Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
21/11/2023

9Pay tham gia lễ hội FinTech lớn nhất thế giới diễn ra tại Singapore 2023

21/11/2023

Ngày 15-17/11 vừa qua, đại diện 9Pay đã tham dự Lễ hội FinTech lớn nhất trên thế giới - Singapore FinTech Festival (SFF) do MAS, Elevandi, hợp tác với Constellar, phối hợp với Hiệp hội các ngân hàng tại Singapore.

9pay-tham-gia-le-hoi-fintech-lon-nhat-the-gioi-dien-ra-tai-singapore-2023

Với chủ đề “Ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong Dịch vụ Tài chính”, sự kiện đã quy tụ các nhà lãnh đạo và chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới về tài chính, công nghệ và chính sách công. Bên cạnh việc tập trung vào Trí tuệ nhân tạo (AI), SFF 2023 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc hơn về tái cấu trúc hệ thống tài chính, chuẩn bị cho những rủi ro trong tương lai về công nghệ và khí hậu, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp Fintech trong tương lai.

Xem thêm: Chiến lược giúp 9Pay phát triển trên thị trường quốc tế (Dantri)

Xuất hiện tại SFF 2023, 9Pay mang đến nhiều giải pháp đột phá như cổng thanh toán, thu hộ - chi hộ đến khách hàng tiềm năng cũng như quảng bá đến đông đảo khách tham quan thông tin, dịch vụ và sản phẩm của đơn vị trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam. 9Pay đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khách tham quan thông qua các giải pháp thanh toán toàn diện. Các giải pháp của 9Pay không chỉ tập trung vào việc cung cấp các phương thức thanh toán tiện lợi mà còn nhấn mạnh vào tính linh hoạt và khả năng tích hợp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng doanh nghiệp.

9pay tham dự lễ hội fintech lớn nhất singapore

9Pay tham gia các hoạt động hội thảo, triển lãm tại Lễ hội FinTech

Được biết, các doanh nghiệp quốc tế gặp nhiều khó khăn khi mở rộng thị trường tại Việt Nam do mất nhiều thời gian hoàn thiện thủ tục pháp lý hay thủ tục tài chính phức tạp. Hiểu được vấn đề này, 9Pay đã kết nối với hơn 50 ngân hàng trong nước, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp quốc tế có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng tại Việt Nam thông qua mạng lưới sẵn có của 9Pay. 

Dịch vụ cổng thanh toán của 9Pay không chỉ giúp doanh nghiệp nhận tiền một cách thuận tiện mà còn tạo ra sự linh hoạt trong việc áp dụng các hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng. Đồng thời, giải pháp giúp khách hàng tăng trải nghiệm mua sắm với đa dạng hình thức thanh toán như: Ví điện tử, thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế, trả góp, mua trước trả sau... 

Đối với dịch vụ thu hộ của 9Pay, doanh nghiệp có thể nhận tiền từ khoản thu qua hình thức chuyển/nộp tiền vào tài khoản ngân hàng nhờ hệ thống Virtual Account (VA). Với ưu điểm như API xử lý 24/7, chi phi thấp, giảm thiểu rủi ro sai lệch, quy trình quản lý tự động, tiết kiệm chi phí về nhân sự, dịch vụ thu hộ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành và tự động hóa quản lý tài chính. Bên cạnh đó, dịch vụ chi hộ của 9Pay đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý tài chính của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Áp dụng nền tảng công nghệ hiện đại, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý dòng tiền một cách chuyên nghiệp trong hoạt động đối soát, xuất chi hộ nhanh chóng hàng loạt theo quy trình tự động, realtime. Đặc biệt, dịch vụ thu hộ - chi hộ của 9Pay có hệ thống quản trị dành riêng, dễ dàng theo dõi trình trạng giao dịch và quyết toán theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Xem thêm: 9Pay - Giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp quốc tế tại Việt Nam (cafeF)

9pay tham dự lễ hội fintech singapore

Đại diện 9Pay đã giao lưu, gặp gỡ cùng các đối tác tiềm năng trong sự kiện

Nhờ vào việc am hiểu thị trường Việt Nam và thế mạnh trong việc xây dựng các giải pháp thanh toán đa dạng, 9Pay đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong việc dịch vụ thanh toán chất lượng. Các giải pháp của 9Pay đều được các đối tác đánh giá cao bởi tính linh hoạt và khả năng hỗ trợ chuyên sâu 24/7, giúp doanh nghiệp gia tăng năng lực cạnh tranh, quản lý dòng tiền hiệu quả và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Xuất hiện tại SFF 2023, 9Pay không những đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thanh toán mà còn mở ra triển vọng phát triển rộng lớn cho 9Pay trên cả thị trường nội địa lẫn quốc tế trong tương lai.

Tin liên quan

Xem tất cả >
Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

Xem tất cả >