Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
28/12/2022

FIFA Online 4: Khám phá 6 mùa thẻ đáng chú ý nhất 2022

28/12/2022

Hiện tại có rất nhiều danh sách cầu thủ trong FO4, mỗi cầu thủ sẽ có các mùa thẻ khác nhau, điều này khiến cho rất nhiều anh em phải đau đầu lựa chọn.

fifa-online-4-kham-pha-6-mua-the-dang-chu-y-nhat-2022

Vì thế, những người chơi cần phải biết rõ rằng mùa thẻ nào có nhiều cầu thủ chất lượng tránh việc mua cầu thủ giá cao nhưng lại không được như kỳ vọng.

1. Season Icon

Không cần phải nói quá nhiều, đây là mùa giải cao cấp nhất trong tựa game Fifa Online 4 thường được gọi với cái tên Việt hóa là Huyền Thoại. Tại mùa giải này có sự góp mặt của rất nhiều huyền thoại bóng đá thế giới như “Người ngoài hành tinh, Vua bóng đá, Thánh bóng đá, con trai thần gió, ...”.

Các cầu thủ thuộc mùa giải này không chỉ sở hữu chỉ số cao mà còn được xây dựng một cơ chế AI cực chất lượng. Ngoài ra thẻ Icon còn cực kỳ khan hiếm về số lượng, đôi khi dù có tiền nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được.

Một số cầu thủ đáng sử dụng: Ronaldo de Lima, Gullit, Eusébio, Nedved, Rijkaard, Henry, ...

>>> HOT: Chiết khấu đến 6% khi mua thẻ game trên 9Shop & thanh toán bằng Ví điện tử 9Pay.

Nạp thẻ ngay

2. Các mùa giải Team of the Year (TY)

Đây là mùa giải xây dựng dựa trên đội hình tập hợp 12 cầu thủ xuất sắc nhất từ các giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu vì thế nên các thẻ sẽ được cho ra mắt hàng năm (chủ yếu là nâng cấp càng mùa sau xịn hơn các mùa trước).

 

Các mùa giải này cũng sở hữu bộ chỉ số cực kỳ khủng (có thể còn cao hơn cả thẻ Icons) hơn nữa lại còn là các ngôi sao đương đại nên thường được anh em săn đón rất nhiều.

Một điều đáng lưu ý là các mùa giải này thường không quá khan hiếm trong khoảng 1-2 năm đầu ra mắt nhưng càng về sau số lượng càng ít nên dẫn đến tình trạng “hết hàng” vì vậy nếu bạn ưng ý cầu thủ nào đừng ngại đưa về với đội hình mình nhé.

Một số cầu thủ đáng sử dụng (xét trong mùa giải 22TY): CR7, Son Heung Min, Kevin De Bruyne, Mbappé, Ruben Dias, Lewandowski, ...

Xem thêm: Nhìn lại top 5 giải đấu Esports Việt bùng nổ nhất 2022

3. Các mùa giải Team of the Season (TS)

Một mùa giải cũng không khác gì mùa giải Team of the Year, Team of the Season là mùa thẻ bao gồm các cầu thủ xuất sắc nhất MỖI giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. 

Thường được cộng đồng ví von rằng đây là mùa giải mini của TY. Thật vậy, các cầu thủ thuộc mùa TS thường có chỉ số thấp hơn phiên bản của chính mình tại mùa TY một chút tuy nhiên xét về chất lượng thì đây vẫn là một mùa thẻ cực tốt với giá thành không quá cao.

Một số cầu thủ đáng sử dụng (xét trong mùa giải 22TS): CR7, Salah, Rodri, Kevin,De Bruyne, Benzema, Lewandowski, ...

4. Multi-league Champions (MC)

Mùa thẻ MC có thể nói là một mùa thẻ quốc dân trong FO4 khi mà dù không có bộ chỉ số quá vượt trội nhưng đây là một trong những mùa thẻ quốc dân khi được rất nhiều người chơi tin tưởng sử dụng. 

Ngoài việc giá thành không quá cao nhưng đổi lại các cầu thủ của mùa MC được xây dựng một AI rất hoàn thiện và mức lương của các cầu thủ cũng không quá cao, ngoài ra điểm trừ chỉ số thấp cũng có thể dễ dàng cải thiện bằng việc sử dụng các thẻ +5, +8

Một số cầu thủ đáng sử dụng: CR7, Ronaldo de lima, Zidane, Ballack, Henry, Gullit, Rijkaard, Essien, Viera, ...

Xem thêm: Cách nạp thẻ FIFA Online 4 qua ví điện tử 9Pay

5. Season Loyal Hero (LH)

Đúng như cái tên đây là mùa thẻ dành cho các cầu thủ đã gắn bó với một câu lạc bộ trong thời gian dài. Mùa LH là một trong những mùa thẻ đầu tiên (trước cả mùa MC) trong FO4.

Tuy nhiên không vì thế mà nói rằng chất lượng của mùa thẻ này là không tốt. Khi mà vẫn còn những người chơi xây dựng đội hình LH +8 để có thể leo rank.

Điểm yếu duy nhất của thẻ LH là có bộ chỉ số khá thấp do được ra mắt từ khá lâu thì có thể bù đắp lại bằng việc sử dụng thẻ +8 hơn nữa nếu như bạn sử dụng đội hình full LH thì có thể nhận thêm tới 5 chỉ số cộng thêm từ Team Color, chẳng phải là có thể dễ dàng bù đắp sao.

Một số cầu thủ đáng sử dụng: Ronaldo de lima, Kaka, Zidane, Eusebio, Ibrahimovic, ... 

6. European Best Stars (EBS)

Đây có thể nói là một mùa giải rất dễ tiếp cận với đa số người chơi FO4 khi mùa giải này các cầu thủ không có mức lương quá cao, chỉ số ổn định và giá tiền ở mức vừa phải.

Vì thế không khó nếu như bạn gặp những người chơi sử dụng mùa thẻ EBS trong các trận đấu xếp hạng dù ở mức rank cao hay thấp.

Một số cầu thủ đáng sử dụng: Zidane, Gullit, Desailly, Rijkaard, Vieira, Torres, Ballack, Effenberg, Pogba, ...

Bài viết trên đây là thông tin tổng hợp về 6 mùa thẻ trong FO3, hi vọng với thông tin mà 9Pay cung cấp thì bạn có thể lựa chọn đội hình thi đấu của mình một cách khoa học nhất để thi đấu với các đối thủ khác. Hãy nhớ truy cập website của chúng mình thường xuyên để cập nhật tin tức game mới nhất nhé.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >