Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Quay lại

Tôi chuyển khoản nạp ví 9Pay không ghi nội dung chuyển khoản, tiền của tôi có bị mất không?

Trường hợp bạn chuyển khoản nạp ví 9Pay nhưng ghi sai hoặc không ghi nội dung chuyển khoản, bạn vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:
- Ảnh sao kê chuyển khoản hoặc SMS báo trừ tiền của ngân hàng thể hiện rõ nội dung bạn ghi khi chuyển khoản
- Số điện thoại đăng ký ví 9Pay

9Pay sẽ tiến hành kiểm tra giao dịch. Nếu tài khoản ngân hàng 9Pay đã nhận được khoản tiền bạn chuyển, 9Pay sẽ xử lý nạp tiền vào ví cho bạn tối đa trong vòng 24h tới.

Câu trả lời này có hữu ích?
Icon good
Icon bad Không