Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
22/03/2023

Đánh giá game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D tìm lại danh vọng võ lâm

22/03/2023

Giang Hồ Kỳ Hiệp là tựa game mobile MMORPG lấy bối cảnh giang hồ võ lâm. Bài viết dưới đây nhằm đánh giá tổng quan về tựa game này giúp các game thủ hiểu rõ hơn về lối chơi trong game.

danh-gia-game-giang-ho-ky-hiep-3d-tim-lai-danh-vong-vo-lam

1. Thông tin và cấu hình game Giang Hồ Kỳ Hiệp

Game mobile Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D sẽ giúp các hiệp khách thỏa giấc mộng võ lâm, đắm chìm trong tranh đấu bang phái, luận kiếm tiêu dao, trở thành truyền kỳ trong giới võ lâm và xưng danh bá chủ thiên hạ.

Thông tin về game Giang Hồ Kỳ Hiệp

  • Thể loại game: Nhập vai, game mobile
  • Nhà phát hành: Funtap
  • Ngày ra mắt game: 17/08/2022
  • Chất lượng đồ họa: 3D
  • Hệ điều hành: iOS 10.0 trở lên hoặc Android 5.0 trở lên
  • Bản cài đặt: 322.4 MB

2. Những tính năng nổi bật trong game

  • Ngũ đại môn phái hội tụ: Với sự trở lại của 5 môn phái võ lâm như: Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Nhật Nguyệt, Thúy Yên, chắc chắn sẽ khuấy đảo giang hồ và thỏa mãn giấc mộng trở thành cao thủ võ lâm của các game thủ, tái hiện những kỹ năng đẹp mắt nhất.

Tính năng nổi bật trong game GHKD

  • Sở hữu bí tịch võ lâm, cao thủ tuyệt thế: Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đem đến tất cả các bí tịch nổi tiếng trong giang hồ mà các game thủ có thế được trải nghiệm ngay trong game.
  • Ảo hóa vô biên: Bên cạnh các bí tịch võ lâm kinh điển, các hiệp khách còn được trải nghiệm sức mạnh vô song khi hoá thân thành các nhân vật thần thoại, tạo nên sự đa dạng trong kỹ năng và lối chơi, góp phần tạo nên nhiều đột biến trong các cuộc đối đầu rực lửa.
  • Khiêu chiến BOSS thỏa thích: Với hệ thống boss đa dạng, không giới hạn lượt đánh, các hiệp khách có thể thoả sức cày đồ để có thể sở hữu dàn trang bị cực phẩm cùng nguyên liệu nâng cấp, giúp gia tăng lực chiến cực nhanh.
  • PVP liên server: Sở hữu hệ thống PvP đa dạng và toàn diện, thử thách từ kỹ năng cá nhân cho tới chiến thuật đồng đội. Cùng truy tìm võ lâm minh chủ trong các trận loạn chiến Hoa Sơn Luận Kiếm.

3. Đánh giá tổng quan về Giang Hồ Kỳ Hiệp

3.1. Đồ họa và âm thanh

Thiết kế nhân vật và hiệu ứng kỹ năng được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, thể hiện rõ môn phái của nhân vật. Các chiêu thức võ công được tái hiện với đầy sức sống và uy lực, đặc biệt là chiêu thức "Kháng Long Hữu Hối" của môn phái Cái Bang

Đồ họa và âm thanh của game Giang Hồ Kỳ Hiệp.

Đồ họa chân thực của game khiến người chơi cảm thấy hoài niệm về những tựa game kiếm hiệp huyền thoại của Việt Nam. Mặc dù sử dụng nền tảng đồ họa tân tiến, nhưng Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D vẫn giữ được hiệu ứng đồ họa ở mức "vừa mắt" và giao diện sắp xếp khoa học, dễ nhìn.

3.2. Lối chơi đa dạng

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D là một tựa game kiếm hiệp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho những game thủ khó tính nhất. Mỗi nhân vật lại mang trong mình một khả năng tiềm ẩn khó lường, với hệ thống kỹ năng và bí kíp võ công đa dạng. 

Hệ thống trang phục độc đáo, đặc biệt là với những nhân vật giới tính là nữ. Người chơi có thể tự do chọn lựa trang phục tại Kinh đô thời trang và thỏa sức khoe sắc cùng bạn bè. Với những đặc điểm này, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của các game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp.

3.3. Hệ thống nhân vật trong game

Có 5 môn phái chính trong game:

  • Thiếu Lâm: Vũ khí Trượng, tầm đánh cận chiến, phản sát thương, thiên phú về sinh lực cao, tăng khả năng sống sót trong các đợt PK.
  • Nhật Nguyệt: Vũ khí Thương, cận chiến và bạo kích cao. Có thế mạnh về không chế đối thủ.
  • Võ Đang: Vũ khí Kiếm, sát thương tầm xa, công kích mạnh mẽ
  • Thúy Yên: Vũ khí Ô, sát thương tầm xa, bạo phát mãnh liệt
  • Cái Bang: Vũ khí Côn, tầm đánh gần, không chế tốt

4. Tải game Giang Hồ Kỳ Hiệp

Để tải game Giang Hồ Kỳ Hiệp, người chơi có thể truy cập vào App Store, Google Play Store hoặc tải game trực tiếp từ trang chủ của Giang Hồ Kỳ Hiệp. Game có hỗ trợ tải file APK để game thủ có thể trải nghiệm trên nền tảng giả lập hoặc PC.

Môn phái Cái Bang trong Giang Hồ Kỳ Hiệp

Ngoài ra, cộng đồng game thủ Giang Hồ Kỳ Hiệp hoạt động khá sôi nổi trên nền tảng Facebook. Bạn có thể kết bạn, tham gia các sự kiện trong hội nhóm Giang Hồ Kỳ Hiệp trên Facebook để có thể làm quen cùng các game thủ khác.

Trên đây là những thông tin tổng quan về game Giang Hồ Kỳ Hiệp. Hi vọng các game thủ có thể trải nghiệm và khám phá thế giới Giang Hồ Kỳ Hiệp một cách trọn vẹn nhất. Đừng quên thường xuyên truy cập website 9Pay để cập nhật tin tức game và code game mới nhất nhé.

Xem thêm: Code game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mới nhất dành cho tân thủ

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >