Icon Shop Nạp game, thẻ điện thoại chiết khấu tới 6%. Mua Ngay
28/12/2022

Điểm mặt 5 bộ trang phục đắt giá nhất Liên Quân Mobile

28/12/2022

Cùng điểm danh top các skin đắt giá nhất trong game Liên Quân Mobile ở ngay bài viết dưới đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể nạp thẻ Garena thông qua Ví điện tử 9Pay để có thể nhận chiết khấu tốt nhất khi nạp quân huy.

diem-mat-5-bo-trang-phuc-dat-gia-nhat-lien-quan-mobile

1. Ngộ Không Nhóc Tì Bá Đạo - Trang phục đắt nhất game

Thật ngạc nhiên khi Thứ Nguyên Vệ Thần đình đám SSS của Violet, Tel’Annas hay bất kỳ trang phục SSS nào là món skin đắt nhất Liên Quân Mobile mà vinh dự này lại thuộc về Ngộ Không với skin Nhóc Tì Bá Đạo.

Sở dĩ trang phục này chiếm ngôi vương vì đây là phục trang yêu cầu tiến hóa với 5 bậc khác nhau (loại EVO). Người chơi sẽ phải bỏ tiền mua đá tiến hóa hoặc nhận miễn phí với số lượng hạn chế từ các sự kiện dù trang phục ở cấp sơ khai được tặng miễn phí.

Theo tính toán, để skin Nhóc Tì Bá Đạo đạt cấp tối đa, có đầy đủ hiệu ứng, người chơi phải tốn từ 4.500 tới 5.500 Quân Huy. Số tiền này tương đương khoảng 2 – 2,7 triệu đồng, cao hơn chi phí cần thiết để sở hữu một skin SSS bất kỳ tại các sự kiện mở bán.

>>> HOT: Chiết khấu đến 6% khi mua thẻ game trên 9Shop & thanh toán bằng Ví điện tử 9Pay.

Nạp thẻ ngay

2. Raz Chiến Thần Muay Thái - Skin thường có giá bán đắt nhất game

Một bộ skin thường bậc SS (mở bán không giới hạn sự kiện) trong cửa hàng có giá trung bình 799 Quân Huy hoặc có thể thấp hơn.

Nhưng để sở hữu trang phục SS Raz Chiến thần Muay Thái, người chơi sẽ phải bỏ ra tới 999 Quân Huy (khoảng 500.000 đồng). Đây là skin giữ kỷ lục trang phục thường đắt nhất không chỉ của Raz mà còn của toàn bộ game Liên Quân Mobile hiện nay.

Nhưng bù lại, khi cầm Raz Chiến Thần Muay Thái trong tay bạn sẽ không ngán bất kỳ ai. Là hiện thân của Rồng vàng và sức mạnh võ thuật ngàn năm của đất nước Thái Lan,anh chàng pháp sư kiêm sát thủ này dường như được bộc lộ một cách tối đa sức mạnh khi đi kèm bộ skin đắt đỏ này.

Xem thêm: Liên Quân Mobile top 5 tướng leo rank gánh team cực mạnh

3. Yorn Thế Tử Nguyệt Tộc - 799 Quân Huy

Một trong những xạ thủ được yêu thích nhất Liên Quân Yorn đã sở hữu một trong những bộ skin mà hầu hết game thủ Liên Quân mơ ước. Đây là bộ trang phục có tạo hình cầu kì, chi tiết nhất của Liên Quân.

Cả 3 chiêu thức được biến đổi, biến về ảo diệu, cùng ngoại hình được thay đổi ma mị và huyền bí hơn, xứng đáng là vị Hoàng tử quyền lực của Liên Quân. Bộ trang phục này hoàn toàn xứng đáng với một viên đá quý mà mỗi người chơi phải bỏ ra nếu muốn sở hữu nó.

Tuy đã được ra mắt khá lâu thế nhưng Thế tử nguyệt tộc vẫn là một trong những bộ trang phục đắt giá bậc nhất Liên Quân Mobile.

4. Airi Kiemono - 799 Quân Huy

Nữ Samurai xinh đẹp đến từ Nhật Bản Airi trở nên quyến rũ và rực rỡ hơn với bộ trang phục này.  Được biến đổi toàn bộ các hiệu ứng, tạo hình cực kì chi tiết lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản, người chơi sẽ quên mất nữ Ninja Rồng bí ẩn ngày nào. 

Đấu sĩ cơ động bậc nhất Liên Quân sẽ lướt đầy biến ảo, chiêu cuối cực kì đẹp mắt với hình ảnh cá chép hóa rồng. Đây là bộ trang phục hoàn toàn xứng đáng với cái giá 799 quân huy của nó.

Xem thêm: Nạp Liên Quân Mobile dễ dàng với Ví điện tử 9Pay

5. Ngộ Không Siêu Việt - 799 Quân Huy 

Đại thánh Ngộ Không là một trong 3 tướng được sở hữu bộ trang phục Siêu Việt tính đến thời điểm hiện tại. Skin Ngộ Không Siêu Việt có giá bán tương đối cao 799 quân huy nhưng đổi lại người chơi sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với bộ trang phục này.

Biến ảo vi diệu ở cả 3 hiệu ứng kĩ năng, hoạt cảnh xuất hiện mãn nhãn, người chơi đảm bảo sẽ “gõ” phê hơn với Ngộ Không Siêu Việt. Bộ trang phục này xứng đáng là một trong những tuyệt phẩm bậc SS đáng đồng tiền bát gạo nhất của Liên Quân.

Xem thêm: Nhìn lại top 5 giải đấu Esports Việt bùng nổ nhất 2022

Trên đây là thông tin về những skin đắt đỏ nhất Liên Quân Mobile mà game thủ nào cũng ước ao sở hữu. Hi vọng trong các sự kiện Tết sắp tới thì bạn sẽ có cơ hội nhận được những skin theo ý mình nhất để có những trải nghiệm thú vị với tựa game MOBA hàng đầu hiện nay nhé. Đón đọc ngay những tin tức game mới nhất tại 9Pay.

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
oz4-cach-nap-data-3g4g-gia-chiet-khau-khi-thanh-toan-qua-9pay

2023-10-18 17:34:56

BM1-huong-dan-nap-tien-sim-3g4g-viettel-nhanh-chong-de-dang-va-tien-loi-nhat

2023-10-13 18:00:12

9ak-huong-dan-cach-mua-game-tren-steam-chi-tiet-an-toan-moi-nhat-2023

2023-10-12 17:05:08

Xem tất cả >