu tư mạnh ở phần hình ảnh, diễn xuất, Tiệc Trăng Máu tuy có bối cảnh hẹp chỉ trong không gian phòng nhưng lại mang đến cho khán giả sự xa hoa, giàu có ở từng khung hình. Cộng hưởng với nội dung hấp dẫn, bộ phim thực sự đã mang lại thành công rực rỡ tại phòng vé. 

Bộ phim Tiệc trăng máu xoay quanh câu chuyện về 4 người bạn thân chơi với nhau từ nhỏ cho đến khi lập gia đình và có công việc riêng. Một ngày nọ, gia đình Quang – Ánh mở một bữa tiệc nhỏ mừng tân gia và cũng là dịp để nhóm bạn tụ tập ôn lại chuyện cũ.

Không khí bữa tiệc đầy vui vẻ, cho đến khi Ánh – với tư cách chủ nhà đã đề nghị mọi người cùng tham gia trò chơi nhỏ, mọi người đều phải để điện thoại ở chế độ công khai từ cuộc gọi, tin nhắn, email, hay bất cứ thông báo nào về điện thoại cho mọi người cùng biết.

Trên đây là top 5 phim lẻ Việt Nam phá đảo doanh thu tại các phòng vé mà bạn không thể bỏ qua, nếu chưa xem thì hãy dành ngay thời gian dịp nghỉ lễ để trải nghiệm các bộ phim đình đám này nhé.

Mở ngay Ví 9Pay để nhận ngay các ưu đãi khi thanh toán dịch vụ giải trí, xem phim.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
k60-kham-pha-top-8-phim-hoat-hinh-3d-trung-quoc-hay-nhat-2022

2023-10-04 14:48:27

9ka-sieu-pham-anime-thanh-guom-diet-quy-duong-den-lang-ren-guom

2023-03-18 11:07:56

VzJ-15-bo-phim-kinh-di-hay-den-dang-so-ma-ban-khong-the-bo-qua

2023-03-08 17:31:18

Xem tất cả >