Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
Quay lại

Rút tiền thành công nhưng tài khoản ngân hàng chưa nhận được tiền?

Với giao dịch rút tiền từ Ví 9Pay về ngân hàng liên kết thành công nhưng tài khoản ngân hàng không nhận được tin nhắn báo cộng tiền, bạn vui lòng kiểm tra theo các bước sau:
1. Đăng nhập tài khoản Internet Banking ngân hàng để kiểm tra biến động số dư.
2. Nếu tại thời điểm đó, tài khoản Internet Banking chưa ghi nhận tiền vào, bạn vui lòng chờ thêm. Nếu sau 1 tiếng tài khoản của bạn vẫn không nhận được, bạn vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:
- Số điện thoại đăng ký ví 9Pay
- Mã giao dịch trên app ví 9Pay (truy cập mục lịch sử giao dịch trên app ví và ấn chọn vào giao dịch cần kiểm tra)
- Số thẻ ngân hàng gồm 6 số đầu và 4 số cuối.
- Ảnh chi tiết giao dịch của ngân hàng (truy cập mục lịch sử giao dịch trên app ngân hàng và ấn chọn giao dịch cần kiểm tra)
9Pay và ngân hàng sẽ thực hiện đối soát, tối đa trong vòng 2 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ) số tiền sẽ được hoàn lại về ví 9Pay, bạn vui lòng truy cập app ví để kiểm tra số dư sau 2 ngày tính từ thời điểm 9Pay nhận báo lỗi của bạn.

Câu trả lời này có hữu ích?
Icon good
Icon bad Không