Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
01/03/2023

Tổng quan về Ant-Man 3: Siêu phẩm Marvel mở màn đầu năm 2023

01/03/2023

Khởi đầu cho phase 5 của MCU, bộ phim Người Kiến 3 hứa hẹn đem lại một khái niệm hoàn toàn mới về Thế giới lượng tử và tiếp tục mở ra bí ẩn về dòng thời gian của các bộ phim Marvel.

tong-quan-ve-ant-man-3-sieu-pham-marvel-mo-man-dau-nam-2023

1. Giới thiệu tổng quan về Ant-Man 3

Đạo diễn: Peyton Reed

Diễn viên: Paul Rudd, Evangeline Lilly, Jonathan Majors, Kathryn Newton, David Dastmalchian, …

Sản xuất bởi: Marvel Studios

Ngày công chiếu tại Việt Nam: 16/02/2023

Thời lượng phim: 124 phút

Kinh phí sản xuất: Khoảng 200 triệu USD

Những nhân vật sẽ góp mặt trong bộ phim Ant-Man 3

Người Kiến 3 là bộ phim theo thể loại siêu anh hùng của ông lớn Marvel, sau sự thành công của Ant-Man (2015) và Ant-Man and the Wasp (2018) thì Ant-Man 3 được nối tiếp mạch truyện sau trận đại chiến của đội Avengers với Thanos.

Nhân vật Scott Lang đã tạm thời rửa tay gác kiếm và anh quyết định cầm bút để chia sẻ lại những thành tích của anh trong quá khứ. Anh có một cô con gái tên Cassie, là một nhà hoạt động xã hội, cô thường xuyên liên quan đến những rắc rối khiến bố vô cùng đau đầu.

*Tạm tóm tắt nội dung đầu phim đến đây, bạn nên lưu ý trước khi đọc tiếp để tránh spoil về phim

2. Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh mãn nhãn

Nói về hiệu ứng, hình ảnh và âm thanh của Marvel thì vẫn cứ là “đỉnh của chóp” khi khâu sản xuất phim được đầu tư lên tới 200 triệu USD. Ở các bộ phim khác trong MCU chúng ta cũng đã được trải nghiệm những bản nhạc huyền thoại mỗi khi vang lên là cảm xúc lại dâng trào.

Scott Lang cùng vợ và con gái trong thế giới lượng tử

Người Kiến 3 được đầu tư mạnh về hình ảnh khi trận đại chiến giữa Scott Lang và ác nhân Kang được dàn dựng cực chi tiết và công phu, hoành tráng. Nhiều nhà phê bình và các tờ báo điện ảnh có nhận xét cuộc va chạm của Scott Lang và Kang tạo cảm giác mãn nhãn và có chút thiên hướng giống với Star Wars

Phần âm thanh được lồng ghép khôn khéo để tạo cảm giác chân thực nhất cho khán giả trong những pha hành động, giao tranh hoặc những tình huống biến hóa của Người Kiến.

3. Một “thế giới lượng tử” đầy mới mẻ với khán giả

Lượng tử giới có lẽ là một cái tên khá mới đối với khán giả theo dõi MCU khi lần đầu được giới thiệu trong Ant-Man 3. Nơi đây được thiết kế với nhiều chủng loài sinh sống và có nền văn minh khác nhau. Thế giới lượng tử đã bị một phiên bản của Kang the Conqueror lưu đày đến đây.

Kang dần hồi phục sức mạnh và chiếm lấy toàn bộ thế giới lượng tử. Hắn luôn trực chờ ngày quay lại thế giới thực tại để hủy diệt dòng thời gian.

Khám phá bí ẩn của thế giới lượng tử trong Người Kiến 3

Sự xuất hiện của nhân vật Kang và Thế giới lượng tử sẽ là diễn biến mở để tiếp nối cho dòng thời gian trong vũ trụ Marvel. Ant-Man 3: Quantumania là bộ phim đầu tiên nằm trong phase 5 được ra mắt khán giả. Đây sẽ là những cánh cửa để phát triển và khai thác hành trình của Scott Lang trong các bộ phim Marvel liên quan.

4. Phong cách giải trí đầy hài hước của MCU

Độ mặn của Marvel trong phim thì không cần bàn cãi, với kịch bản lồng ghép vô cùng khéo léo tạo sự hài hước, giải trí. Ant-Man and the Wasp: Quantumania mang với những câu thoại hài hước và biểu cảm “đúng hề” của Scott Lang chắc chắn sẽ khiến bạn “cười nhẹ” ngay trong rạp chiếu phim.

Người Kiến đối đầu với phản diện trong phần 3

Với những khán giả đại chúng thì kịch bản và diễn biến trong phim có lẽ sẽ tạo cảm giác hơi nhàm chán vì dòng phim Marvel thường đi theo mạch truyện và cần xâu chuỗi những bộ phim lại theo dòng thời gian mới có thể nắm bắt được.

5. Giới phê bình nói gì về Người Kiến 3

Sự thành công về mặt kịch bản và nội dung của 2 phần phim Người Kiến trước đã quá mãn nhãn và khiến cho Ant-Man 3 bị đánh giá là giảm sút phong độ trong giai đoạn 5 của MCU.

Nhân vật Kang trong vai phản diện của Ant-Man 3

Người Kiến đã phải nhận kha khá phản hồi tiêu cực từ giới phê bình. Thậm chí trang báo nổi tiếng BBC gọi Ant-Man 3 là dự án không được tốt nhất từ trước đến nay của Marvel. Chủ yếu các nhà phê bình đánh giá và cho điểm thấp về phần kịch bản, phát triển nhân vật trong phim.

Tổng quan lại thì Ant-Man & The Wasp: Quantumania như một bước đệm của Marvel khi bước vào giai đoạn 5 của MCU. Lượng tử giới đã được giới thiệu đến khán giả một cách dễ hiểu và gần gũi nhất, không quá khó hiểu cho người lần đầu xem Ant-Man.

Hi vọng với thông tin mà ví điện tử 9Pay đã cung cấp thì bạn có thể hiểu rõ hơn về nội dung của phim Người Kiến 3 và không bỏ lỡ những thông tin về MCU trong phase 5. Hãy đón đọc về thông tin phim ảnh mới nhất tại website của chúng mình nhé.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
k60-kham-pha-top-8-phim-hoat-hinh-3d-trung-quoc-hay-nhat-2022

2023-10-04 14:48:27

9ka-sieu-pham-anime-thanh-guom-diet-quy-duong-den-lang-ren-guom

2023-03-18 11:07:56

VzJ-15-bo-phim-kinh-di-hay-den-dang-so-ma-ban-khong-the-bo-qua

2023-03-08 17:31:18

Xem tất cả >