Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm và xác định khách hàng mục tiêu, nhóm khách hàng đại lý B2B, mở rộng mạng lưới kênh phân phối/ đối tác giải pháp Fintech
- Tìm hiểu và khai thác chi tiết nhu cầu dịch vụ của nhóm khách hàng đại lý, lợi thế cạnh tranh khi đồng hành cùng sản phẩm của doanh nghiệp
- Tham gia xây dựng phát triển kinh doanh, ghi nhận nhu cầu khách hàng triển khai phát triển giải pháp của doanh nghiệp theo yêu cầu của khách hàng
- Xây dựng phương án kinh doanh, kế hoạch làm việc, mục tiêu phát triển doanh số của team, dự án.
- Chào bán chính sách giá và đàm phán hợp đồng với các đơn vị phân phối, kênh đại lý, phát triển quy mô toàn quốc.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng, đưa dịch vụ mở rộng là hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, người dùng.
- Chăm sóc khách hàng
- Duy trì kênh giao tiếp, quan hệ với khách hàng (theo định kỳ và các dịp quan trọng)
- Mở rộng mối quan hệ trong lĩnh vực, ngành hàng để đảm bảo quy mô kinh doanh kênh phụ trách
- Am hiểu công nghệ, sử dụng thành thạo các nền tảng, công cụ phục vụ việc phát triển kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học
- Tinh thần làm việc nhiệt huyết, máu lửa, đồng đội hướng đến mục tiêu phát triển doanh số – phát triển bản thân.
- Có >01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ kinh doanh giải pháp công nghệ fintech/ Sale B2B/ kinh doanh sản phẩm tiêu dùng, nhà phân phối, …
- Có kiến thức về hoạt động cung cấp dịch vụ phân phối đại lý, phát triển kênh bán hàng, tệp khách hàng có sẵn trên toàn quốc
- Kỹ năng xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng phương án kinh doanh, làm báo giá sản phẩm, giao tiếp đàm phán hợp đồng.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh/ đưa ra các cải tiến để thúc đẩy sự phát triển chung của doanh nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch, làm việc nhóm
Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Trợ cấp ăn trưa bằng coupon (giá trị 40k/ngày) tại canteen, vé gửi xe máy miễn phí.
- Thường xuyên tổ chức các giải thưởng cho cá nhân/team xuất sắc.
- Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
- Review lương 1-2 lần/năm
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
- Teambuilding gắn kết đội ngũ 1 – 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v…
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (9h – 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
- Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: bóng đá, bơi, cầu lông, bi-a, đạp xe,…
Văn phòng làm việc: 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội