Quay lại

Chuyển tiền thành công nhưng người nhận chưa nhận được tiền trong tài khoản ví 9Pay

Thông thường ngay sau khi giao dịch chuyển tiền đến tài khoản ví 9Pay khác thành công, người nhận sẽ nhận được tiền trong vòng 1-2 phút.
Trường hợp sau 05 phút tài khoản ví 9Pay bên nhận vẫn không nhận được tiền, bạn vui lòng kiểm tra theo hướng dẫn sau:
1. Người gửi truy cập Lịch sử giao dịch, chọn giao dịch chuyển tiền trên app ví và kiểm tra đã đúng tên, số điện thoại đăng ký ví 9Pay của người nhận chưa.
2. Người nhận kiểm tra lịch sử giao dịch hoặc thông báo trên màn hình chính app ví xem đã có thông báo nhận tiền từ người gửi chưa.
3. Sau 2 bước trên, nếu người nhận vẫn không nhận được tiền vào ví 9Pay, vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:
- Số điện thoại đăng ký ví 9Pay
- Mã giao dịch trên app ví 9Pay (truy cập mục lịch sử giao dịch trên app ví và ấn chọn vào giao dịch cần kiểm tra)
9Pay sẽ kiểm tra và phản hồi để hỗ trợ bạn trong vòng 24h tới.

Câu trả lời này có hữu ích?
Không