Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Nhân Viên Lễ Tân

Mô tả công việc

1.  Tiếp đón & hỗ trợ khách đến công ty

  • Chào đón khách, đối tác, ứng viên đến làm việc tại công ty.
  • Hướng dẫn khách liên hệ đúng bộ phận; thông báo tới người liên quan.
  • Quản lý sổ/ứng dụng đăng ký ra vào, phát thẻ khách khi cần.

2. Trực điện thoại, email lễ tân

  • Nhận cuộc gọi, email đến tổng đài lễ tân và chuyển tiếp đúng người phụ trách.
  • Ghi nhận tin nhắn khi cần và theo dõi xử lý.

3. Quản lý khu vực lễ tân và không gian chung

  • Giữ gìn khu vực lễ tân gọn gàng, chuyên nghiệp, đảm bảo hình ảnh công ty.
  • Theo dõi, nhắc nhở dịch vụ vệ sinh duy trì khu vực tiếp khách, sảnh chung, phòng họp.

4. Hỗ trợ hành chính cơ bản

  • Nhận/giao thư từ, bưu phẩm (không bao gồm xử lý văn bản nội bộ, hợp đồng…).
  • Đặt nước uống, văn phòng phẩm đơn giản theo định kỳ (nếu được phân công).
  • Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện nội bộ nhỏ (trang trí, chuẩn bị tiếp tân…).

5. Hỗ trợ sắp xếp phòng họp

  • Ghi nhận và hỗ trợ đặt lịch phòng họp cho các bộ phận (nếu cần).
  • Chuẩn bị nước, thiết bị hỗ trợ trong các cuộc họp quan trọng.

Yêu cầu ứng viên

  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Tiếng Anh giao cơ bản, có thể đón tiếp khách nước ngoài, đối tác quốc tế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, xử lý tình huống nhanh.
  • Tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận và đúng giờ.
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Email, Lịch Google…).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí lễ tân, chăm sóc khách hàng, dịch vụ.

Quyền lợi

  • Được làm việc trong một công ty fintech năng động, phát triển. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Lương thỏa thuận theo năng lực;
  • Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh
  • Đánh giá tăng lương 2 lần/năm;
  • Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty
  • Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/năm;
  • Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
  • Teambuilding gắn kết đội ngũ 1-2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
  • Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v…
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (9h – 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
  • Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: bóng đá, bơi, cầu lông, bi-a, đạp xe,…
Ứng tuyển ngay
Ứng tuyển ngay

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: