Nhận tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán số! Liên hệ ngay
01/06/2023

Top 5 Cổng thanh toán quốc tế uy tín và phổ biến nhất Việt Nam

01/06/2023

Nếu bạn đang cần tìm cổng thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp nhằm phục vụ khách hàng thanh toán trên toàn cầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về 5 cổng thanh toán quốc tế tốt nhất hiện nay.

top-cong-thanh-toan-quoc-te-uy-tin-va-pho-bien-nhat-viet-nam

1. Cổng thanh toán quốc tế là gì?

Cổng thanh toán quốc tế hay còn gọi là Global Payment Gateway, đây là một hình thức thanh toán cho phép các doanh nghiệp và cá nhân tiến hành thực hiện thanh toán các giao dịch mua bán trực tuyến trên các nền tảng thương mại điện tử lớn trên toàn cầu.

Cổng thanh toán quốc tế là gì?

Khác với cổng thanh toán nội địa bị giới hạn bởi phạm vi thanh toán thì cổng thanh toán quốc tế sẽ giúp bạn thực hiện thanh toán tại các ứng dụng mua hàng hoặc website thương mại điện tử lớn hiện nay, điển hình như eBay, Amazon, Taobao,...

2. Nên lựa chọn cổng thanh toán quốc tế nào?

Khi lựa chọn cổng thanh toán quốc tế, bạn cần chú trọng về việc tính năng tích hợp và hỗ trợ từ phía cung cấp dịch vụ, giải pháp thanh toán nhằm đảm bảo đem lại luồng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thực hiện thanh toán trên nền tảng online, ứng dụng hoặc website của doanh nghiệp.

Nên lựa chọn cổng thanh toán quốc tế nào?

Nhìn chung bạn có thể lựa chọn các cổng thanh toán quốc tế nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu như Paypal, Authorize,...

3. Top 5 cổng thanh toán quốc tế phổ biến nhất hiện nay

3.1. Cổng thanh toán quốc tế Paypal

Cổng thanh toán Paypal đang là một trong những “người khổng lồ” trong lĩnh vực cổng thanh toán quốc tế. Paypal được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam để thanh toán những website thương mại điện tử quốc tế hoặc một số dịch vụ quốc tế.

Cổng thanh toán quốc tế Paypal

Đa dạng về phương thức thanh toán, Paypal đã giúp người dùng thực hiện hàng triệu giao dịch mua sắm trực tuyến quốc tế một cách an toàn và nhanh chóng.

3.2. Cổng thanh toán quốc tế Authorize.net

Cổng thanh toán quốc tế Authorize

Authorize.net là một cổng thanh toán quốc tế cung cấp giải pháp và dịch vụ thanh toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đây là cổng thanh toán quốc tế được biết đến rộng rãi nhất và có nhiều doanh nghiệp, cá nhân sử dụng trên toàn cầu.

3.3. 2Checkout

Cổng thanh toán quốc tế 2Checkout

Cổng thanh toán quốc tế 2Checkout đã được hợp nhất và có tên là Verifone, đây là cổng thanh toán quốc tế theo xu hướng thanh toán thương mại đa kênh trên toàn thế giới. Lượng giao dịch qua 2Checkout lên tới 10.3 tỷ giao dịch đang được xử lý hàng năm.

3.4. SecurePay

Cổng thanh toán quốc tế SecurePay

SecurePay được đánh giá là một cổng thanh toán quốc tế với tính năng bảo mật an toàn hàng đầu hiện nay. Với tính năng bảo mật mạnh mẽ và khả năng xử lý thanh toán nhanh chóng, SecurePay là một lựa chọn hàng đầu cho việc thực hiện các giao dịch quốc tế một cách an toàn và hiệu quả.

3.5. ChronoPay

Cổng thanh toán quốc tế ChronoPay đem đến trải nghiệm đa dạng các phương thức thanh toán, với hệ thống thanh toán quốc tế chính thông qua VISA, Mastercard,... và các hệ thống tiền điện tử như Yandex, WebMoney.

Cổng thanh toán quốc tế ChronoPay

Trên đây là danh sách 5 cổng thanh toán quốc tế uy tín và phổ biến nhất tại Việt Nam. Các cổng thanh toán quốc tế này đều được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, đặc biệt ở những trang thương mại điện tử lớn hiện nay. Hi vọng với thông tin mà 9Pay JSC cung cấp thì bạn có thể lựa chọn được cho doanh nghiệp của mình một cổng thanh toán quốc tế phù hợp nhất.

Nếu bạn đang quan tâm về giải pháp và dịch vụ Cổng thanh toán hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Bạn có thể tham khảo và trải nghiệm dịch vụ Cổng thanh toán 9Pay với các chức năng, tiện ích hàng đầu, tích hợp dễ dàng và đa dạng phương thức thanh toán cho các nền tảng online, ứng dụng và trường học.

Nhận tư vấn về Cổng thanh toán

Xem thêm: Cổng thanh toán Stripe nền tảng thanh toán hoàn chỉnh

Cổng thanh toán NAPAS tối ưu hóa thanh toán cho doanh nghiệp

Tin cùng chuyên mục

Xem tất cả >
VnK-xu-huong-tuong-lai-cua-thanh-toan-truc-tuyen-trong-thuong-mai-dien-tu

2024-04-23 15:05:02

a1Q-giai-phap-thanh-toan-ho-tro-nganh-logistics-phat-trien-but-pha

2024-03-25 11:07:53

LQo-tong-quan-ve-chi-phi-van-tai-trong-logistics-hien-nay

2024-03-22 14:25:08

Xem tất cả >