Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
01/12/2022

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng leo rank gánh team cực mạnh

01/12/2022

Để cấp tốc leo rank bằng những vị tướng tủ một mình gánh team, bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm bắt được top 5 tướng leo rank gánh team cực mạnh trong Liên Quân Mobile.

lien-quan-mobile-top-5-tuong-leo-rank-ganh-team-cuc-manh

1. Capheny

Trong giai đoạn cuối mùa 23 này, Capheny đang nổi nên là vị tướng Xạ Thủ hot pick tại khu vực đường Rồng trong cả rank lẫn các giải đấu chuyên nghiệp nhờ thế mạnh về lượng dame duy trì, dame sốc, cấu rỉa và cực kỳ cơ động.

tướng liên quân mobile capheny

Cô nàng Capheny sở hữu cơ chế khá khác biệt sơ với các vị tướng AD khác khi có thể vừa di chuyển vừa có thể gây lượng sát thương cực lớn.

Đáng chú ý, đây là quân bài AD cực kỳ mạnh khi về late, do vậy rất thích hợp cho những game thủ đang muốn bứt phá lên bậc rank Cao Thủ.

Tuy nhiên, điểm yếu chí mạng của cô nàng này lại nằm ở việc có lượng máu khá “khiêm tốn”, dễ trở thành miếng mồi ngon cho các vị tướng Sát Thủ.

>>> HOT: Chiết khấu đến 6% khi mua thẻ game trên 9Shop & thanh toán bằng Ví điện tử 9Pay.

Nạp thẻ ngay

2. Airi

Hiện nay, Airi đang được biết đến là một trong những tướng Đấu Sĩ cực khỏe ở late game bởi gần như không ngán bất kỳ kèo đấu nào và nếu bạn đang tìm một vị tướng cực kỳ mạnh mẽ ở thời điểm cuối mùa 23 này để leo rank thì không nên bỏ qua sự lựa chọn này.

tướng liên quân airi

Cô nàng đang chiếm rất nhiều ưu thế trong Liên Quân Mobile nhờ sở hữu thế mạnh về lượng sát thương chuẩn, khống chế đa mục tiêu và đặc biệt là tiêu tốn rất ít năng lượng, đủ để 'tiễn bay màu' AD team địch hoặc các mục tiêu máu giấy trong nháy mắt. 

Các món trang bị phù hợp với Airi đó chính là Giày Kiên Cường, Đao Truy Hồn, Thương Longinus, Phức Hợp Kiếm, Nanh Fenrir, Giáp Hộ Mệnh. Phù hiệu đi kèm có thể là Ma Chú hoặc Luyện Kim đều được. Hãy nhớ mang theo bảng ngọc công vật lý và phụ trợ tốc biến để có những combo ảo diệu đẹp mắt nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp game Liên Quân với Ví điện tử 9Pay

3. Aoi

Ở thời điểm ra mắt, Aoi từng 'gây bão' một thời gian dài trong cộng đồng game thủ LQM chỉ vì quá mạnh và hầu như xuất hiện trong mọi trận đấu. Mặc dù không còn HOT như xưa, nhưng đây vẫn là vị tướng đáng chơi nhất meta cuối mùa 23 trong vai trò đường rừng hoặc đường Tà Thần.

 Aoi tướng leo rank gánh team cực mạnh

Với bộ chiêu thức toàn diện, kết hợp cùng khả năng cơ động, sát thương khủng khiếp, dọn lính nhanh và các chiêu thức có thể sử dụng để rút lui khi băng trụ hoặc gặp bất lợi nhanh chóng. Aoi được biết đến là tướng nữ có khả năng gánh team cực khỏe và được nhiều game thủ chuyên nghiệp lựa chọn trong các giải đấu.

Có lẽ điểm yếu duy nhất mà Aoi có chính là độ khó của cô nàng này. Game thủ cần bỏ ra 1 khoảng thời gian tập luyện để có thể “thuần thục” quân bài cực xịn trong việc leo rank cuối mùa 23 này nhé.

4. Liliana

tướng liên quân liliana

Với khả năng cấu rỉa tầm xa tốt và cùng khả năng áp sát dồn sát thương vô cùng khó chịu. Độ cơ động của Lilina cũng là điểm cộng giúp cô nàng linh hoạt và khiến đối phương khó hạ gục. 

Khi sở hữu khoảng 4-5 món trang bị trở lên, Lilana sẽ trở thành một vị sát thủ cực kỳ đáng sợ, hoàn toàn có thể khiến các tướng máu giấy như AD, Mid địch “bốc hơi trong 1 nốt nhạc”. Do đó, Liliana sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp khi leo rank cuối mùa 23 Liên Quân Mobile đối với các game thủ.

5. Zuka

Nhờ những đợt cân chỉnh sức mạnh trong các phiên bản gần đây, Zuka đã trở thành một lựa chọn cực kỳ mạnh mẽ, thậm chí, nhiều người còn gọi đây là vị tướng 'ung thư' nhất Liên Quân Mobile.

tướng liên quân Zuka

Điều này bắt nguồn từ độ cơ động cao, sát thương lớn, khả năng farm lính nhanh, kiểm soát bản đồ tốt và độ chống chịu ấn tượng của 'gấu béo'. Chưa hết, với bộ kỹ năng tập trung mạnh lượng sát thương dồn lên 1 mục tiêu cực kỳ bá đạo nên Zuka hoàn toàn có thể 1 combo 1 mạng cực kỳ dễ dàng.

Một khi lọt vào tay Cao Thủ thì Zuka có thể outplay gần như mọi kèo đấu, gánh team cực tốt.

Bên cạnh vai trò là tướng đi đường Tà Thần mạnh nhất mùa 23, Zuka còn khá phổ biến trong vị trí đi rừng. Và với từng đó lý do, không khó để hiểu khi Zuka góp mặt trong danh sách những vị tướng mạnh nhất để leo rank cuối mùa 23.

Trên đây là thông tin mà 9Pay đã tổng hợp lại kinh nghiệm leo rank của các cao thủ. Mong rằng sau bài viết này bạn có thể một mình cân cả đội hình và đạt được bậc xếp hạng mong muốn trong Liên Quân Mobile.

Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ kinh nghiệm chơi Liên Quân Mobile dành cho người mới

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >