Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
09/05/2024

Giải pháp thông báo kết quả giao dịch cho chủ cửa hàng

09/05/2024

Bạn là chủ cửa hàng và đang tìm kiếm giải pháp thông báo kết quả giao dịch nhanh chóng, chính xác cho cửa hàng của mình? Loa TingTing chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

giai-phap-thong-bao-ket-qua-giao-dich-cho-chu-cua-hang

Việc theo dõi các khoản giao dịch thanh toán chuyển khoản qua mã QR code là một khía cạnh quan trọng để quản lý cửa hàng hiệu quả. Đây không chỉ là cách đảm bảo tính minh bạch, chính xác trong tài chính mà còn là phương thức để gia tăng sự tiện lợi và giảm thiểu rủi ro cho chủ cửa hàng.

1. Giới thiệu về Loa TingTing

Loa TingTing là một thiết bị âm thanh thông báo kết quả giao dịch bằng giọng nói theo thời gian thực, giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi kết quả giao dịch sau khi khách hàng thanh toán quét mã QR thành công. Thiết bị sẽ tự động đọc chính xác số tiền khách hàng đã chuyển khoản thành công, giúp người bán nhận tiền nhanh chóng và an toàn.

2. Lợi ích cho người bán khi sử dụng Loa TingTing

Dễ dàng cài đặt và sử dụng: Loa TingTing có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng, việc cài đặt và vận hành thiết bị không yêu cầu nhiều kỹ thuật, giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình triển khai.

Quản lý giao dịch hiệu quả: Loa TingTing giúp chủ cửa hàng quản lý giao dịch một cách hiệu quả thông qua ứng dụng TingTing. Ứng dụng cho phép chủ cửa hàng tra soát, xem lại lịch sử các giao dịch, thống kê doanh thu, theo dõi biến động số dư,...

Tiết kiệm thời gian: Chủ cửa hàng sẽ không cần phải kiểm tra thủ công, không cần chụp màn hình mỗi giao dịch thanh toán chuyển khoản QR thành công khi mà loa TingTing đã tự động thông báo kết quả thanh toán nhận tiền thành công.

Tính chính xác tuyệt đối: Khả năng thông báo kết quả thanh toán nhận tiền thành công chính xác giúp giảm thiểu rủi ro và sai sót trong thanh toán. Chủ cửa hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi biết rằng từng giao dịch chuyển khoản thành công của khách hàng được xác nhận một cách chính thức và chuyên nghiệp.

Tùy chỉnh linh hoạt: Loa TingTing cho phép chủ cửa hàng đặt tên tài khoản theo mong muốn, ví dụ như tên cửa hàng, tên chi nhánh, địa chỉ,...  

3. Loa TingTing phù hợp với loại hình kinh doanh nào?

Loa TingTing phù hợp với tất cả các chủ cửa hàng, tiểu thương, người bán có cửa hàng vật lý cần sử dụng sản phẩm thiết bị âm thanh thông báo kết quả thanh toán, giao dịch. Đặc biệt, loa TingTing là giải pháp lý tưởng cho:

  • Cửa hàng bán lẻ: Tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện,...
  • Cửa hàng ăn uống: Nhà hàng, quán cà phê, quán nước,...
  • Dịch vụ: Spa, salon tóc, tiệm nail,...

4. Loa TingTing - Giải pháp thông báo kết quả giao dịch cho chủ cửa hàng

Loa TingTing được coi là một giải pháp thông báo kết quả giao dịch tự động, giúp chủ cửa hàng dễ dàng nắm bắt mọi giao dịch thanh toán chuyển khoản QR một cách nhanh chóng, chính xác và tức thời.

Với những tính năng nổi bật và lợi ích mang lại, loa TingTing là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm giải pháp thông báo kết quả giao dịch tự động hiện nay.

Câu hỏi thường gặp về sản phẩm Loa TingTing

Khách hàng có cần nhập nội dung gì khi chuyển khoản qua mã QR của tôi không?

- Khách hàng không cần nhập nội dung khi chuyển khoản qua mã QR.

Khi có nhiều khách hàng cùng thanh toán, thiết bị sẽ thông báo như thế nào?

- Loa TingTing sẽ phát thông báo theo thứ tự, giao dịch thanh toán nào thành công trước thì sẽ phát thông báo trước.

Thời lượng pin của thiết bị có thể sử dụng trong bao lâu?

- Thời gian sử dụng thiết bị được khuyến nghị từ 3-5 ngày.

Nếu tôi thay mã QR khác vào, thiết bị có thể thông báo giao dịch được nữa không?

- Không! Việc thay đổi mã QR cần liên hệ trực tiếp với tổng đài để được hỗ trợ.

Nếu khách hàng thanh toán mà loa TingTing không phát thông báo thì tôi cần làm gì?

- Trước tiên bạn cần kiểm tra lại kết nội mạng Wifi/4G, hoặc nhấn nút nguồn 1 lần trên thiết bị để kiểm tra trạng thái kết nối mạng. Loa TingTing luôn hoạt động tốt khi được kết nối mạng.

Mã QR của Loa TingTing hỗ trợ thanh toán những ngân hàng nào?

- Hỗ trợ thanh toán QR của tất cả ngân hàng trong nước.

Để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn về sản phẩm loa TingTing, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Loa TingTing không chỉ là một sản phẩm đơn thuần, đây còn là giải pháp quản lý kết quả giao dịch cho mọi chủ cửa hàng.

Xem thêm: Tìm hiểu về cách thức hoạt động của loa TingTing

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
3Ap-tim-hieu-ve-cach-thuc-hoat-dong-cua-loa-tingting

2024-05-14 14:40:06

Q7D-loa-tingting-la-gi-co-nen-su-dung-thay-the-cho-ma-qr-dan

2024-05-10 15:34:53

VnK-xu-huong-tuong-lai-cua-thanh-toan-truc-tuyen-trong-thuong-mai-dien-tu

2024-04-23 15:05:02

Xem tất cả >