1. Tiếp đón & hỗ trợ khách đến công ty
- Chào đón khách, đối tác, ứng viên đến làm việc tại công ty.
- Hướng dẫn khách liên hệ đúng bộ phận; thông báo tới người liên quan.
- Quản lý sổ/ứng dụng đăng ký ra vào, phát thẻ khách khi cần.
2. Trực điện thoại, email lễ tân
- Nhận cuộc gọi, email đến tổng đài lễ tân và chuyển tiếp đúng người phụ trách.
- Ghi nhận tin nhắn khi cần và theo dõi xử lý.
3. Quản lý khu vực lễ tân và không gian chung
- Giữ gìn khu vực lễ tân gọn gàng, chuyên nghiệp, đảm bảo hình ảnh công ty.
- Theo dõi, nhắc nhở dịch vụ vệ sinh duy trì khu vực tiếp khách, sảnh chung, phòng họp.
4. Hỗ trợ hành chính cơ bản
- Nhận/giao thư từ, bưu phẩm (không bao gồm xử lý văn bản nội bộ, hợp đồng…).
- Đặt nước uống, văn phòng phẩm đơn giản theo định kỳ (nếu được phân công).
- Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện nội bộ nhỏ (trang trí, chuẩn bị tiếp tân…).
5. Hỗ trợ sắp xếp phòng họp
- Ghi nhận và hỗ trợ đặt lịch phòng họp cho các bộ phận (nếu cần).
- Chuẩn bị nước, thiết bị hỗ trợ trong các cuộc họp quan trọng.