Quay lại

Thẻ ngân hàng của tôi không liên kết được?

Hiện tại, Ví điện tử 9Pay chỉ hỗ trợ liên kết với thẻ ngân hàng ATM nội địa. Vì vậy để thực hiện liên kết, thẻ ngân hàng của bạn phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Loại thẻ: Thẻ ATM nội địa, không phải thẻ Visa/Master
  • Thẻ đã đăng ký dịch vụ Internet Banking/dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng bạn chọn để liên kết
  • Số điện thoại đăng ký Ví 9Payđã được đăng ký tại ngân hàng bạn chọn để liên kết và thông tin định danh trùng khớp
  • Số thẻ này đang không liên kết với tài khoản Ví 9Pay khác.

Trường hợp thẻ của bạn thỏa mãn tất cả các yêu cầu trên nhưng hệ thống vẫn báo lỗi khi liên kết, bạn vui lòng gửi yêu cầu tại Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng 9Pay và cung cấp cho nhân viên các thông tin sau:

  1. Ảnh màn hình báo lỗi khi liên kết ví với thẻ ngân hàng
  2. Số điện thoại đăng ký ví 9Pay
  3. Ảnh mặt trước thẻ ngân hàng thể hiện rõ số thẻ gồm 6 số đầu và 4 số cuối, tên chủ thẻ, thời hạn thẻ

9Pay sẽ kiểm tra và phản hồi để hỗ trợ bạn trong vòng 24h.

Câu trả lời này có hữu ích?
Không