Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
19/07/2023

Các quy định cần lưu ý khi mua vé số Vietlott qua Luckybest

19/07/2023

Trong quá trình sử dụng dịch vụ mua hộ vé số LuckyBest, khách hàng cần nắm rõ các quy định và điều khoản của LuckyBest để có trải nghiệm tốt nhất khi mua vé số trực tuyến. Thông tin dưới đây được trích dẫn theo website LuckyBest.

cac-quy-dinh-can-luu-y-khi-mua-ve-so-vietlott-qua-luckybest

Khách hàng vui lòng đọc kỹ Điều khoản sử dụng của LuckyBest trước khi tiến hành cài đặt bất kỳ phần nào của Ứng dụng LuckyBest (bao gồm nhưng không giới hạn các phần mềm, các tệp dữ liệu và tài liệu liên quan) hoặc sử dụng các dịch vụ do bên thứ ba cung cấp để kết nối đến Ứng dụng.

Bạn chấp thuận và đồng ý bị ràng buộc bởi các quy định và điều kiện trong Điều khoản này khi thực hiện các thao tác trên đây.

Trường hợp bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản sử dụng nào của LuckyBest (phiên bản này và các phiên bản cập nhật), bạn vui lòng không tải, không cài đặt, không sử dụng Ứng dụng hoặc tháo gỡ Ứng dụng ra khỏi thiết bị di động của bạn. 

Điều 1: Giới thiệu về LuckyBest

Khách hàng có thể lựa chọn các bộ số (vé số Vietlott) theo ý muốn của mình thông qua LuckyBest, sau khi Khách hàng xác nhận, LuckyBest sẽ chuyển thông tin đơn hàng tới điểm bán Vietlott phù hợp nhất, điểm bán sẽ in vé và vận chuyển tới tận tay Khách hàng có nhu cầu.

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức uỷ quyền cho LuckyBest giữ vé mình đã mua, vé đã mua được ghi thông tin cá nhân của Khách hàng vào mặt sau và được chụp hình gửi tới Khách hàng để xác định quyền sở hữu.

LuckyBest tự động thông báo vé Khách hàng đã mua khi trúng thưởng kèm theo giá trị trúng thưởng tới Khách hàng ngay sau khi có kết quả quay số của mỗi kỳ.

LuckyBest cung cấp những số liệu thống kê giúp Khách hàng có thêm cơ sở để lựa chọn các bộ số của mình.

LuckyBest không cung cấp dịch vụ mua vé số Vietlott. Dịch vụ của LuckyBest là nhằm kết nối Người dùng (Người có nhu cầu mua vé số Vietlott), với Người cung cấp (Điểm bán chính thức của Vietlott).

LuckyBest không dự định tiến hành việc cung cấp dịch vụ mua vé số Vietlott hay thực hiện các hoạt động nào có thể được xem là hoạt động của Người cung cấp dịch vụ mua vé số Vietlott.

Việc cung cấp dịch vụ mua hộ vé số Vietlott cho Người dùng là tùy thuộc vào quyết định của Người cung cấp và việc sử dụng dịch vụ đó là thuộc quyền quyết định của Người dùng.

Xem thêm: Tổng quan về dịch vụ LuckyBest trên Ví điện tử 9Pay

Điều 2: Quy định chung

Khách hàng khi sử dụng LuckyBest để tham gia dự thưởng xổ số điện toán tự chọn phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định sau:

Là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài hoặc người nước ngoài nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam.

Là người từ đủ 18 tuổi trở lên.

Không phải là người bị hạn chế về năng lực hành vi dân sự hoặc mất năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

Điều 3: Quy trình mua vé

Khách hàng khi sử dụng LuckyBest để tham gia dự thưởng xổ số điện toán tự chọn sẽ tuân thủ đầy đủ theo quy trình mua vietlott qua Luckybest như sau:

Quy trình mua vé:

(1) Khách hàng lựa chọn vé mua qua LuckyBest, lựa chọn các thông tin về vé mua như:

Loại vé chơi (Power 6/55, Mega 6/45, Max4D, Max3D/3D+, Keno).

Loại hình chơi (Vé thường, vé bao – Power 6/55, Mega 6/45; Vé thường, vé tổ hợp, vé bao, vé cuộn - Max 4D; Vé thường, vé đảo số, vé ôm vị trí, vé ôm dãy số - Max3D/3D+)

Kỳ quay số mở thưởng.

Giá tiền.

Quy trình mua Vietlott qua LuckyBest

(2) Sau khi lựa chọn xong vé cần mua, Khách hàng lựa chọn Hình thức nhận vé và cung cấp thông tin cá nhân đảm bảo tính sở hữu với vé mua của mình (Họ và tên, số điện thoại, số CMND/CCCD):

Hình thức giữ vé: Ủy quyền cho LuckyBest lưu giữ những chiếc vé mà mình đã chọn mua.

Hình thức giao vé: Yêu cầu LuckyBest giao vé số mình đã chọn mua đến địa chỉ mà mình yêu cầu.

(3) Sau khi lựa chọn Hình thức nhận vé, Khách hàng sẽ lựa chọn hình thức thanh toán để thực hiện thanh toán cho những chiếc vé mình đã chọn mua.

(4) Khi nhận được hình ảnh thực tế của vé vật lý đã in, Khách hàng, trong thời gian quy định (10 phút), cần kiểm tra lại các thông tin trên vé vật lý và Báo lỗi vé nếu có bất kỳ sai sót nào để LuckyBest xử lý.

Quy trình mua vé được xác nhận là thành công khi và chỉ khi:

Với đơn hàng Ship: Khách hàng xác nhận và ký tên vào Biên bản giao hàng theo đúng Điều 5. Quy định về vận chuyển và giao vé của Điều khoản chính sách này.

Với đơn hàng Đại lý giữ hộ: Khách hàngđã nhận được hình ảnh của vé có ghi đầy đủ thông tin và không có phản hồi Báo lỗi vé như quy định tại Điều 6: Quy định về in vé, ghi thông tin và gửi hình ảnh của vé của Điều khoản chính sách này.

Đối với những đơn hàng không thành công, LuckyBest sẽ có nghĩa vụ và trách nhiệm gửi thông báo và  thực hiện hoàn tiền (chậm nhất sau 05 ngày làm việc) theo giá trị đơn hàng cho Khách hàng.

Trong suốt quá trình mua vé và nhận thưởng, Khách hàng phải tuân thủ đầy đủ các Quy định về thanh toán; về vận chuyển và giao vé; về in vé, ghi thông tin và gửi hình ảnh vé; về trả thưởng như các Quy định dưới đây.

Xem thêm: Mua vé số Vietlott uy tín, dễ dàng trên ví 9Pay

Điều 4: Quy định về thanh toán

Khách hàng có thể sử dụng những hình thức sau để thanh toán cho đơn hàng:

Thanh toán qua ví điện tử: Ví điện tử 9Pay, Momo, ZaloPay, Viettel Money,…

Thanh toán qua hình thức chuyển khoản: Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng từ tài khoản ngân hàng của Khách hàng vào tài khoản ngân hàng chỉ định của LuckyBest thông qua Internet Banking/Mobile Banking.

Thanh toán bằng hình thức trả trước: Khách hàng có thể nạp một khoản tiền nhất định (là bội số của 10,000đ) vào tài khoản LuckyBest của mình để có thể mua nhiều lần tiếp theo. Tài khoản này là tài khoản Khách hàng chỉ dùng để mua Vietlott và không được rút tiền ra.

Khách hàng thanh toán giá trị đơn hàng, bao gồm:

(1) Giá trị của các bộ số Vietlott (được bán đúng với giá niêm yết theo quy định của Vietlott và Bộ tài chính).

(2) Chi phí vận chuyển (áp dụng khi Khách hàng lựa chọn hình thức giao vé tận tay).

(3) phí chuyển tiền hoặc (và) phí dịch vụ của Ví điện tử, (4) các chi phí khác (nếu có) theo quy định của LuckyBest.

Điều 5: Quy định về vận chuyển và giao vé

Áp dụng trong trường hợp Khách hàng lựa chọn hình thức giao vé tận nơi, trong khoảng thời gian trước 03 tiếng đồng hồ so với giờ mở thưởng của kỳ quay số mà Khách hàng chọn.

LuckyBest sẽ giao vé trong các khoảng thời gian cụ thể như sau:

Sáng: Từ 9.00-12.00

Chiều: Từ 15.00-17.30

Vận chuyển nhanh: Tuỳ thuộc theo chính sách kinh doanh của LuckyBest được áp dụng trong các điều kiện và thời gian được thông báo công khai.

Trường hợp không giao được vé:

Khách quan: Tai nạn, tắc đường, thiên tai, lũ lụt, người giao vé không thể giao tới tay Khách hàng trước thời điểm có kết quả quay thưởng.

Trong trường hợp này, LuckyBest sẽ gửi thông báo cho Khách hàng trước giờ có kết quả mở thưởng và thực hiện hoàn tiền (chậm nhất sau 05 ngày làm việc) theo giá trị đơn hàng cho Khách hàng.

Chủ quan: Người giao vé không thể liên lạc được với Khách hàng (sau tối thiểu 3 lần gọi điện, chụp hình địa chỉ giao vé). Trong trường hợp này, vé Vietlott do Khách hàng đặt sẽ được chuyển về điểm bán đã in vé (Khách hàng nhậnđược đầy đủ thông tin của Đại lý in vé trong mỗi lần mua: địa chỉ, số điện thoại).

Khách hàng chủ động tới điểm bán đó để lấy vé. Chi phí vận chuyển và giao vé vẫn được tính trong trường hợp này. Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ rủi ro nào trong trường hơp Khách hàng quên không tới điểm bán lấy vé.

Cách tính phí vận chuyển và giao vé:

Giao vé trong nội thành (Hà Nội, Hồ Chí Minh): 20.000đ/1 đơn hàng

Giao vé tại các tỉnh: 10.000đ- 20.000đ/1 đơn hàng

LuckyBest sẽ công bố danh sách các tỉnh thành áp dụng hình thức giao vé tận tay tại website và trên Ứng dụng. Những tỉnh thành còn lại Khách hàng vẫn có thể mua vé bằng hình thức Uỷ quyền Đại lý giữ hộ.

Điều 6: Quy định về in vé, ghi thông tin và gửi hình ảnh vé

Áp dụng trong trường hợp Khách hàng lựa chọn hình thức Uỷ quyền LuckyBest giữ hộ:

Đối với các vé tham gia dự thưởng các kỳ quay số có các giải thưởng trên 10 tỷ đồng (Mega 6/45; Power 6/55), vé sau khi được in ra sẽ được ghi các thông tin: Mã đơn hàng, Họ và tên, CMND/CCCD/Hộ chiếu của Khách hàng lên mặt sau của vé.

Đối với các vé tham gia dự thưởng các kỳ quay số có các giải thưởng dưới 10 tỷ đồng (Max4D, Max3D/3D+, Keno), vé sau khi được in ra sẽ được ghi các thông tin: Mã đơn hàng lên mặt sau của vé.

Vé của Khách hàng sau khi được in ra và ghi thông tin theo đúng quy định, sẽ được chụp hình ảnh chi tiết hai mặt vé và gửi lại cho Khách hàng qua Ứng dụng và email đăng kí của Khách hàng (Khuyến nghị: Để nhận được thông báo thông tin kịp thời, Khách hàng lưu ý cập nhật địa chỉ email đang thường xuyên sử dụng).

Chiếc vé vật lý được in ra, ghi thông tin, chụp ảnh gửi Khách hàng và được xác nhận là chính xác về mặt thông tin là chứng từ duy nhất có giá trị pháp lý để Khách hàng so thưởng và nhận thưởng.

Quý khách sau khi nhận được hình ảnh chiếc vé vật lý cần kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin trên vé và trong trường hợp phát hiện sai sót cần sử dụng chức năng Báo lỗi vé trong thời gian quy định để LuckyBest xử lý.

Khách hàng chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính chính xác của thông tin mà Khách hàng cung cấp cho LuckyBest.

Trong vòng 10 (mười) phút sau khi Khách hàng nhận được hình ảnh chi tiết hai mặt vé qua Ứng dụng và email đăng ký của Khách hàng, nếu không có sự phản hồi nào của Khách hàng đến LuckyBest thì mặc định các thông tin trên vé vật lý được xác nhận là chính xác, và là sự lựa chọn cuối cùng của Khách hàng.

Điều 7: Quy định về hoàn tiền và hủy vé

Trong các trường hợp sau, vé do Khách hàng đặt mua sẽ được hủy và hoàn tiền (Chậm nhất sau 5 ngày làm việc):

Bộ số mà Khách hàng đặt mua đã hết (Max4D, max3D+).

Vé đã in, ghi thông tin và chụp ảnh gửi đến Khách hàng nhận được phản hồi từ Khách hàng có sự sai sót thông tin.

Vé mà Khách hàng đặt mua vì những lý do bất khả kháng (ví dụ: Hệ thống gặp sự cố về đường truyền) mà LuckyBest không kịp ghi thông tin và chụp ảnh gửi đến Khách hàng.

Điều 8: Quy định về trả thưởng

Trong trường hợp Khách hàng lựa chọn hình thức uỷ quyền cho LuckyBest giữ vé:

Theo quy định của Vietlott, Đại lý cấp 1 và các điểm bán trong hệ thống được Vietlott uỷ quyền trả thưởng cho Khách hàng đối với các giải thưởng có giá trị từ 10 tỷ đồng trở xuống.

Dựa trên hợp đồng hợp tác kinh doanh số 01/2018/LB-PWG với Power Group, đại lý cấp 1 có quy mô hoạt động lớn nhất của Vietlott, để thuận tiện cho Khách hàng, LuckyBest sẽ chủ động ứng tiền trúng thưởng trước cho Khách hàng trước, sau đó nộp vé trúng thưởng và thanh toán với Đại lý Power Group trong thời gian không quá 5 ngày làm việc.

Theo đó, khi trúng thưởng, toàn bộ tiền thưởng sẽ được chuyển vào Tài khoản trả thưởng của Khách hàng sau khi khấu trừ thuế thu nhập cá nhân. Khách hàng có thể tuỳ ý chuyển tiền từ Tài khoản trả thưởng:

Vào Tài khoản LuckyBest (Tài khoản LuckyBest chỉ dùng để mua vé và không được rút ra).

Thành tiền nạp điện thoại cho mình hoặc người thân.

Khi Tài khoản trả thưởng vượt quá 500.000đ, Khách hàng có thể rút tiền từ Tài khoản trả thưởng bằng các hình thức và theo nguyên tắc sau:

(1) Chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng chỉ định và (hoặc)

(2) Nạp vào ví điện tử của Khách hàng.

Với hình thức (1): Mức phí chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng chỉ định của Khách hàng được áp dụng như sau:

Từ trên 500,000đ tới 20,000,000đ: 5% tổng số tiền chuyển khoản

Từ trên 20,000,000đ tới 50,000,000đ: 2,5% tổng số tiền chuyển khoản

Từ trên 50,000,000đ: 2% tổng số tiền chuyển khoản

Đối với vé trúng thưởng trên 50,000,000đ: Theo quy định của Vielott và Đại lý cấp 1, không quá 60 ngày kể từ ngày trúng thưởng, Khách hàng cần cung cấp cho LuckyBest các thông tin sau để làm thủ tục nhận thưởng: CMND/CCCD/Hộ chiếu, Hộ khẩu.

Đối với vé trúng thưởng trên 10 tỷ, người trúng thưởng phải đến trụ sở của LuckyBest (mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu, Hộ khẩu) để nhận lại vé trúng thưởng. LuckyBest sẽ hỗ trợ người trúng thưởng hoàn thiện hồ sơ & thủ tục nhận thưởng theo quy định của Vietlott và Đại lý cấp 1.

Với hình thức (2): Mức phí chuyển tiền vào ví điện tử: theo quy định của từng ví điện tử mà Khách hàng đang sử dụng.

Thời gian nhận thưởng: không quá 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu và thông tin chuyển tiền của Khách hàng (đối với trường hợp Khách hàng trúng thưởng từ trên 50 triệu tới 10 tỷ đồng thì thời gian bắt đầu được tính khi nhận được đầy đủ các giấy tờ xác minh của Khách hàng).

Trong trường hợp Khách hàng lựa chọn Đại lý giữ hộ thì vé sẽ được che một phần mã vạch của vé khi chụp ảnh gửi lại cho Khách hàng: Theo quy định của Vietlott, Đại lý cấp 1 và quy định trả thưởng của LuckyBest, LuckyBest sẽ chịu trách nghiệm và trực tiếp trả thưởng cho Khách hàng đặt mua hộ vé số qua Ứng dụng của LuckyBest với tất cả giải thưởng dưới từ 10 tỷ trở xuống.

Nên khi Khách hàng trúng thưởng, nghĩa vụ trả thưởng là của LuckyBest đối với các giải thưởng dưới 10 tỷ. Nếu LuckyBest để cho Khách hàng biết toàn bộ mã vạch của vé, trong trường hợp để bạn bè hoặc người thân của Khách hàng thấy mã vạch và đi trả thưởng ở bên ngoài, LuckyBest lúc đó không thể hoàn thành được nghĩa vụ trả thưởng vé đó cho người sở hữu. Trong trường hợp đó, có thể xảy ra xung đột về quyền lợi của Khách hàng và LuckyBest, Khách hàng có thể cáo buộc LuckyBest chưa hoàn thành nghĩa vụ trả thưởng.

LuckyBest xác định đây là một rủi ro lớn cho LuckyBest. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho LuckyBest và người chơi, LuckyBest quyết định không công bố toàn vẹn mã vạch của vé số.

Thông tin liên hệ trực tiếp với Công ty Cổ phần LuckyBest Việt Nam

Văn phòng: Tòa nhà Elcom, ngõ 15 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 086 883 7779

Email: Info@luckybest.vn

Thông tin liên hệ với 9Pay trong quá trình sử dụng dịch vụ mua hộ vé số LuckyBest trên ứng dụng Ví điện tử 9Pay mà khách hàng cần được trợ giúp

Hotline: 1900 88 68 32

Email: hotro@9pay.vn

Trích dẫn: Thông tin trên đây được tổng hợp lại từ website của LuckyBest quý khách hàng có thể tham thảo đầy đủ các điều khoản và quy định của LuckyBest tại https://luckybest.vn/term/

Lưu ý: Ví điện tử 9Pay chỉ là đơn vị trung gian hỗ trợ thanh toán giúp người dùng mua vé Vietlott trực tuyến thông qua LuckyBest, do đó 9Pay chỉ chịu trách nhiệm về dịch vụ hỗ trợ thanh toán khi mua vé số, các vấn đề liên quan đến vé số và trả thưởng sẽ do LuckyBest chịu trách nhiệm.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >