Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Quay lại

Thanh toán thành công nhưng không nhận được 9Point?

Trường hợp thanh toán thành công các giao dịch qua Ví điện tử 9Pay nhưng không nhận được điểm tích lũy 9Point, bạn vui lòng tạo yêu cầu hỗ trợ mới tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp thông tin sau:

- Số điện thoại đăng kí Ví 9Pay

- Mã giao dịch (truy cập mục lịch sử giao dịch trên app Ví và click chọn vào giao dịch cần kiểm tra)

9Pay sẽ kiểm tra giao dịch và phản hồi kết quả hỗ trợ trong vòng 24h.

Lưu ý:

- Điểm tích lũy 9Point không áp dụng với dịch vụ nạp Tikop

- Giá trị giao dịch thanh toán cuối cùng tối thiểu 10.000đ bắt đầu ghi nhận 9Point (căn cứ theo giá trị thanh toán cuối cùng, không bao gồm giảm giá/chiết khấu)

Câu trả lời này có hữu ích?
Icon good
Icon bad Không