Sau khi tiếp nhận yêu cầu kiểm tra giao dịch nạp tiền gặp lỗi, 9Pay sẽ chủ động tiến hành đối soát tình trạng giao dịch với các bên ngân hàng và đối tác Napas.
- Trường hơp 9Pay đã nhận được tiền, số tiền sẽ được cập nhật vào ví 9Pay trong 1-2 ngày làm việc.
- Nếu 9Pay chưa nhận được tiền do giao dịch gặp lỗi thời điểm ngân hàng, thông thường ngân hàng sẽ tự xử lý hoàn tiền về thẻ ngân hàng của bạn trong vòng 3-5 ngày làm việc (tính từ thời điểm bạn thực hiện giao dịch). Tuy nhiên, để được xử lý sớm hơn bạn có thể chủ động liên hệ ngân hàng (hotline ở mặt sau thẻ) để yêu cầu tra soát giao dịch và xử lý hoàn tiền sớm.
Lưu ý: Ngày làm việc sẽ không tính Thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ.