Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
10/05/2024

Loa TingTing là gì? Có nên sử dụng thay thế cho mã QR dán

10/05/2024

Tìm hiểu ưu điểm, tính năng và lợi ích của giải pháp thông báo thanh toán bằng giọng nói cho chủ cửa hàng. Một cách thông minh để nâng cao quản lý, vận hành tăng hiệu quả kinh doanh.

loa-tingting-la-gi-co-nen-su-dung-thay-the-cho-ma-qr-dan

Việc sử dụng mã QR dán, đóng khung để thanh toán chuyển khoản tại cửa hàng đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế nhất định. Hiểu được điều này, loa TingTing mang đến cho mọi chủ cửa hàng giải pháp thông báo kết quả thanh toán bằng giọng nói, giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của bạn.

1. Loa TingTing là gì?

Loa TingTing là thiết bị phát âm thanh bằng giọng nói, thông báo kết quả thanh toán qua mã QR. Khi khách hàng thanh toán thành công, loa sẽ tự động phát ra thông báo bằng giọng nói rõ ràng, đọc chính xác số tiền khách hàng đã chuyển khoản, giúp người bán xác nhận trạng thái thanh toán một cách nhanh chóng và an toàn.

2. Có nên sử dụng loa TingTing thay thế cho mã QR dán?

Câu trả lời là chắc chắn là có. Loa TingTing sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với mã QR dán, mang đến giải pháp thông báo thanh toán hiệu quả và chuyên nghiệp hơn cho mọi chủ cửa hàng. So với mã QR dán, loa TingTing mang lại nhiều ưu điểm vượt trội sau đây.

Ưu điểm của loa TingTing

Thông báo bằng giọng nói: Loa TingTing phát ra thông báo nhận tiền thành công bằng giọng nói rõ ràng, dễ nghe, giúp chủ cửa hàng dễ dàng nhận biết mà không cần chụp ảnh màn hình hay mở điện thoại để kiểm tra thông báo số dư.

Tăng tính chuyên nghiệp: Việc sử dụng loa TingTing mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho quầy thanh toán tại cửa hàng của bạn, tạo ra trải nghiệm thanh toán QR có âm thanh xác nhận cho khách hàng.

Dễ dàng sử dụng: Loa TingTing được thiết kế đơn giản, bắt mắt, dễ dàng cài đặt và sử dụng.

Tiết kiệm thời gian: Chủ cửa hàng không cần mở điện thoại, mở app ngân hàng để kiểm tra thông báo giao dịch chuyển khoản của khách hàng, loa TingTing sẽ tự động ghi nhận giao dịch và phát thông báo số tiền đã chuyển thành công một cách tức thì.

Ứng dụng quản lý: Chủ cửa hàng có thể theo dõi các khoản thu từ các giao dịch thanh toán chuyển khoản quét mã QR trên loa, mọi tính năng quản lý, tra soát đều được tích hợp trong duy nhất một ứng dụng TingTing.

3. Loa TingTing thích hợp với cửa hàng nào?

Loa TingTing thích hợp cho tất cả các chủ cửa hàng, tiểu thương, người bán có cửa hàng vật lý cần sử dụng sản phẩm thiết bị thông báo kết quả thanh toán. Đặc biệt, loa TingTing rất phù hợp với các cửa hàng có lượng khách hàng đông đúc hoặc các quầy, cửa hàng bán hàng take away.

Một số loại hình cửa hàng nên sử dụng loa thông báo thanh toán như: Chuỗi cửa hàng, các cửa hàng nhượng quyền, nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê, tạp hóa, siêu thị mini,...

Xem thêm: Tìm hiểu về cách thức hoạt động của loa TingTing

4. Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng loa TingTing

4.1. Chủ cửa hàng bỏ lỡ việc nghe thông báo thanh toán. Có thể phát lại thông báo không?

Chức năng phát lại thông báo giao dịch gần nhất có thể thực hiện được trên sản phẩm loa TingTing, chủ cửa hàng hoặc nhân viên thu ngân chỉ cần thao tác bấm nút nghe lại được thiết lập trên loa để phát lại thông báo.

4.2. Âm thanh có hoạt động đc trong môi trường ồn không?

Âm thanh của loa TingTing có thể hoạt động trong môi trường ồn, chủ cửa hàng vui lòng điều chỉnh tăng/giảm âm lượng ở các nút trên loa sao cho phù hợp để nghe được thông báo kết quả nhận tiền thành công từ các giao dịch chuyển khoản QR.

4.3. Có đèn led báo mức pin không?

Loa TingTing có 3 loại đèn led thông báo trạng thái, bao gồm:

  • Màu đỏ: Thông báo pin yếu.
  • Màu xanh lá: Thông báo máy đang kết nối.
  • Màu xanh dương: Thông báo máy sẵn sàng hoạt động.

4.4. Thời lượng pin sử dụng là bao lâu?

Thời lượng sử dụng loa TingTing được khuyến nghị trong khoảng thời gian 3-5 ngày. Sau đó chủ cửa hàng cần cắm sạc để loa được sạc đầy và hoạt động tốt nhất.

Loa TingTing đang mở ra một hướng tiếp cận mới trong việc quản lý, vận hành và thông báo kết quả giao dịch chuyển khoản QR tại cửa hàng. Với những tiện ích mà loa TingTing mang lại, đây chắc chắn là một lựa chọn giá trị và đáng để các chủ cửa hàng cân nhắc triển khai, góp phần nâng cao khả năng quản lý doanh thu, hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hàng và giảm thiểu rủi ro về thanh toán.

Để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn về sản phẩm loa TingTing, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Loa TingTing không chỉ là một sản phẩm đơn thuần, đây còn là giải pháp quản lý, thông báo kết quả giao dịch cho mọi chủ cửa hàng.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
3Ap-tim-hieu-ve-cach-thuc-hoat-dong-cua-loa-tingting

2024-05-14 14:40:06

BDO-giai-phap-thong-bao-ket-qua-giao-dich-cho-chu-cua-hang

2024-05-09 16:13:50

VnK-xu-huong-tuong-lai-cua-thanh-toan-truc-tuyen-trong-thuong-mai-dien-tu

2024-04-23 15:05:02

Xem tất cả >