Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
23/07/2024

18 câu hỏi và giải đáp về máy báo nhận tiền TingTing

23/07/2024

Dưới đây là danh sách 18 câu hỏi thường gặp và các câu trả lời chi tiết về máy báo nhận tiền TingTing của 9Pay

18-cau-hoi-va-giai-dap-ve-may-bao-nhan-tien-tingting

1. Thiết bị này có an toàn, bảo mật không?

Trả lời: Thiết bị thanh toán do 9Pay phát triển đã được cấp chứng chỉ bảo mật PCI DSS cấp độ cao nhất về bảo mật thanh toán. Ứng dụng quản lý tiền TingTing được cung cấp tài khoản bởi ngân hàng Techcombank. Đảm bảo tất cả các giao dịch đều được an toàn, bảo mật.

2. Máy TingTing có pin dự phòng không?

Trả lời: Không. Máy TingTing thường được cắm nguồn sạc trực tiếp để sạc pin, mỗi lần sạc loa có thể dùng liên tục trong 2 ngày. Tuy nhiên, chủ cửa hàng nên sạc ngay khi đèn báo đỏ (loa sắp hết pin) để đảm bảo Loa TingTing hoạt động liên tục khi mất điện.

3. Khi bị mất điện, hoặc mất wifi máy có hoạt động không?

Trả lời: Máy sẽ hoạt động bằng pin sẵn có và kết nối tự động bằng sim 3G/4G nên không sợ gián đoạn giao dịch.

4. Nếu tôi thay mã QR khác máy có đọc giao dịch nữa hay không?

Trả lời: Không. Việc thay đổi mã QR cần liên hệ với 9Pay để được hỗ trợ.

5. Nếu khách thanh toán mà Loa TingTing không thông báo tôi phải làm gì?

Trả lời: Quý khách có thể kiểm tra lại giao dịch trong phần "Lịch sử giao dịch" trên app hoặc liên hệ số hotline 1900 886832 (8h-18h | T2-T6); zalo 0981000950 để được hỗ trợ.

6. Mã QR của Loa Ting Ting hỗ trợ thanh toán những ngân hàng nào?

Trả lời: Hỗ trợ thanh toán QR của tất cả hơn 40 ngân hàng trong nước và ví điện tử MoMo, VNPay.

7. Khách chuyển khoản thì cộng tiền vào tài khoản của mình hay tài khoản của bên thứ 3?

Trả lời: Khi khách chuyển khoản qua Loa Tingting thì tiền sẽ về tài khoản TingTing trên điện thoại của chủ cửa hàng. Tài khoản TingTing được cung cấp bởi ngân hàng Techcombank, đảm bảo tiền về tài khoản an toàn, bảo mật. Chủ cửa hàng có thể rút tiền về tài khoản cá nhân của mình bất cứ lúc nào, không hề mất phí.

8. Tiền về tài khoản mình thì máy có báo cho nhân viên biết không?

Trả lời: Có. Loa TingTing và ứng dụng TingTing đều có thể nhận thông báo tiền về theo thời gian thực. Khi có giao dịch chuyển tiền thành công loa sẽ thông báo ngay tức thì. Ngoài ra, chủ cửa hàng chỉ cần phân quyền cho nhân viên để theo dõi biến động số dư trên tài khoản.

9. Có sợ mất tiền trong tài khoản Loa TingTing không?

Trả lời: Không. Tài khoản TingTing được cung cấp và bảo trợ bởi ngân hàng Techcombank, đảm bảo tiền luôn an toàn trong tài khoản, không sợ bị kẻ gian đánh cắp. Bạn tuyệt đối không nên chia sẻ thông tin tài khoản và mật khẩu ứng dụng TingTing cho bất kỳ ai.

10. Loa TingTing này có giá bao nhiêu?

Trả lời: Loa TingTing hiện đang được miễn phí sử dụng thiết bị bao gồm: Loa báo kết quả giao dịch, sim 4G, bộ cáp sạc, bảng mã QR. Chủ cửa hàng chỉ cần bỏ ra 99.000 vnđ/tháng phí vận hành.

11. Cài đặt máy báo nhận tiền TingTing như thế nào?

Trả lời: Bạn có thể truy cập kênh youtube của Loa TingTing để xem chi tiết hướng dẫn cài đặt máy. Xem ngay tại đây!

12. Có cần cài App trên điện thoại không?

Trả lời: Có. Bạn cần tải ứng dụng TingTing về điện thoại di động của mình để nhận tiền chuyển khoản từ Loa TingTing.

13. Khi nhiều khách hàng cùng thanh toán, máy thông báo như thế nào?

Trả lời: Loa sẽ đọc thông báo lần lượt từng giao dịch theo thứ tự mà khách hàng chuyển khoản.

14. Làm sao để kiểm tra dung lượng pin và tình trạng kết nối?

Trả lời: Ấn nút âm lượng 2 lần loa sẽ đọc thông báo số pin. Bấm 3 lần sẽ thông báo tình trạng kết nối.

15. Loa này có kết nối từ xa không hay phải điện thoại ở gần mới kết nối được?

Trả lời: Loa TingTing được kết nối bằng wi-fi hoặc 3G/4G để nhận chuyển tiền và đọc thông báo, nên hoàn toàn không cần phải giữ điện thoại ở gần để kết nối.

16. Nếu không có điện thoại của chủ shop ở đấy thì loa có kêu không?

Trả lời: Có. Loa TingTing và ứng dụng TingTing trên điện thoại đều có tính năng tự động thông báo khi nhận được tiền chuyển khoản qua mã QR. Loa sẽ phát thông báo bằng giọng nói, trên điện thoại sẽ có thông báo bằng noti. Vì thế loa và điện thoại của chủ shop không cần ở cùng một nơi Loa TingTing vẫn kêu bình thường.

17. Khách chuyển khoản ít tiền có nhận được không?

Trả lời: Có. Khách hàng chuyển khoản bao nhiêu tiền, loa sẽ đọc thông báo chính xác số tiền đó. Tài khoản TingTing cũng sẽ nhận đủ số tiền mà khách hàng chuyển khoản, dù chỉ là 100 đồng.

18. Tôi mất những chi phí gì để sử dụng Loa TingTing?

Trả lời: Hiện tại, Loa TingTing đang áp dụng phí thuê bao theo tháng với 99.000 vnđ/tháng. MIỄN PHÍ sử dụng thiết bị bao gồm: Loa báo thanh toán, bộ sạc cáp, sim 4G, bảng mã QR.

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
Vo9y-loa-isound-viettel-la-gi-co-an-toan-nhu-loa-bao-chuyen-khoan-tingting-khong

2024-10-09 17:50:27

dn98-cong-thanh-toan-smartlink-la-gi-huong-dan-thanh-toan-truc-tuyen-qua-cong-smartlink

2024-10-07 17:40:53

n0dA-chu-cua-hang-nen-thue-hay-mua-thiet-bi-thong-bao-chuyen-khoan

2024-09-27 17:40:06

Xem tất cả >