Trường hợp bạn chuyển khoản nạp ví 9Pay nhưng ghi sai hoặc không ghi nội dung chuyển khoản, hệ thống vẫn thực hiện giao dịch nếu bạn điền đúng số tiền, số tài khoản và tên người nhận.
Nếu vẫn không nhận được tiền, bạn vui lòng kiểm tra lịch sử giao dịch tại ngân hàng. Một số ngân hàng sẽ thực hiện hoàn tiền cho bạn nếu thông tin số tiền, số tài khoản, tên người nhận bị sai.
Ngoài ra, bạn có thể gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:
1. Ảnh sao kê chuyển khoản hoặc SMS báo trừ tiền của ngân hàng thể hiện rõ nội dung bạn ghi khi chuyển khoản.
2. Số điện thoại đăng ký ví 9Pay.
9Pay sẽ tiến hành kiểm tra giao dịch. Nếu tài khoản ngân hàng 9Pay đã nhận được khoản tiền bạn chuyển, 9Pay sẽ xử lý nạp tiền vào ví cho bạn tối đa trong vòng 24h tới.