Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Quay lại

Nạp tiền điện thoại/mua thẻ điện thoại thất bại nhưng tài khoản 9Pay/ngân hàng đã bị trừ tiền

Trường hợp thanh toán thẻ điện thoại/nạp tiền điện thoại thất bại nhưng tài khoản ví 9Pay/Ngân hàng bị trừ tiền, bạn vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:
- Số điện thoại đăng ký ví 9Pay
- Mã giao dịch trên app ví 9Pay (truy cập mục lịch sử giao dịch trên app ví và ấn chọn vào giao dịch cần kiểm tra)
- Số thẻ ngân hàng gồm 6 số đầu và 4 số cuối (nếu tài khoản ngân hàng bị trừ tiền)
- Ảnh SMS ngân hàng báo trừ tiền (nếu tài khoản ngân hàng bị trừ tiền)
9Pay sẽ kiểm tra và phản hồi để hỗ trợ bạn trong vòng 24h tới.

Câu trả lời này có hữu ích?
Icon good
Icon bad Không