Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
19/04/2023

Steam Wallet Code là gì? Mua Steam Wallet ở đâu giá rẻ

19/04/2023

Nếu bạn chưa biết về Steam Wallet Code và cách nạp tiền để mua game và các vật phẩm trên Steam. Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về Steam Wallet Code và cách mua Steam Code nhé.

steam-wallet-code-la-gi-mua-steam-wallet-o-dau-gia-re

1. Steam Wallet là gì?

Steam Wallet là một loại ví của nền tảng Steam, nó hoạt động tương tự như một tài khoản ví điện tử, cho phép người dùng lưu trữ và quản lý tiền trong một số tiền tệ khác nhau, chẳng hạn như USD, EUR hoặc các loại tiền tệ khác tùy theo khu vực. Người dùng có thể nạp tiền vào Steam Wallet bằng cách sử dụng Steam Wallet Code, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, hoặc các phương tiện thanh toán trực tuyến khác, hoặc bạn cũng có thể bán item của mình trên Steam Market, số tiền thanh toán sẽ được chuyển về Steam Wallet của bạn.

2. Tìm hiểu về Steam Wallet Code là gì?

Steam Wallet Code là một loại mã code bao gồm 15 kí tự chữ cái và số. Steam Wallet Code được nạp vào ví tài khoản Steam (Steam Wallet) của người dùng nhằm sử dụng để thanh toán mua game hoặc trang bị, vật phẩm trên nền tảng Steam Store hiện nay. Điều này giúp người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch trực tuyến trên nền tảng Steam mà không cần sử dụng thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán khác.

Steam Wallet Code có thể mua hoặc nhận qua các phương tiện khác nhau, chẳng hạn như mua tại cửa hàng bán lẻ hoặc qua các dịch vụ trực tuyến. Đặc biệt Steam Wallet Code cũng có thể được sử dụng để tặng cho người khác, giúp họ thêm tiền vào tài khoản Steam của họ để mua sắm trò chơi hoặc nội dung khác mà họ muốn.

>>> HOT: Mua/Nạp Steam Wallet Code trên 9Shop và thanh toán dễ dàng qua ví điện tử 9Pay

Mua Steam Wallet ngay

Cách mệnh giá gói Steam Wallet Code

Một tính năng nổi bật của Steam Wallet đó là bạn có thể dễ dàng khôi phục lại các trò chơi đã mua trên Steam nếu nó không phù hợp với bạn và bạn sẽ được hoàn tiền mua trò chơi đó về ví tài khoản Steam Wallet.

3. Mua Steam Wallet Code ở đâu giá rẻ?

Để có thể mua Steam Card hoặc Steam Wallet Code một cách an toàn và thanh toán dễ dàng nhất. Hãy xem hướng dẫn các bước mua Steam Wallet trên Shop 9Pay và thanh toán qua Ví điện tử 9Pay ngay dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào website shop.9pay.vn sau đó lựa chọn mục thẻ Steam.

Mua Steam Wallet Code trên Shop 9Pay

Bước 2: Lựa chọn mệnh giá Steam Code mà bạn muốn mua và bấm “Mua mã”. Đặc biệt, khi mua trên Shop.9Pay.vn khách hàng còn được mua steam wallet code với giá cực kỳ ưu đãi.

Các mệnh giá Steam Wallet Code qua Shop 9Pay

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán qua Ví điện tử 9Pay, phí giao dịch mua thẻ Steam qua 9Pay hoàn toàn miễn phí.

Thanh toán mua Steam Wallet Code bằng Ví điện tử 9Pay

Bước 4: Quét mã QR và thanh toán trực tiếp trên Ví điện tử 9Pay để hoàn thành giao dịch mua code Steam Code. Mã code sẽ được gửi về Email cá nhân của bạn hoặc bạn có thể kiểm tra trực tiếp trong mục “Túi đồ” trên Ví điện tử 9Pay.

Quét mã QR thanh toán giao dịch Steam Wallet Code với 9Pay

4. Bảng giá Steam Wallet Code Việt Nam khi mua tại Shop 9Pay

Hiện nay, 9Pay đang cung cấp 2 gói code Steam Wallet Việt Nam. Bên cạnh đó khi mua code Steam trên shop 9Pay, khách hàng sẽ được ưu đãi mua với giá rẻ vô địch.

Gói Steam Giá thị trường (vnđ) Giá trên Shop 9Pay (vnđ)
Thẻ Steam Wallet 200.000 242.000 220.000
Thẻ Steam Wallet 500.000 605.000 550.000

5. Cách đổi và dùng Steam Wallet Code nhanh chóng

Sau khi có mã code của thẻ Steam, bạn cần tiến hành đổi mã code thành tiền trong Steam Wallet. Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết về cách đổi và dùng Steam Wallet Code chi tiết nhất:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Steam, sau đó đăng nhập tài khoản Steam và mở mục Profile, chọn “Xem My Wallet”. Đối với việc đổi Steam Wallet Code thông qua trình duyệt website bạn có thể xem ở mục Lưu ý bên dưới.
  • Bước 2: Nhấp vào mục “Redeem Steam Gift Card hoặc Steam Wallet Code” ở bên dưới phần số dư trên Steam Wallet.
  • Bước 3: Tiến hành nhập mã code Steam bạn đã mua thông qua Ví điện tử 9Pay để hoàn tất việc đổi steam code.

Lưu ý:

  • Nếu bạn muốn đổi code qua trình duyệt website, hãy truy cập đường dẫn redeem Steam Gift Card hoặc Wallet Code trên cửa hàng Steam. Sau đó chỉ cần nhập mã Steam Code đã mua tại Ví 9Pay để hoàn tất việc quy đổi.
  • Bạn hãy luôn ghi nhớ việc đổi mã Steam Wallet Code chỉ có thể thực hiện cùng với loại tiền mà tài khoản Steam của bạn đang sử dụng. Steam sẽ tự kiểm tra IP của người dùng và chuyển đổi qua loại tiền tệ tương ứng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Steam Wallet Code, hi vọng với nội dung về cách mua và cách redeem Steam Wallet Code mà ví điện tử 9Pay cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thanh toán và kích hoạt được mã code trên tài khoản Steam của mình để thỏa sức mua game và trải nghiệm trên Steam.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >