Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp trên các kênh truyền thông trong nước và quốc tế (B2B)
Chịu trách nhiệm toàn bộ nội dung truyền thông B2B trên các kênh (website, Linkedin, thông cáo báo chí, Tạp chí trong và ngoài nước)
Tổ chức và giám sát các hoạt động/sự kiện Offline, hội thảo/hội nghị khách hàng..
Theo dõi và báo cáo công việc sau mỗi chiến dịch truyền thông
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Báo chí, Tạp chí, kênh truyền hình và Đối tác truyền thông
Phối hợp team Marketing, team Kinh doanh triển khai các kế hoạch, chiến dịch ra mắt sản phẩm/dịch vụ của đối tác
Phối hợp với thiết kế, biên tập video để phát triển ý tưởng sáng tạo cho nội dung, video, bài viết, …
Thực hiện các nhiệm vụ & yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo Chí, Truyền Thông
Hiểu biết về phương thức xây dựng và thực hiện các kế hoạch truyền thông, marketing communications
Hiểu biết về thanh toán điện tử, thanh toán di động là lợi thế
Tiếng Anh tốt
Chịu được áp lực tốt
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử
Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý dự án
Quyền lợi
Mức lương theo thỏa thuận.
Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh.
Điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm
Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty (nếu có căn cứ theo địa điểm làm việc quy định).
Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/ năm
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức
Fulltime từ thứ 2 – thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2-3 sáng thứ 7 (9h – 12h30 Theo hình thức Hybrid) theo lịch công ty