Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
21/12/2023

9Pay đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ cao nhất

21/12/2023

Cổng thanh toán 9Pay vừa nhận được chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS Level 1. Đây không chỉ là một thành tựu của 9Pay mà còn là minh chứng cho cam kết của doanh nghiệp trong việc bảo vệ an toàn thông tin và tài sản của khách hàng.

9pay-dat-chung-chi-bao-mat-quoc-te-pci-dss-cap-do-cao-nhat

Sáng ngày 21/12/2023, CMC Cyber Security trao chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ cao nhất cho công ty Cổ phần 9Pay. Buổi lễ trao nhận được tổ chức tại trụ sở của 9Pay, đại diện tham gia phía CMC Cyber Security có ông Hà Thế Phương - Tổng Giám đốc Công ty cùng các thành viên trong nhóm dự án CMC. Về phía 9Pay, có sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Tùng - Quản lý dự án PCI DSS cùng nhân sự quản lý các phòng ban liên quan. 

Được biết, chứng chỉ PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard - Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán) là một tiêu chuẩn về an ninh thông tin được công nhận toàn cầu và là yêu cầu bắt buộc dành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ: cổng thanh toán, trung tâm dữ liệu…; quản lý bởi 05 tổ chức thanh toán quốc tế: Visa, MasterCard, American Express, Discover và JCB. PCI DSS được các tổ chức thanh toán quốc tế nêu trên ủy quyền quản lý cho Hội đồng Bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán PCI SSC (Payment Card Industry Security Standard Council). 

9Pay nhận chứng chỉ PCI DSS cấp độ cao nhất

Theo đó, CMC là đơn vị QSA (Qualified Security Assessor) được chứng nhận bởi PCI SSC, có đầy đủ năng lực và quyền hạn thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận PCI DSS. Vì vậy, 9Pay đã tin tưởng lựa chọn và tiến hành hợp tác với CMC Cyber Security - tổ chức đánh giá chứng chỉ quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam để cấp chứng chỉ bảo mật PCI DSS. Đây được xem là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng của hệ thống an ninh bảo mật tại cổng thanh toán 9Pay.

Trải qua 6 tháng kiểm tra, đánh giá, cổng thanh toán 9Pay đã được CMC Cyber Security chứng nhận đáp ứng 12 nhóm yêu cầu chính với 182 yêu cầu chi tiết  của PCI DSS. Chứng nhận mà cổng thanh toán 9Pay được cấp là phiên bản PCI DSS mới nhất với những điều luật khắt khe hơn trong việc truy cập dữ liệu bao gồm: xác thực đa yếu tố, chấp nhận bổ sung các đối tượng chỉ định, trách nhiệm điều hành lãnh đạo.

Chứng chỉ là minh chứng cho chất lượng của hệ thống an ninh bảo mật của cổng thanh toán 9Pay

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tùng - Quản lý dự án PCI DSS của 9Pay chia sẻ: “chúng tôi rất vinh dự vì cổng thanh toán 9Pay được trao chứng chỉ bảo mật PCI DSS cấp độ cao nhất. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp bảo mật an toàn thông tin, xứng đáng là đơn vị trung gian thanh toán an toàn tại Việt Nam và nâng tầm quốc tế”.

Chứng chỉ PCI DSS mở ra cánh cửa mới cho 9Pay trong việc triển khai các dự án kinh doanh mới và mở rộng quan hệ hợp tác. Tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn PCI DSS không chỉ giúp 9Pay nâng cao mức độ an toàn bảo mật tổng thể cho hệ thống công nghệ thông tin mà còn tạo lợi thế cạnh tranh vững chắc trong ngành thanh toán điện tử.

9Pay cam kết sẽ không ngừng nỗ lực không chỉ để để duy trì những tiêu chuẩn mà chúng ta đã đạt được, mà còn luôn cải tiến, phát triển, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn và tin cậy nhất.

Tin liên quan

Xem tất cả >
Y0M-san-dao-giau-vang-nhan-ngan-qua-tang

2024-04-25 11:05:40

dom-cong-thanh-toan-9pay-chot-tour-nhanh-gon-tien-loi-cho-doanh-nghiep-du-lich

2024-04-22 11:29:19

J99-vai-tro-cua-cong-thanh-toan-trong-nganh-thuong-mai-dien-tu

2024-04-12 17:47:11

lYx-cong-thanh-toan-9pay-giai-phap-toi-uu-cho-cac-shop-online

2024-04-10 12:02:45

Xem tất cả >