Nếu bạn đã chuyển khoản thành công nhưng ví 9Pay chưa nhận được tiền có thể do 1 trong những nguyên nhân sau:
- Bạn chuyển khoản nhưng ghi sai hoặc không ghi nội dung chuyển khoản đúng cú pháp
- Ngân hàng gặp lỗi không báo hoặc báo chậm SMS nhận tiền cho 9Pay
- Ngân hàng tạm ngừng gửi sao kê giao dịch (Một số ngân hàng sẽ tạm ngừng gửi sao kê giao dịch sau 22h00 hàng ngày và bắt đầu gửi lại từ 8:00 ngày hôm sau).
Trường hợp này, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:
1. Ảnh sao kê chuyển khoản hoặc SMS báo trừ tiền của ngân hàng thể hiện rõ nội dung bạn ghi khi chuyển khoản
2. Số điện thoại đăng ký ví 9Pay
9Pay sẽ kiểm tra và phản hồi để hỗ trợ bạn trong vòng 24h tới.