Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
16/02/2023

Nimo TV là gì? Khám phá từ A - Z về livestream trên Nimo TV

16/02/2023

Nimo TV hiện đang là một ứng dụng livestream phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, nền tảng này quy tụ rất nhiều streamer nổi tiếng với nội dung đa dạng về game, giải trí. Cùng 9Pay khám phá ngay về nền tảng livestream Nimo TV nhé.

nimo-tv-la-gi-kham-pha-tu-a-z-ve-livestream-tren-nimo-tv

1. Tổng quan từ A - Z về Nimo TV

1.1. Nimo TV là ứng dụng gì?

Nimo TV được biết đến là một nền tảng phát trực tiếp đa tầng trên thế giới, tại đây người dùng có thể dễ dàng livestream về các tựa game đang hot, thảo luận về 1 vấn đề nổi bật hoặc thể hiện kỹ năng cá nhân như ca hát, nhảy múa.

Nimo TV ứng dụng livestream

Nimo TV còn được nhắc đến như một nền tảng giải trí có lượng người truy cập cực lớn hiện nay.

1.2. Các tính năng trên Nimo TV

- Theo dõi các livestream ưa thích: Bạn có thể theo dõi các stream theo thể loại mình ưa thích như chơi game, giao lưu tâm sự, ca nhạc theo chủ đề, …

- Tương tác và trò chuyện qua video: Dễ dàng tương tác và trò chuyện với các idol trên Nimo TV bằng hình thức donate hoặc chat trên khung chat, trò chuyện với streamer.

- Giải trí: Thử sức với các mini-game cực vui nhộn trên kênh stream và Nimo TV, giúp người theo dõi tương tác và gắn kết với nhau hơn.

- Cơ hội trở thành idol: Với các tính năng như donate, follow và tặng quà trên Nimo TV sẽ giúp bạn trở thành idol trong một lĩnh vực stream cụ thể và có lượng người xem nhất định theo dõi bạn hàng ngày.

2. Ưu điểm của Nimo TV

- Rõ ràng trong việc thống kê hiệu quả và đo lường ngay trên Nimo TV dành cho các streamer.

- Dễ dàng tương tác với khán giả trên toàn thế giới qua kênh livestream, tự phát triển và thiết lập kênh hoàn toàn miễn phí trên Nimo TV.

- Giúp các streamer có thêm thu nhập và có cơ hội trở thành những người KOC, KOL nổi bật trên Nimo TV hoặc trong lĩnh vực đang stream.

- Tính năng donate công bằng và rõ ràng thông qua việc người dùng có thể nạp kim cương Nimo TV tiến hành donate cho các streamer mình ưa thích và có nội dung sáng tạo.

- Khung chat trên Nimo TV được thiết kế rất bắt mắt và nội dung hiển thị giúp người xem dễ dàng theo dõi mà không bị bỏ lỡ các đoạn chat ngay trên kênh.

- Việc follow các streamer hoặc kênh stream sẽ giúp người xem trên kênh Nimo TV có thể biết được các steamer nào đang hot và được nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó thì lượng follow của người xem cũng giúp streamer có động lực nhiều hơn trong việc phát triển nội dung trên kênh.

3. Hướng dẫn cách livestream trên nền tảng Nimo TV

Để livestream trên Nimo TV bạn có thể làm theo các bước gợi ý sau:

Cách livestream trên nền tảng Nimo TV

- Bước 1: Đăng ký tài khoản Nimo TV và điền đầy đủ thông tin cá nhân

- Bước 2: Đăng nhập tài khoản Nimo TV trên website hoặc tải app Nimo TV để tiến hành đăng nhập trên điện thoại

- Bước 3: Sử dụng phần mềm OBS Studio để cài đặt livestream trên website, đối với điện thoại thì app Nimo TV đã hỗ trợ cho việc livestream trên iOS và Android.

- Bước 4: Thiết lập các banner, khung hình camera và khung chat trên stream, thiết lập tiêu đề và mô tả cho livestream.

- Bước 5: Tiến hành lên hình stream và cùng trò chuyện với người xem trên Nimo TV. Bạn có thể chia sẻ link livestream qua các nền tảng mạng xã hội hoặc trang cá nhân để thu hút thêm lượt xem.

Xem thêm: Top 10 ứng dụng livestream dễ sử dụng và phổ biến nhất 2023

4. 5 Game nổi bật thường được livestream trên Nimo TV

4.1. PUBG

PUBG đang là tựa game được nhiều người quan tâm nhất trên Nimo TV, với cộng đồng game thủ PUBG cực lớn thì lượng người theo dõi các streamer chuyên nghiệp khi live PUBG là rất lớn.

Game PUBG livestream trên Nimo TV

Đặc biệt các stream về PUBG thường là những game thủ nổi tiếng của Việt Nam và có lối trò chuyện vui nhộn, hài hước tạo cảm giác giải trí cho người xem.

4.2. CS:GO

CS:GO hiện là tựa game FPS được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, với các giải đấu Major chuyên nghiệp của mình thì CS:GO thu hút lượng lớn người theo dõi trên thế giới.

Game CS:GO livestream trên Nimo TV

Các streamer trên Nimo TV cũng tận dụng được sự viral này và tiến hành bình luận trên stream về các game đấu Major, thậm chí có những game thủ Việt Nam cũng thường xuyên livestream và thể hiện kỹ năng cá nhân của mình trên live cho người hâm mộ CS:GO

4.3. Dota 2

Tựa game Dota 2 đã có một khoảng thời gian được nhiều game thủ tại Việt Nam quan tâm và các cộng đồng Dota 2 hoạt động rất sôi động, hiện tại thì chỉ còn một số ít game thủ chuyên nghiệp còn thi đấu và đam mê với Dota 2.

Dota 2 livestream trên Nimo TV

Các streamer của Việt Nam trên Nimo TV về Dota 2 thì không còn số lượng lớn như các tựa game khác nhưng lượng người theo dõi stream về Dota 2 vẫn rất lớn.

4.4. Liên Minh Huyền Thoại

Là con cưng của nhà Riot Games thì Liên Minh Huyền Thoại được biết đến và phổ biến tại nền tảng game PC tại Việt Nam. Trước đây thì LMHT được chơi trên nền tảng của Garena, sau đó thì Riot Games đã tách LMHT khỏi Garena và chuyển qua cho VNG vận hành game tại VN.

Liên Minh Huyền Thoại livestream trên Nimo TV

Lượng streamer về LMHT là vô cùng lớn trên Nimo TV, bạn có thể dễ dàng theo dõi các stream về tựa game này ngay trên nền tảng Nimo TV.

4.5. Liên Quân Mobile

Dòng game quốc dân Liên Quân Mobile thu hút rất nhiều bạn trẻ theo dõi và tham gia bình luận. Tựa game này vô cùng dễ chơi và dễ tiếp cận cho mọi đối tượng. Đặc biệt là người chơi có thể thi đấu ngay trên chiếc smartphone của mình mà không hề gặp khó khăn gì.

Liên Quân Mobile livestream trên Nimo TV

Lượng game thủ chuyên nghiệp về Liên Quân Mobile tại Việt Nam khá lớn, những idol này cũng thường xuyên stream trên Nimo TV và được đón nhận đông đảo.

Thông qua những thông tin trên, ví điện tử 9Pay hi vọng bạn sẽ nắm bắt và hiểu rõ hơn về Nimo TV và có thể dễ dàng thực hiện livestream ngay trên Nimo TV để thể hiện tài năng và trò chuyện tương tác cùng nhiều khán giả trên thế giới

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >