Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
12/04/2023

5 Tướng miễn phí trong Liên Quân Mobile giúp bạn gánh team

12/04/2023

Tìm hiểu về 5 vị tướng miễn phí trong Liên Quân Mobile giúp bạn gánh team hiệu quả trong các trận đấu. Đâu sẽ là tướng phù hợp để gánh cả team bạn? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá ra sự bá đạo của các vị tướng này.

5-tuong-mien-phi-trong-lien-quan-mobile-giup-ban-ganh-team

1. Tướng Triệu Vân

Vị trí nên chơi: Đấu Sĩ hoặc Đi Rừng

Triệu Vân là tướng miễn phí dành cho những người mới chơi Liên Quân Mobile, đây là vị tướng dễ chơi với lối lên đồ đơn giản. Tuy lượng máu khởi đầu game hơi thấp nên bạn cần farm lên đồ và có level 4 rồi hãng đi gank đối phương.

Trang phục Triệu Vân Liên Quân

Khi đã đủ lông, đủ cánh thì bạn chỉ cần núp bụi và chờ kẻ địch xuất hiện, sau đó tung combo skill và kết liễu đối phương nhanh chóng.

2. Tướng Valhein

Vị trí nên chơi: Xạ thủ

Bất cứ ai bắt đầu với Liên Quân Mobile đều sẽ có trải nghiệm với vị tướng huyền thoại hay còn gọi là tướng đời đầu Valhein. Nằm trong top 5 tướng miễn phí bá đạo trong Liên Quân Mobile Trải qua nhiều lần update Valhein đã thay đổi khá nhiều trong lối chơi, từ lối chơi đi rừng hoặc dame vật lý, giờ đây Valhein được các game thủ lựa chọn gánh team bằng lối chơi “Khí tông”, full sát thương phép cho vị tướng này.

Valhein với trang phục dộc đáo Liên Quân

Valhein khá mỏng nên nếu bạn lên thuần dame thì hãy chú ý ra vào combat hợp lý để tránh bốc hơi mà chưa kịp làm gì nhé. Hãy ghi nhớ thêm nội tại của Valhein để có được những combo skill hợp lý nhất.

Xem thêm: Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile cùng Ví điện tử 9Pay

3. Tướng Yorn

Vị trí nên chơi: Xạ thủ

Yorn là tướng xạ thủ có khả năng gây dame cực sốc trong combat ở giai đoạn cuối game. Khi chơi Yorn cần chú ý có sp bảo kê hoặc tanker hỗ trợ và tránh giao tranh ở những giai đoạn đầu, cần tập trung farm quái và lên đủ đồ rồi mới lộ mặt ra để combat.

Yorn khoác trên mình bộ trang phục mới

Để an toàn nhất khi chơi Yorn bạn cần xác định được khoảng cách gây sát thương của bản thân và những tướng sát thủ có khả năng áp sát bên team địch để đưa ra phương án lên đồ nhằm né tránh và sống dai hơn trong combat.

4. Tướng Violet

Vị trí nên chơi: Xạ thủ

Xạ thủ Violet được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp ưa chuộng trong lối chơi, đây là một tướng có khả năng gây dame tốt trong giao tranh và giai đoạn cuối game. Nếu đối phương không có tanker thì Violet có thể thoải mái xả sát thương và thậm chí có thời điểm có thể one-hit đối phương chỉ trong 1 nốt nhạc.

Tạo hình cool ngầu của Violet

Chơi Violet chuẩn bài nhất thì giai đoạn early-game bạn không nên hổ báo mà giao tranh với địch, sẽ khiến bạn tốn các bổ trợ hồi máu hoặc tốc biến để chạy trốn khi bị đối phương gank.

Xem thêm: Top 8 tướng leo rank hiệu quả nhất mùa S2 2023

5. Tướng Natalya

Vị trí nên chơi: Pháp sư đường giữa

Natalya là một trong những pháp sư khét tiếng trong Liên Quân Mobile, sở hữu bộ combo skill mạnh mẽ ở mọi giai đoạn trong game, bạn cần đưa ra những phương án di chuyển khéo léo khi chơi Natalya, với chiêu cuối miễn sát thương có thể chịu dame sau khi combo hoặc băng trụ để tiêu diệt đối phương cực tốt.

Sức mạnh đến lạnh lùng từ Natalya

Khả năng hồi chiêu của Natalya cũng khá nhanh, giúp bạn có thể spam skill và đẩy lùi quái, team địch một cách dễ dàng

Hi vọng rằng với những thông tin bên trên về 5 tướng miễn phí Liên Quân Mobile có khả năng gánh team sẽ giúp bạn lựa chọn được tướng yêu thích của mình để tự tin cân toàn bộ đội hình đối phương và dành chiến thắng nhanh nhất nhé.

Thường xuyên truy cập website 9Pay để đón đọc những tin tức mới nhất tại chuyên mục Game của chúng mình nhé.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >