Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
02/07/2024

Quản lý dòng tiền trong kinh doanh bán lẻ hiệu quả với giải pháp Loa Ting Ting của 9Pay

02/07/2024

Quản lý dòng tiền hiệu quả là yếu tố then chốt giúp cửa hàng bán lẻ hoạt động ổn định và phát triển bền vững trong bối cảnh thị trường cạnh tranh hiện nay

quan-ly-dong-tien-trong-kinh-doanh-ban-le-hieu-qua-voi-giai-phap-loa-ting-ting-cua-9pay

Dòng tiền là yếu tố quan trọng, đóng vai trò then chốt ảnh hưởng đến sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là trong lĩnh vực bán lẻ. Việc quản lý dòng tiền hiệu quả giúp doanh nghiệp kiểm soát chi tiêu, thu hồi vốn nhanh chóng, đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định và phát triển bền vững. Bài viết này sẽ giới thiệu giải pháp Ting Ting của 9Pay - công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý dòng tiền trong kinh doanh bán lẻ.

1. Bán lẻ là gì? 

Bán lẻ là hoạt động bán hàng hóa hoặc dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng cuối cùng, nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân và gia đình. Bán lẻ gồm các mô hình kinh doanh khác nhau như các cửa hàng bán lẻ truyền thống đến các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thời trang, và nhiều loại hình khác.

Là cầu nối giữa doanh nghiệp sản xuất và người tiêu dùng, ngành bán lẻ đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong nền kinh tế. Bên cạnh đó, ngành bán lẻ không chỉ cung cấp hàng hóa và dịch vụ thiết yếu mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

hình ảnh loa ting ting ở hà nội

2. Các mô hình kinh doanh bán lẻ phổ biến

2.1. Cửa hàng truyền thống

Cửa hàng truyền thống là mô hình kinh doanh phổ biến nhất, với quy mô nhỏ, chủ yếu bán lẻ các mặt hàng thiết yếu cho sinh hoạt hàng ngày, nơi người tiêu dùng đến trực tiếp mua sắm tại cửa hàng. Mô hình này mang lại trải nghiệm mua sắm thực tế, giúp khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm trực tiếp.

2.2. Cửa hàng tiện lợi

Cửa hàng tiện lợi thường có quy mô nhỏ, hoạt động 24/7, cung cấp các sản phẩm thiết yếu hàng ngày. Mô hình này phù hợp với người tiêu dùng bận rộn, cần mua sắm nhanh chóng và tiện lợi.

2.3. Siêu thị và trung tâm thương mại

Siêu thị và trung tâm thương mại cung cấp một lượng lớn hàng hóa đa dạng từ thực phẩm, đồ gia dụng đến quần áo, điện tử. Mô hình này giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

3. Quản lý dòng tiền hiệu quả với ứng dụng TingTing

Ting Ting là một giải pháp thông báo thanh toán tiên tiến của 9Pay, giúp các cửa hàng bán lẻ nhận thông báo tiền về và quản lý dòng tiền một cách an toàn, hiệu quả. 

Giải pháp này bao gồm:

- Bộ sản phẩm loa báo thanh toán TingTing: có chức năng phát thông báo giao dịch chuyển tiền thành công bằng giọng nói.

- Và ứng dụng quản lý doanh thu TingTing: có chức năng theo dõi và kiểm soát dòng tiền khi bán hàng.

Ứng dụng Ting Ting giúp chủ cửa hàng quản lý thu chi hiệu quả trên thiết bị di động của mình mọi lúc mọi nơi. Dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch, biến động số dư, tổng hợp doanh thu theo ngày, tuần, tháng,..., giảm thiểu sai sót trong việc ghi chép sổ sách, hỗ trợ lập báo cáo tài chính nhanh chóng và chính xác. Từ đó kịp thời đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt, vận hành cửa hàng hiệu quả hơn.

Nhận tư vấn Loa TingTing

Để kết nối ứng dụng Ting Ting vào hoạt động kinh doanh, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Đăng ký thông tiên hệ với 9Pay để đăng ký dịch vụ và nhận thiết bị Ting Ting.

Bước 2: Cài đặt ứng dụng TingTing lên thiết bị di động của bạn và kết nối với loa TingTing.

Bước 3: Thực hiện các giao dịch và nhận thông báo tiền về trên loa và trên ứng dụng TingTing.

Bước 4: Mở ứng dụng TingTing để theo dõi lịch sử các giao dịch và quản lý dòng tiền.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
QwQw-tim-hieu-loa-cua-soundbox-cua-vnpay-co-nen-su-dung-khong

2024-08-29 17:50:13

xvee-tingee-la-gi-kham-pha-thiet-bi-thong-bao-giao-dich-box-3s

2024-08-28 17:50:36

agg2-cach-toi-uu-va-quan-ly-kinh-doanh-hieu-qua-cho-cac-chu-cua-hang

2024-08-23 17:50:47

Xem tất cả >