Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
11/12/2023

9Pay giới thiệu giải pháp thanh toán tới 500 doanh nghiệp tại Vietnam Web Summit 2023

11/12/2023

9Pay là nhà tài trợ, đồng hành cùng Vietnam Web Summit, mang “làn gió” Fintech đến với cộng đồng tại sự kiện công nghệ quy mô lớn nhất năm 2023.

9pay-gioi-thieu-giai-phap-thanh-toan-toi-500-doanh-nghiep-tai-vietnam-web-summit-2023

Nơi hội tụ của “tinh hoa” công nghệ 

08/12/2023, sự kiện công nghệ Vietnam Web Summit 2023 (VWS 2023) đã chính thức quay trở lại Hà Nội mang đến cho người tham dự những kiến thức mới mẻ, góc nhìn đa chiều, cùng sự kết nối giá trị giữa con người với công nghệ hiện đại. 

Thông điệp chính của sự kiện là: Human and Tech: Co-create the Future (tạm dịch: Con người & Công nghệ: Cùng kiến tạo tương lai), được lấy cảm hứng từ bối cảnh thực tế của xã hội hiện nay. Chúng ta đang ở tại thời điểm mà thế giới biến chuyển không ngừng, công nghệ hiện đại liên tục ra đời và mang đến sự bùng nổ không tưởng. Công nghệ không chỉ dừng lại ở vai trò hỗ trợ mà còn dần định hình thế giới.

9Pay giới thiệu giải pháp thanh toán

Sự kiện thu hút đông đảo nhân sự trong lĩnh vực công nghệ

Chính vì vậy, sự kết hợp hài hòa giữa khả năng sáng tạo của con người và sức mạnh đột phá của công nghệ sẽ kiến tạo nên một bức tranh tương lai đầy triển vọng. Bên cạnh đó, chúng ta cũng không quên kết nối những tư duy hiện đại lại với nhau. Khi con người gắn kết thông qua cầu nối công nghệ, chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác để tạo ra giải pháp tối ưu cho những thách thức phức tạp của tương lai.

VWS 2023 không chỉ mang giá trị cốt lõi là phục vụ và phát triển cộng đồng mà còn là cơ hội cho các doanh nghiệp lớn, nhỏ chia sẻ, hợp tác, trao đổi kiến thức – kỹ năng, đồng thời mở rộng mối quan hệ và giới thiệu sản phẩm & dịch vụ.

Khách tham dự sự kiện checkin nhận quà tại booth 9Pay

Sự kiện năm nay diễn ra tại cả Hà Nội & TP Hồ Chí Minh đã thu hút sự tham gia của 10.000 lượt khách, 500 doanh nghiệp, cùng sự xuất hiện của hơn 60 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và quản lý nhân sự. Trong khuôn khổ VWS 2023, các diễn giả đến từ các tập đoàn lớn tại Việt Nam và thế giới đã đưa ra các giải pháp và chiến lược chính xác để giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng công nghệ. 

Đưa 9Pay đến gần hơn với cộng đồng công nghệ

Bên cạnh các tên tuổi lớn trong lĩnh vực công nghệ nói chung, 9Pay - một đại diện của ngành Fintech cũng đã xuất hiện để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ & “chiêu mộ” nhân tài tại sự kiện VWS 2023.

9Pay hân hạnh trở thành nhà tài trợ, đồng hành cùng đơn vị tổ chức sự kiện TOPDev, mong muốn được truyền tải thông điệp lớn tới không chỉ những người tham dự mà còn cả với cộng đồng đam mê công nghệ. 

9Pay giới thiệu giải pháp thanh toán

9Pay là đơn vị trung gian thanh toán trẻ trung và năng động

Công ty Cổ phần 9Pay là công ty tài chính công nghệ được ngân hàng nhà nước cấp phép về cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, bao gồm:

Được biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán all-in-one, 9Pay chuyên hỗ trợ các giao dịch minh bạch, hiệu quả & an toàn thông qua API, SDK mạnh mẽ và nền tảng web trực quan, giúp các doanh nghiệp châu Á nói riêng và toàn cầu nói chung dễ dàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Trong năm 2023, doanh nghiệp đã ghi nhận những thành tựu nổi bật:

  • Tổng giá trị giao dịch qua 9Pay lên tới 5 tỷ USD.

  • Ví điện tử 9Pay đạt mốc 2.5 triệu người dùng.

  • Cung cấp giải pháp thanh toán đến gần 1000 đối tác/khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với những thế mạnh nêu trên, 9Pay đã thành công trở thành “ngôi sao” của sự kiện VWS 2023 tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, 9Pay tự hào là công ty Fintech có văn hóa & môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo. Theo đó, nhân sự làm việc tại doanh nghiệp sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn với mức lương cạnh tranh, quyền lợi coupon ăn tại canteen công ty; cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân nhờ vào văn hóa học tập & chia sẻ kiến thức từ các chương trình đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực thông qua việc xác lập các mục tiêu và triển khai nghiêm túc OKRs.

Đặc biệt, 9Pay luôn chú trọng kiến tạo môi trường làm việc năng động; không gian làm việc mở cùng nhiều tiện ích; đa dạng các phong trào, hoạt động để thắt chặt tình đoàn kết và tạo không khí thoải mái nơi làm việc.

9Pay giới thiệu giải pháp thanh toán

Khách hàng doanh nghiệp quan tâm tới dịch vụ thanh toán của 9Pay

Cũng tại sự kiện, quầy booth thông tin của 9Pay đã thu hút được rất nhiều chuyên gia công nghệ, khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và cả các bạn trẻ đang muốn tìm cho mình cơ hội nghề nghiệp mới trong lĩnh vực Fintech đầy tiềm năng.

Đây là dịp để 9Pay có cơ hội giao lưu học hỏi, mở rộng hợp tác với các công ty lớn trong ngành, vừa là một cách để khẳng định tầm ảnh hưởng của công ty trong giới Fintech nói riêng và lĩnh vực công nghệ nói chung.

Xem thêm: Đài truyền hình Việt Nam giới thiệu giải pháp thanh toán đa kênh của 9Pay

Tin liên quan

Xem tất cả >
Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

Xem tất cả >