Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Quay lại

Tôi đã thanh toán hóa đơn thành công nhưng chưa nhận được gạch nợ?

Trường hợp giao dịch thanh toán hóa đơn tình trạng thành công trên app ví nhưng chưa được gạch nợ, để kiểm tra bạn vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:
- Số điện thoại đăng ký ví 9Pay
- Mã giao dịch trên app ví 9Pay (truy cập mục lịch sử giao dịch trên app ví và ấn chọn vào giao dịch cần kiểm tra)
- Số thẻ ngân hàng gồm 6 số đầu và 4 số cuối (nếu tài khoản ngân hàng bị trừ tiền)
- Ảnh SMS ngân hàng báo trừ tiền (nếu tài khoản ngân hàng bị trừ tiền)
9Pay sẽ kiểm tra giao dịch với nhà cung cấp dịch vụ và phản hồi kết quả trong vòng 1 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ). Thông thường trong vòng 1-2 ngày làm việc, nhà cung cấp sẽ xử lý gạch nợ hóa đơn của bạn trên hệ thống trực tuyến.

Câu trả lời này có hữu ích?
Icon good
Icon bad Không