Trường hợp thanh toán thẻ điện thoại/nạp tiền điện thoại thất bại nhưng tài khoản ví 9Pay/Ngân hàng bị trừ tiền, bạn vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:
- Số điện thoại đăng ký ví 9Pay
- Mã giao dịch trên app ví 9Pay (truy cập mục lịch sử giao dịch trên app ví và ấn chọn vào giao dịch cần kiểm tra)
- Số thẻ ngân hàng gồm 6 số đầu và 4 số cuối (nếu tài khoản ngân hàng bị trừ tiền)
- Ảnh SMS ngân hàng báo trừ tiền (nếu tài khoản ngân hàng bị trừ tiền)
9Pay sẽ kiểm tra và phản hồi để hỗ trợ bạn trong vòng 24h tới.