Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
28/06/2024

9Pay vinh danh Tập thể, Cá nhân Xuất sắc tháng 5/2024

28/06/2024

Cùng 9Pay vinh danh những Cá nhân Xuất sắc tháng 5/2024 nhé!

9pay-vinh-danh-tap-the-ca-nhan-xuat-sac-thang-52024

Vinh danh Cá nhân Xuất sắc là hoạt động được 9Pay thực hiện định kỳ hàng tháng, nhằm ghi nhận những thành viên có thành tích nổi bật nhất, đóng góp vào sự phát triển của Công ty. Bên cạnh đó, giải Tự khoe nhằm khích lệ nhân viên nhìn lại những thành tựu mình đã cùng đồng đội nỗ lực trong một tháng, tự tin "khoe" những điều tốt đẹp để lan tỏa những năng lượng tích cực. 

Hãy cùng vinh danh chủ nhân của giải Tự khoe và các Cá nhân Xuất sắc của tháng 5/2024 nhé!

GIẢI TỰ KHOE THÁNG 5.2024

Team Core Digital Wallet

Trong bối cảnh lừa đảo trên mạng ngày càng phức tạp và tinh vi, việc đảm bảo an ninh, an toàn cho khách hàng đối với các nạp tiền, thanh toán và chuyển tiền trực tuyến trên không gian số luôn là ưu tiên số một của team Ví điện tử vì “đồng tiền là liền khúc ruột”.

Trong tháng 5, Team Core Digital Wallet luôn không ngừng nỗ lực vì mục tiêu bảo vệ an toàn "ví tiền" người dùng. Team đã và đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho từng giao dịch và nỗ lực hết mình để giữ vững uy tín với mỗi khách hàng, đối tác.

 

NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 5.2024

Chị Phạm Thị Minh Châu (team HR-AD)

Tháng 5 vừa qua là một tháng ấn tượng của chị Châu Phạm với hàng loạt các hoạt động đào tạo chất lượng. Trong đó, không thể không kể tới khóa học 9Pay Next Gen 2024 dành cho đội ngũ Key Member. 

Chị Bùi Thị Luyên (team Marketing)

Là nhân sự PR của team Marketing, chị Bùi Luyên đã hoàn thành xuất sắc các chiến dịch truyền thông nội địa và quốc tế, lan tỏa tên tuổi 9Pay rộng khắp. 

 

Một lần nữa chúc mừng các team, cá nhân đã có những thành tích nổi bật trong tháng 5/2024. Chúc cho các thành viên luôn giữ được tinh thần cao nhất trong công việc và đạt được thêm nhiều thành tích mới. 

Tin liên quan

Xem tất cả >
BpQO-9pay-vinh-danh-tap-the-ca-nhan-xuat-sac-thang-52024

2024-06-28 11:35:13

Xem tất cả >