Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
08/08/2024

Đập hộp Loa TingTing hôm nay, nhận ngay ưu đãi khủng

08/08/2024

Loa TingTing - thiết bị thông báo thanh toán thông minh đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ cửa hàng. Hãy cùng khám phá ngay!

dap-hop-loa-tingting-hom-nay-nhan-ngay-uu-dai-khung

Bạn đang sở hữu một cửa hàng nhỏ và muốn tối ưu hóa quá trình thanh toán? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thông minh, hiệu quả để quản lý doanh thu? Loa TingTing chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Và còn tuyệt vời hơn nữa, hiện nay 9Pay đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng mua Loa TingTing trong thời gian giới hạn. 

1. Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi

Hiện tại Loa TingTing đang miễn phí hoàn toàn thiết bị cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ bao gồm: Loa báo thanh toán bằng giọng nói, bộ sạc cáp, sim 4G, bảng mã QR.

Loa TingTing chỉ thu tiền cước thuê bao hàng tháng như sau:

Gói cước ưu đãi mới của Loa TingTing chỉ từ 3.000 VNĐ/ngày. Áp dụng cho 1000 khách hàng đăng ký sớm nhất.

  • Gói 1 tháng: 99.000 VNĐ/tháng (Chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký mới tại Hà Nội)
  • Gói 3 tháng: 297.000VNĐ + Tặng 1 tháng thuê bao
  • Gói 6 tháng: 594.000VNĐ + Tặng 2 tháng thuê bao
  • Gói 12 tháng: 1.188.000VNĐ + Tặng 4 tháng thuê bao

Ngoài ra, đối với khách hàng có cửa hàng tại Hà Nội, Loa TingTing sẽ hỗ trợ nhân viên đến lắp đặt trực tiếp tại cửa hàng.

2. Hướng dẫn đăng ký mua Loa TingTing của 9Pay

Để sở hữu Loa TingTing và nhận ngay những ưu đãi khủng từ 9Pay, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Đăng ký nhận tư vấn: Nếu bạn có nhu cầu sử dụng Loa TingTing, bạn hãy truy cập vào website chính thức của 9Pay để lại thông tin nhận tư vấn miễn phí hoặc liên hệ qua Zalo.

Bước 2: Nhận tư vấn về Loa TingTing: Sau khi để lại thông tin liên hệ, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Loa TingTing sẽ liên hệ với bạn để tư vấn các thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả, và các ưu đãi đi kèm.

Bước 3: Chọn dịch vụ Loa TingTing và số lượng máy báo nhận tiền sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Ví dụ: Bạn có 2 cửa hàng có thể lắp đặt 2 máy.

Bước 4: Xác nhận đơn hàng: Sau khi chọn xong gói dịch vụ, bạn cần cung cấp thêm thông tin để hoàn thành hợp đồng và hành xác nhận đơn hàng.

Bước 5: Thanh toán gói dịch vụ: Bạn cần thanh toán gói dịch vụ đăng ký để hoàn tất giao dịch. Sau khi Loa TingTing xác nhận thanh toán thành công, sản phẩm sẽ được đóng gói và chuyển về cho khách hàng.

Bước 6: Chờ nhận hàng: Sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ mà bạn đã đăng ký. Sau đó tiến hành kích hoạt Loa TingTing và kết nối với ứng dụng nhận tiền TingTing để sử dụng.

Loa TingTing không chỉ là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các cửa hàng bán lẻ trong việc quản lý giao dịch chuyển tiền, mà còn mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiện đại. Thiết bị thông báo chuyển tiền này đã được đội ngũ 9Pay phải mất nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển để đưa sản phẩm tốt nhất tới tay người dùng. Với ưu đãi hấp dẫn hiện tại, đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cấp cửa hàng của bạn với Loa TingTing ngay hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Chuyển và nhận tiền an toàn khi quét QR qua Loa TingTing

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
G6Qm-lam-the-nao-de-tranh-bi-lua-dao-khi-thanh-toan-chuyen-khoan-qua-qr-code

2024-09-18 17:40:17

w47J-top-10-phan-mem-quan-ly-ban-hang-toi-uu-nhat-cho-cac-shop-ban-le

2024-09-17 17:45:26

70RV-goi-y-10-y-tuong-giup-ban-kinh-doanh-gi-o-nong-thon

2024-09-12 17:50:18

Xem tất cả >