Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
13/02/2023

Review Top 10 APP hẹn hò uy tín và phổ biến nhất 2023

13/02/2023

Việc sử dụng các app hẹn hò, ghép đôi hiện nay đang rất phổ biến tại Việt Nam. Chỉ với một hồ sơ cá nhân và hình ảnh là bạn có thể sử dụng và làm quen cùng người khác. Hãy cùng 9Pay tìm hiểu top 10 app hẹn hò uy tín và phổ biến nhất 2023 nhé.

review-top-10-app-hen-ho-uy-tin-va-pho-bien-nhat-2023

1. App - Ứng dụng hẹn hò là gì?

Ứng dụng hẹn hò hay APP hẹn hò là những ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép người dùng tìm kiếm và kết nối với các đối tác lãng mạn tiềm năng. Các ứng dụng này sử dụng thuật toán để khớp người dùng dựa trên khả năng tương thích profile như: Vị trí, độ tuổi, sở thích, tôn giáo, ... 

Tìm hiểu về ứng dụng hẹn hò

Các ứng dụng hẹn hò ngày càng trở nên phổ biến vì chúng cung cấp một cách thuận tiện và hiện đại để gặp gỡ mọi người. Họ không chỉ cung cấp một nền tảng dễ dàng để người dùng tìm thấy kết quả phù hợp mà còn cho phép họ giao tiếp với nhau trong thời gian thực.

2. Top 10 App - Ứng dụng hẹn hò uy tín và mới nhất 2023 ở Việt Nam

Với rất nhiều lựa chọn có sẵn hiện nay, thật khó để bạn tìm ra một ứng dụng phù hợp với bạn. Và để giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn, chúng tôi đã tổng hợp danh sách TOP 10 những ứng dụng hẹn hò hàng đầu hiện có trên thị trường.

2.1. Ứng dụng Tinder

Đứng đầu trong danh sách mà chúng tôi giới thiệu là ứng dụng hẹn hò - tìm bạn Tinder. Đây là ứng dụng đang HOT hiện nay và thu hút được người dùng trên khắp thế giới sử dụng. Với giao diện trực quan và thân thiện, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và trò chuyện với những người mà họ quan tâm.

>>> HOT: Mua Tinder Gold & Tinder Plus Giá Rẻ trên 9Shop và thanh toán qua ví 9Pay

Mua Tinder ngay

App hẹn hò và ghép đôi Tinder

Đặc biệt, Tinder cung cấp một cách để người dùng tìm kiếm những người có sở thích và mục tiêu giống nhau. Với hệ thống "swipe right" và "swipe left", người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn những người mà họ quan tâm hay có cùng sở thích. Để có thể kết nối với nhiều người, việc bạn cần làm là đăng ký tài khoản Tinder và tạo cho mình một hồ sơ thật cuốn hút.

Tuy nhiên, Tinder cũng có một số hạn chế nhỏ. Một số người dùng từng phàn nàn về việc có quá nhiều tin nhắn spam hay một vài đối tượng lợi dụng Tinder để lừa đảo. Thêm vào đó, cũng có những góp ý về việc hệ thống "swipe" có thể không chính xác hoặc vi phạm sự riêng tư của người dùng.

Xem thêm: Hướng dẫn mua Tinder Plus và Tinder Gold trên ví 9Pay

2.2. Ứng dụng WAODATE

WAODATE là một app hẹn hò mới và đang được nhiều người quan tâm. Nó được thiết kế để giúp người dùng tìm kiếm và kết nối với những người có sở thích tương tự.

Waodate ứng dụng hẹn hò toàn thế giới

Đặc biệt, WAODATE cung cấp một cách để người dùng tìm kiếm những người mà họ muốn hẹn hò theo cách tiên tiến và chính xác. Với công nghệ AI và machine learning, WAODATE có thể tìm kiếm và gợi ý những người phù hợp với sở thích và mục tiêu của người dùng.

WAODATE cũng cung cấp một cách an toàn và bảo mật cho người dùng. Nó có thể chặn hoặc xóa bất kỳ tin nhắn spam hoặc vi phạm sự riêng tư nào. Điều này giúp người dùng cảm thấy an toàn và tự do trong việc tìm kiếm và kết nối với những người mà họ quan tâm.

2.3. Ứng dụng Litmatch

Ứng dụng hẹn hò mới mang tính cách mạng này sử dụng trí thông minh nhân tạo để ghép bạn với đối tác hoàn hảo. Thuật toán trực quan của nó tính đến sở thích và giá trị của bạn, đồng thời xem xét vị trí và độ tuổi của bạn, để tìm những người phù hợp tiềm năng tương thích nhất với bạn.

Litmatch app hẹn hò dành cho giới trẻ

Với Litmatch, việc tìm kiếm tình yêu đích thực chưa bao giờ dễ dàng hơn thế - hãy thử ngay hôm nay!

2.4. Zalo

Ứng dụng Zalo được phát triển và ra mắt tại Việt Nam bởi công ty VNG, đây là một ứng dụng tin nhắn và kết nối bạn bè thông qua các số điện thoại hoặc kết bạn bằng phương pháp “Tìm quanh đây”.

Zalo nền tảng mạng xã hội hẹn hò và trò chuyện

Zalo đang là app sở hữu lượng lớn người dùng trẻ, việc này sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối và làm quen cùng nhiều người bạn khác giới trên nền tảng mạng xã hội thu nhỏ này.

Để “tiếp cận” được đối phương thì bạn có thể sử dụng tính năng “tìm quanh đây” để kết bạn và làm quen cũng người khác nhé.

2.5. FancyU

Được biết đến là một ứng dụng hẹn hò miễn phí giúp bạn kết nối với mọi người trên toàn thế giới, sở hữu tính năng dịch đa ngôn ngữ nên bạn có thể dễ dàng trò chuyện cùng với người khác mà không cần lo ngại về rào cản ngôn ngữ.

FancyU ứng dụng ghép đôi quốc tế

Hiện nay FancyU đang sở hữu hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới, để truy cập FancyU thì bạn cần thiết lập tài khoản cá nhân và cùng làm quen, giao tiếp với đối tượng mà mình cảm thấy ưa thích trên nền tảng.

2.6. Facebook Dating

Facebook Dating được ra mắt bản đầu tiên vào gần cuối năm 2019, đây là một ứng dụng hẹn hò, ghép đôi tích hợp trực tiếp cùng mạng xã hội Facebook, sự tích hợp của này của Meta giúp đem lại một lượng lớn dữ liệu kết nối cho người dùng, Facebook Dating sẽ hoạt động độc lập so với “Trang cá nhân” của bạn và hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối.

Facebook Dating ứng dụng hẹn hò phổ biến trên thế giới

Thuật toán của Facebook Dating sẽ ưu tiên ghép cặp bạn với những đối tượng có cùng sở thích, ví dụ như like, thả tim về một bài post, hoặc cùng thích một Page nào đó trên Facebook.

2.7. Okcupid

Tuy đã có xuất hiện từ lâu trên thế giới, nhưng khoảng gần đây thì OkCupid mới được các bạn trẻ biết đến và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam cho mục đích tìm người yêu, ghép đôi, hẹn hò.

Ứng dụng hẹn hò OkCupid cho giới trẻ

Với một mạng xã hội hẹn hò của OkCupid, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khác biệt so với các ứng dụng khác. Có một nhược điểm là để sử dụng và tiếp cận nhiều người khác hơn thì bạn cần trả phí cho ứng dụng này.

2.8. W-Match

W-Match với các tính năng đa dạng bao gồm cả chat và video call giúp người sử dụng có thể trực tiếp tương tác và trò chuyện cùng đối phương bằng hình thức video. Nhược điểm duy nhất của ứng dụng này đó là chỉ được tải và sử dụng trên nền tảng Android. Điều này sẽ hạn chế về mặt người dùng khi những người sử dụng iOS sẽ không thể truy cập và tải app.

App hẹn hò W-Match

Đây cũng là ứng dụng phổ biến trên thế giới giúp mọi người kết nối và trò chuyện cùng nhau.

2.9. Jaumo

Có mặt trên hơn 130 quốc gia và sở hữu hơn 50 triệu lượt tải ứng dụng, Jaumo hứa hẹn sẽ là một mạng xã hội hẹn hò quốc tế hàng đầu hiện nay.

App hẹn hò Jaumo với lượng lớn người dùng

Bạn có thể dễ dàng kết nối và sử dụng chỉ với một tài khoản, với các tính năng chat và bảo mật tuyệt đối sẽ giúp bạn an toàn hơn trên môi trường mạng xã hội ghép đôi mà không bị làm phiền về cuộc sống hay vấn đề riêng tư.

2.10. Badoo

Với danh hiệu là ứng dụng hẹn hò được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, Badoo hiện đang sở hữu hơn 318 triệu người dùng, có mặt trên 190 quốc gia và sử dụng 47 ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn có thể tự tin và dễ dàng giao tiếp, kết nối với người lạ thông qua mạng xã hội Badoo.

Badoo ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới

Đặc biệt ứng dụng này đảm bảo rằng người sử dụng là có thật vì Badoo sẽ yêu cầu hình ảnh tự chụp và xác minh chính xác xem có phải là người dùng thật hay không.

3. Lưu ý về thông tin cá nhân khi sử dụng các app hẹn hò

Khi sử dụng các app hẹn hò hay mạng xã hội ghép đôi, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không chia sẻ quá nhiều thông tin về cá nhân, số CCCD hay tài khoản ngân hàng, số điện thoại. Những thông tin ảnh hưởng về mặt pháp lý và riêng tư của bạn.
  • Không cung cấp nhiều hình ảnh cho người lạ, nên lựa chọn những ảnh trong hồ sơ đã cung cấp.
  • Nên tìm hiểu và sử dụng những ứng dụng hẹn hò đã được công nhận và bảo mật tuyệt đối về thông tin cá nhân.
  • Ưu tiên sử dụng những app hẹn hò trả phí để được đảm bảo hơn về độ an toàn cũng như dễ dàng tiếp cận đối tượng mong muốn của mình.

Hi vọng với thông tin mà 9Pay cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn được ứng dụng hẹn hò đúng với nhu cầu mong muốn. Hiện tại trên ví điện tử 9Pay đang cung cấp các gói Tinder Plus và Tinder Gold dành riêng cho ứng dụng hẹn hò Tinder, bạn có thể tham khảo và sử dụng để tăng thêm độ “hấp dẫn” cho profile và tiếp cận được nhiều đối tượng của mình hơn nhé

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >